“Vùng đất của chim mỏ sừng”

kinh nghiem du lich malaysia

Được đặt tên là “Vùng đất của chim mỏ sừng” Sakawak bang lớn nhất ở phía đông đến Borneo. Tình trạng này được đặc trưng bởi nhiều dân tộc sinh sống ở khu vực sông. Điểm du lịch khu vực sông Sarawak và chợ trung tâm, nơi tập trung của các cửa hàng tiêu cũ, hiện vật, cổ vật, chim yến và lâm sản bán. Nhà thờ Hồi giáo Nhà nước, được xây dựng ở phía cao của dòng sông và các thị trường lân cận bán tất cả các loại hàng ngoại. Ở phía bên kia của thị trường miền Trung như chùa Tua Pek Kong được xây dựng vào năm 1876 như là một nơi thờ tự của người Trung Quốc.
Sarawak cũng quyết du lịch sinh thái với nhiều hoạt động mạo hiểm như leo núi, thám hiểm hang động, leo núi, chèo thuyền kayak, đi xe đạp, đi bè và lặn. Có rất nhiều công viên quốc gia và khu bảo tồn động vật hoang dã như Vườn quốc gia Bako, nằm gần Kuching với một loạt các thực vật đặc hữu của đảo Borneo.

kham_pha_vung_dat_chim_mo_sung_khi_di_du_lich_malaysia
Du lịch Malaysia là những nơi như Melaka, Kuching, Kota Kinabalu …. Trong số đó, có rất nhiều trang web đã được UNESCO công nhận là di sản văn hóa thế giới như Georgetown, Melaka City, Kinabalu Park, Vườn quốc gia Gunung Mulu và Công viên địa chất nổi tiếng Langkawi. Malaysia cũng được biết đến với một loạt các sự kiện, lễ hội đầy màu sắc diễn ra trong suốt cả năm, như Formula 1 racing, Triển lãm quốc tế về hàng không và hàng hải Langkawi (LIMA), trong mùa giải thưởng lớn nhất trong Mega Sale ….

>> http://dulichsingapore.biz/kham-pha-am-thuc-vung-dat-singapore-4316.html

>> du lich malaysia

Hãy đến khám phá một đất nước được biết đến trên toàn thế giới như một “true châu Á”, nơi mà mọi người luôn luôn chào đón du khách với lòng tốt và nụ cười. Du lịch Malaysia tự hào là một sự kết hợp của những tinh hoa của châu Á, chắc chắn sẽ làm ngay cả những du khách sành điệu nhất xin vui lòng.