Những điểm tham quan du lịch tại Kedah, vựa lúa của Malaysia

Những điểm tham quan du lịch tại Kedah, vựa lúa của Malaysia

– Unique Balai Besar biệt thự bằng gỗ được xây dựng vào năm 1898 như một điểm thu hút du lịch địa phương. Dinh thự này là một nơi mà các nghi lễ quan trọng của nhà nước hoặc của hoàng gia.

– Nhà thờ Hồi giáo Zahir xây dựng năm 1912 là điểm nhấn của các quốc gia khác nhau và là một trong những đẹp nhất trong cả nước.

– Bảo tàng Hoàng gia: Đây là một kiến ​​trúc tiêu biểu của địa phương, là nơi lưu giữ một di sản văn hóa thật sự và các bộ sưu tập hoàng gia.

vua-lua-malaysia

– Pekan xỉ thị trường: Tại đây du khách có thể mua đồ gốm thủ công mỹ nghệ và các sản phẩm địa phương được bán các món ăn truyền thống rất đa dạng và địa phương như dodol – một món tráng miệng món ăn Malaysia phổ biến thường được làm từ nước dừa hay sầu riêng.

– Alor Setar Tower: Những điểm nổi bật mới nhất của Kedah cho người xem một bức tranh toàn cảnh hấp dẫn và thành phố ngoạn mục và các khu vực xung quanh.

– Là địa điểm nổi tiếng nhất của Kedah Langkawi. Được biết đến như môi trường tự nhiên của thế giới và cuộc sống yên tĩnh, tất cả những truyền thuyết và huyền thoại, Langkawi thật sự là một kho tàng cho khách du lịch, nơi hoàn hảo cho những người tìm kiếm phần còn lại hoàn toàn thư giãn.

Langkawi còn là một nơi tuyệt vời cho việc mua sắm cho các hạng mục không phải chịu thuế. Một đoạn thú vị của bãi biển trong ánh mặt trời lấp lánh bầu trời xanh thẳm và nước bình tĩnh mang đến cho bạn không gian để thư giãn. Những người đam mê lặn và điều tra những sinh vật bí ẩn sống dưới bờ biển cũng có thể tìm thấy chính mình trong những hòn đảo thiên đường xinh đẹp của Langkawi.

Xem thêm: