Hòn đảo thiên đường với những bãi cát dài trắng mịn

Với chiều dài khoảng 7 km, ít hơn 1 km, rộng ở tính điểm hẹp nhất, đảo Boracay, Philippines đã mang đến một tạp chí dưới dạng bưu thiếp Travel + Leisure vinh danh là một trong những hòn đảo đẹp nhất thế giới trong năm 2012

Hòn đảo thiên đường với những bãi cát dài trắng mịn, nước trong xanh, cảnh hoàng hôn tuyệt đẹp và nhiều hoạt động thú vị trên biển chắc chắn sẽ là một lựa chọn tuyệt vời cho tuần trăng mật của hai vợ chồng.

Kinh nghiệm du lịch

philipin1

Nằm ở Malay, Aklan, Tây Visayas, Boracay cát trắng, biển xanh, dừa tươi và hoàng hôn vàng đi xuống như một cây bút chì màu ma thuật vẽ nét đầu tiên để vẽ cuộc sống của đôi vợ chồng mới cưới. Để lại đằng sau những lo toan của cuộc sống, hãy để đối tác của bạn thưởng thức hương vị ngọt ngào của hạnh phúc trên hòn đảo thiên đường này.

Ngả lưng trên bãi cát trắng, ngắm cảnh thư giãn đại dương xanh

Philippines đảo vốn quốc gia nổi tiếng với những bãi biển tuyệt đẹp của nó, không có gì là đáng ngạc nhiên mà du khách rất ngạc nhiên và dễ dàng bị mê hoặc bởi vẻ đẹp tự nhiên của bãi biển này. Nhưng nếu bạn chỉ có thể chọn, đi đến Boracay, một trong những “hòn đảo xinh đẹp nhất trong thế giới” do độc giả của tạp chí Travel + Leisure bình chọn.

Và không có gì tốt hơn so với khi hai bạn có thể thư giãn cùng nhau trên bãi cát dài trắng mịn, nước lấp lánh và tinh khiết, dịu White Beach hay thì thầm những câu chuyện tình cảm với nhau sau khi cưới trong không có hòa bình, bãi biển yên tĩnh của Puka. Hãy để những câu chuyện cười, những chia sẻ của hai ngọt hòa Séc với sóng vỡ, tạo ra một bản giao hưởng của hạnh phúc trầm tích.

kinh nghiem du lich Malaysia

philippin2

Sóng lớn gió mạnh, vui vẻ lướt ván

White Beach khác, Puka yên tĩnh, Bãi biển Bulabog, bờ biển phía đông của hòn đảo được đặt tên là một trong những địa điểm lướt sóng hàng đầu ở châu Á. Những con sóng tung bọt trắng xóa, gió mạnh là điều kiện lý tưởng cho lướt ván trên biển, thử thách bản thân với các trò chơi phiêu lưu. Bạn có thể dễ dàng thuê các thiết bị cần thiết và sự ra mắt trên sóng hoặc bởi các hướng dẫn viên hướng dẫn nhiệt tình chuyên nghiệp. Với một chiếc dù lớn, tưởng tượng, hạnh phúc như thế nào hai bạn có thể nắm tay nhau, tận hưởng những khoảnh khắc tuyệt vời và xem đảo như ngọc bích long lanh từ trên cao sẽ được.

Ngoài ra, như tò mò hơn, thuê thợ lặn và khám phá thế giới của những sinh vật biển tuyệt vời ở Đảo Cá sấu hay nhảy ra khỏi một mỏm núi Point Ariel của các tinh thể nước trong vắt bên dưới. Sau một niềm vui để trải nghiệm môn thể thao này, bạn có thể thư giãn trong các spa sang trọng, thưởng thức một ly sinh tố xoài ngon hoặc ngâm mình trong hồ bơi để tính vô hạn của các Shangri-La Resort & Spa.

Đá Willy trong hoàng hôn tuyệt đẹp

Sẽ khó có thể lay chuyển trước khi mặt trời lặn trong hình ảnh mang tính biểu tượng của Boracay Willy ‘Rock. Tọa lạc tại Trạm 1 khu vực của Bãi biển Trắng, từ bờ biển, với những bức tượng Đức Mẹ Đồng Trinh Maria trên đầu khoảng 100 mét, đá được coi là địa điểm lý tưởng nhất để chụp ảnh ở Boracay. Đẹp hơn so với hình ảnh mà bạn đã thấy trên trang web này, bạn có thể chứng kiến ​​những cảnh tượng của hàng ngàn du khách đến đây mỗi khi rung. Trước mắt mặt trời hai vầng đỏ trên đường chân trời, để cho ánh nắng mặt trời sau đó trong biển lấp lánh, không gian bao la vàng của trời và đất.

Trong một khung cảnh lãng mạn, đôi môi sáng yên tĩnh dừng lại cô một nụ hôn, dựa vào vai nhau và tận hưởng những giây phút như thời gian. Hai, bạn cũng có thể thuê một chiếc thuyền, đến gần hơn với vực thẳm Willy, cho đến khi mặt trời lặn thuyền đầy khoang, lãng mạn, đơn giản miễn là tình yêu của hai người.

Ánh đèn lấp lánh, đêm sôi động bên

Tuần trăng mật sẽ rất khó khăn để điền vào nếu bạn không phải là cuối cùng hai để tận hưởng không khí sôi động của đêm trên một bên bãi biển. Trong ánh đèn lấp lánh của các quán bar và câu lạc bộ trên biển, chúng ta hãy thử một vài đồ uống và thức ăn của những người quen thuộc.

Nếu Boracay yêu thích của bạn có vẻ đêm yên tĩnh, hai bạn có thể đi bộ tay trong tay xung quanh bãi biển, nghe tiếng sóng vỗ nhẹ nhàng cát, một nơi nào đó xa tiếng cười của người dân và khách du lịch, hoặc ngăn chặn xương tại một chợ đêm, mua sắm quà tặng đẹp ở mức giá giảm giá.

Hòn đảo này là lớn hơn nhiều những thứ đẹp và độc đáo đang chờ đón hai phát hiện ra. Hãy để cho tuần trăng mật của hai bạn hoàn toàn hạnh phúc với các màu sắc của Boracay, thiên đường tình yêu.

Xem thêm: