Mua sắm là một phần thú vị của kỳ nghỉ tại Malaysia

Mua sắm là một phần thú vị của kỳ nghỉ tại Malaysia. Có rất ít để khiếu nại về giá và hàng hóa. Trung tâm mở cửa 10:00-10:00, nhưng các cửa hàng nhỏ, giờ mở cửa ngắn hơn. Tại trung tâm mua sắm lớn kèm theo bảng giá, nhưng ở những nơi khác, du khách có thể trả.

Kinh nghiệm du lịch

Chợ trung tâm (Central Market) là nơi hoàn hảo để mua đồ lưu niệm, thủ công mỹ nghệ và đồ cổ. Khu vực hàng thủ công đường phố văn hóa Conlay bán đồ thủ công như vải batik, Songket, đồ chơi thiếc, giỏ và hạt.

mua-sam-tai-malaysia

Chinatown (Petaling Street) là thiên đường mua sắm và khách có thể thoải mái trả một phần. Du khách có thể đi đến chợ đêm pasar malam gọi, một quầy hàng bán tất cả mọi thứ từ các sản phẩm nông nghiệp, thức ăn nhanh, quần áo và đồ gia dụng.

Malaysia tổ chức GIẢM Siêu Shopping Festival (Malaysia Mega Sales Carnival) mỗi năm vào tháng Bảy và 8. Có rất nhiều sản phẩm độc đáo từ vải batik bờ biển phía đông, chạm khắc mặt nạ từ Borneo, Sarawak bông, con rối vùng Wayang Kulit Kelantan; hoặc tất cả các loại của các thương hiệu nổi tiếng thế giới và các sản phẩm thời trang sản xuất tại Malaysia.

mua-sam-malaysia

Malaysia cũng là một thiên đường cho kinh doanh đồ cổ nhiều cửa hàng dọc Jalan Hằng Jebat (Jonker) và Man Tun Tan Cheng Khóa bán tất cả các loại mặt hàng từ khắp các khu vực trong quá khứ.

Xem thêm: