Thành phố Hello Kitty (Hello Kitty Town)

Thành phố Hello Kitty (Hello Kitty Town), chủ đề này công viên mèo Hello Kitty Sanrio (công viên chủ đề Hello Kitty Sanrio) lần đầu tiên bên ngoài Nhật Bản.

Điểm tham quan

Hello Kitty House là một trong những điểm du lịch thú vị, hấp dẫn đầy màu sắc tại Malaysia, du khách đặc biệt là trẻ

hellokitty

Công viên chủ đề mèo Kitty tại Malaysia được khai trương vào tháng 10 năm 2012 tại Puteri Harbour Area Nusajaya gần Legoland Theme Park ở Johor Bahru. Con mèo của bà được vẽ với hình dạng của loài chim cánh cụt đuôi giống Nhật Bản và thêm một cái nơ đỏ trên đầu. Hello Kitty là một sản phẩm của văn hóa Kawaii (dễ thương) văn hóa tại Nhật Bản hiện đại.

Quần áo đầy màu sắc và trang phục đẹp túi Kitty. Hello Kitty hay Kitty Haro, tên đầy đủ là Kitty White, là một nhân vật hư cấu Yuko Shimizu cải tạo.

thanh-pho-mau-hog

Các phòng tắm được trang trí rất đẹp. Nhiều thế giới nhỏ bạn yêu thích Hello Kitty cá nhân hoá những phòng đẹp trong ngôi nhà của mình ở đây là miễn phí để trải nghiệm cảm giác sống trong con mèo nhà mình.

Thành phố Hello Kitty với một mô hình mở thân thiện, toàn bộ công viên được trang trí theo tông màu hồng ngọt ngào và tất cả mọi người có thể thưởng thức nhiếp ảnh bất cứ nơi nào, bao gồm cả các phòng ngủ đẹp.

Xem thêm: