Johor – “cánh cổng” phía Nam để đi vào Malaysia

Kinh nghiem du lich malaysia

Johor – “cánh cổng” phía Nam để đi vào Malaysia, được liên kết với Singapore bằng đường bộ và đường sắt. Sự gần đến Singapore Johor làm một điểm đến nổi tiếng cho dân Singapore và du khách quốc tế đến đảo cộng hòa.

Johor là chỉ có nhà nước của Malaysia với bờ biển trải dài dọc theo eo biển Malacca và biển Nam Trung Quốc. Bản chất của đất nước này cảnh quan tuyệt đẹp và hấp dẫn, rất thuận tiện được trang bị cho các hoạt động vui chơi, giải trí ngoài trời.

Img (1)

Nếu bạn cần phải Johor Bahru – vốn Johor, dành thời gian để xem thành phố và ghé thăm các cửa hàng. Vấn đề là không thể bỏ qua là: Bảo tàng Hoàng gia, Nhà thờ Hồi giáo Sultan Abu Bakar, Grand Palace, trưng bày nghệ thuật Johor; trung tâm thủ công và Dataran Bandaraya Mawar là để kỷ niệm được xây dựng vào năm 1994 Johor Bahru tuyên bố một thành phố.

Xem thêm:

http://dulichmalaysia.com.vn/du-lich-pangkor-lang-man-2434.html

Và đối với những người thích phiêu lưu trong rừng sẽ tìm thấy chính mình trong thiên đường Endau Rompin Vườn Quốc gia ở phía đông bắc của biên giới, với thiên nhiên hoang sơ. Đây là nơi có nhiều loài đặc hữu và rừng nhiệt đới độc đáo.

Hàng đầu của khu nghỉ mát biển Desaru ở Johor là đẹp, trải dài 25km dọc đẹp sườn bờ Biển Đông. Sau khi bờ biển phía đông đến nay của Johor, đảo Pulau Rawa, Pulau Sibu, Pulau Aur, Pulau Besar và Pulau Pemanggil lên duyên dáng trên các vùng nước màu xanh và tinh khiết.

Trên tất cả những hòn đảo và một nơi yên bình đẹp đơn giản là thôn quê bình dị, khách sạn, nhà hàng và vui chơi giải trí, chẳng hạn như lặn, bơi, lướt ván, chèo thuyền … tập hợp các địa điểm du lich malaysia được thiết kế để cho phép bạn những ngày nghỉ tuyệt vời nhất.