Maldives, một hòn đảo gần xích đạo ở Nam Á

Maldives nhìn từ trên cao, như chuỗi ngọc ẩn dưới làn nước xanh cobalt của vùng nước nông ở các vùng biển ấm áp Ấn Độ Dương

Maldives, một hòn đảo gần xích đạo ở Nam Á, ở phía nam – tây nam của Ấn Độ luôn luôn là mơ ước của nhiều người, khi họ nghĩ về một hành trình. Với 1.192 hòn đảo san hô trên 26 nhóm tập trung và 200 hòn đảo có người ở đảo, “đặc sản” du lịch Maldives Resort sang trọng được biết đến Bangalow nằm trên các rạn san hô đầy màu sắc Technicolor.

Điểm tham quan

Thư giãn với các cơ sở hàng đầu

Kỷ lục cho Maldives là quốc gia phẳng nhất thế giới, mức độ cao của đất tự nhiên ở khoảng cách 2,3 m trên mực nước biển. Với một khí hậu ấm áp ôn hòa quanh năm và nước, những hòn đảo tạo thành một hệ sinh thái với một sự phong phú của động vật biển và rạn san hô kéo dài vào vô cực. Trong nhiều năm liền, hải đảo, đã luôn luôn được đánh giá là một trong những điểm đến du lịch tuần trăng mật lãng mạn nhất, mà còn ở các điểm đến du lịch đắt tiền nhất thế giới trên thế giới. Tất cả các khách sạn trung tâm sang trọng danh tiếng bậc nhất là “chuỗi ngọc trai” Nó

du-lich1

Từ Hà Nội, bạn có thể các hãng hàng không bay tới Thái Lan, Maldives, Singapore, Malaysia, Srilanka … Book vé máy bay với mức giá hợp lý là một chuyện, nhưng việc tìm kiếm một nơi để ở trong Maldives kết quả hợp lý là một điều tốt để thảo luận. Nếu bạn đã bao giờ làm cho tìm kiếm trên Internet cho khách sạn giá rẻ tại Maldives, bạn đang lãng phí thời gian của bạn. Có thể nói rằng Maldives không phải là giá rẻ khách sạn. Nói cách khác, chỉ khuyến khích các đối tượng du lịch sang trọng Maldives. Du lịch là một nguồn chính của đất nước, một phần vì chính phủ đang rất khuyến khích các dịch vụ liên quan đến thuế và thám hiểm giá không thể tưởng tượng. Nhưng ngay từ khi tiếp nhận tại sân bay, bạn đã thấy mình được đối xử như những vị thượng khách.

Cơ sở giá dao động từ $ 400 đến $ 700/1 đêm. Sang trọng resort 5 sao với hơn 1.000 danh sách USD / 1 đêm, thậm chí nhiều hơn 2000 USD / 1 đêm. Hầu hết các hòn đảo cung cấp một gói chuyển giao dịch vụ tàu cao tốc có sẵn trong không gian sang trọng và phổ biến nhất là bằng thủy phi cơ (Seaplane). Maldives xem từ trên cao luôn luôn để lại một ấn tượng lâu dài trên hầu hết du khách về vẻ đẹp khác nhau chỉ được tìm thấy ở nơi này.

Các trung tâm này thường có mức giá khác nhau để lựa chọn. Giá trọn gói (bao gồm), tại giá lưu trú, vận chuyển, ăn 3 bữa chính và một số dịch vụ miễn phí trên đảo. Giá là sự lựa chọn thứ hai của căn phòng và 3 bữa ăn (bảng đầy đủ), và thứ ba là một căn phòng và ăn sáng (ăn sáng, ăn trưa). Mỗi khu nghỉ mát nằm trên một hòn đảo bị cô lập, hòn đảo này đã hạ cánh, bạn không thể sử dụng dịch vụ của họ. Nếu chi phí riêng biệt trong các bữa ăn chân FB chỉ $ 35 / ngày / 2 người. Và nếu bạn chọn một nửa hội đồng quản trị, bạn sẽ tìm thấy một chai 30 ml $ 5 là mức thấp nhất trong menu. Nhiều tên chạy trốn Hotel & Resorts nhóm, chẳng hạn như Sheraton Maldives Full Moon nổi tiếng, Hilton, Intercontinental .. Maldives đang có mặt ở đây. Tất cả đều được xây dựng trong hòa hợp và tôn trọng vẻ đẹp đặc biệt của các màu sắc của biển ở Maldives, một màu xanh ngọc đẹp. Các rạn san hô rực rỡ đầy màu sắc và cá được dễ dàng quan sát thấy trong các vùng nước nông rìa phải của cát. Tôn trọng đường nét kiến ​​trúc thiên nhiên và kiểm soát môi trường tinh tế thể hiện trong từng Bangalow và trong tất cả mọi thứ như bồn tắm, giường, đồ gỗ, thường được làm bằng vải dày và gỗ lợp lá cọ. Các nhân viên làm việc thường mặc trang phục màu trắng đơn giản và pha trộn của thiên nhiên. Hầu hết các khu nghỉ mát cung cấp dịch vụ trọn gói và hoạt động giải trí liên quan như lặn biển, thể thao bãi biển, spa, massage …

moi_truong_6

Kỳ nghỉ xa hoa giữa bầu trời và nước

Tôi không thể chờ đợi sẵn sàng trong một khoảnh khắc, khi nhìn từ trên một hòn đảo nhỏ đầy màu xanh lá cây, bao quanh bởi một vành đai rộng của cát và rạn san hô màu trắng trong vùng nước nông. Các hòn đảo toàn là như một ốc đảo phân biệt bởi các vùng nước cạn ranh giới giữa màu xanh cobalt và vùng biển xanh sâu. Hình ảnh ấn tượng của vùng nhìn thấy từ trên Bangalow có lẽ sẽ là khoảnh khắc đáng nhớ nhất của những người đã từng đến đây. Isolated, thanh lịch và tích hợp với thiên nhiên xung quanh.

Tôi bị choáng ngợp bởi vẻ đẹp và sự thanh lịch sang trọng khu nghỉ mát độc đáo được thiết kế hài hòa với thiên nhiên và vẻ đẹp bẩm sinh. Phòng của tôi là một ngôi nhà riêng, tiện nghi lý tưởng trong từng chi tiết của các mục trong bồn tắm, lên giường và đồ nội thất trong phòng. Không có TV hay đồ chơi điện tử cho kỳ nghỉ lễ không phải là tiếng ồn. Chỉ có những con sóng và những lời thì thầm gió qua mái lá cọ trên đầu của bạn. Các phòng có ban công nhìn ra biển xanh, đẹp trang trí bằng hoa tươi và gió liên tục lắc mua lại Bell.

Ngay lập tức anh kéo chăn bikini mới đã sẵn sàng để khám phá đại dương. Chỉ có một ống thở và một đôi kính bơi, bạn có thể chiêm ngưỡng những rạn san hô nhiều màu xung quanh phòng. Những bãi biển cát trắng và phẳng tôi ấn tượng hơn. Nằm trên cát mềm, gió ru ngủ chính mình để có một giấc ngủ ngắn, trước khi quyết định đi khám phá các hòn đảo trên một chiếc xe đạp. Có gì Teo nhỏ hòn đảo chỉ cách nhà nghỉ này. Bốn bề mặt là cát trắng mịn và nước dừa rất lớn. Một bữa tối lãng mạn trên cát mịn sẵn sàng. Và đã có buổi tối, không bỏ lỡ tay trong tay đi dạo trên bãi biển hay một bữa tiệc nhỏ chỉ có hai người nhé! Du lịch trên đảo, nhưng không phải là phong cảnh, bảo tàng và thưởng thức văn hóa địa phương, nhưng với một hoạt động khá hấp dẫn: hồ bơi yoga, massage, thuộc da, bơi lội, lặn, thức ăn nước uống.

5 ngày trên ốc đảo xinh đẹp dưới bóng mát của cây dừa và nhẹ nhàng OAP lướt sóng ì ngay dưới phòng của tôi, và những âm thanh của cá nhảy trong cantilever cantilever nước. Cảm giác đã ngủ trên biển xanh bao la .. Mỗi Bangalow khó để mô tả như là một thế giới của quỹ riêng của mình trên một hòn đảo duy nhất giữa biển. Và tôi yêu những khoảnh khắc yên tĩnh thanh bình trong ánh mặt trời buổi sáng, tôi yêu sự hào phóng của thiên nhiên, có một rào cản giữa tôi và đại dương ở vị trí này. Tình yêu và vẻ đẹp tinh tế của biển về đêm, hơi thở nhẹ nhàng, nhẹ nhàng vỗ cát. Một số lượng lớn thời gian để nghỉ ngơi và một lần nữa để được phục vụ, sau khi tất cả những năm này, họ đang bận rộn.

Xem thêm:

  1. Thành phố Hello Kitty (Hello Kitty Town)
  2. Hòn đảo thiên đường với những bãi cát dài trắng mịn
  3. “Vùng đất của chim mỏ sừng”