Vẻ đẹp của các làng hoa miền Tây mỗi dịp xuân về

Vẻ đẹp của các làng hoa miền Tây mỗi dịp xuân về

Mỗi năm mới là thời điểm để các làng hoa hoa nổi tiếng miền tây rực rỡ khoe sắc hương rực rỡ và một nơi thú vị cho các nhiếp ảnh gia và những người trẻ tuổi đến để sáng tác, biểu diễn hình ảnh mùa xuân cho chính mình hoặc đơn giản là làm cho một chuyến đi Mùa xuân, một chuyến viếng thăm ngôi làng với nhiều loại hoa nở hoa luôn luôn cảm thấy lo lắng, vui mừng bên trong

Tin tức du lịch

Làng hoa Sa Đéc, Đồng Tháp

lang-hoa-sa-dec

Hoa làng Tân Quy Đông của thành phố Sa tháng mười hai (gọi là thị trấn của hoa Sa Tháng Mười Hai), nằm trong phần đất màu mỡ giữa hai con sông và sông Tiền Lấp Vò và được coi là thành phố lớn nhất của hoa ở các tỉnh miền Tây. Mở rộng dọc theo đường 848 cổng thành tỉnh cuối cùng cho đến tháng mười hai bến phà Sa là vườn cách sống cuộc đời sự nghiệp đầy hoa. Làng ở đây là điển hình trong chậu hoa được trồng trên các nền tảng cao, dưới nước trên. Khi bạn cần được chăm sóc, làm vườn thuyền thủ công với mái chèo bị giằng xé giữa giáp tưới, tỉa cành … chỉ động tác khéo léo để được linh hoạt.

Làng hoa Chợ Lách, Bến Tre

Bến Tre, trong đó không chỉ được biết đến như một khách du lịch vườn cây ăn trái tươi tốt phương Tây và cây dừa cao, nhưng đây là cảnh quan đã có gần 100 năm phát triển làm cho thương hiệu làng Flor Chợ Lách – Bến Tre. Hoa cảnh ở đây đã luôn luôn được trau dồi kỹ lưỡng chén vườn rubicunda nước xuất phát không chỉ là màu sắc của chậu vào mùa xuân cũng vị được lựa chọn rất cẩn thận để làm cho các chậu để danh tính thực sự cắm hoan dân tộc Tết. Và điều đó làm cho thương hiệu nổi tiếng người mang hoa và năm tài chính theo mùa cho người dân trong thị trấn này.

Kinh nghiem du lich malaysia

Làng Hoa Mỹ Phong, Tiền Giang

lang-hoa-mỹ-phong

Những ngày này, dọc theo quốc lộ 50 qua làng kẹp hoa tại Tiền Giang Phong Trái tim tôi luôn luôn sống động tất cả các năm truy cập vào kỹ năng. Màu xanh của lá, hoa và cây trang trí cánh hoa tươi sáng đầy màu sắc màu trong chậu Lễ hội mùa xuân mang màu sắc đến mặt đất. Gardeners luôn luôn bận rộn từ sáng sớm để mất một ít của mỗi nồi đó không phải là mặt trời rực cháy lá và hoa. Lạc bước giữa “rừng” Bông hoa này đã hoàn thiện những niềm vui và trải nghiệm cảm giác buồn nôn không khí mùa xuân, mùa của năm mới.

Các làng hoa Thanh, Hậu Giang

Trong đường Trần Hưng Đạo, con đường đẹp nhất tại thành phố Thanh I, ven kênh Xà No là các chậu cảnh nằm trên bờ của người chờ đợi để mang lại cho người mua trên trang web. Dạ dày lan đầy hoa nở điên hay mơ nụ kín khít với nhau, tạo nên bức tranh phong cảnh đầy màu sắc hoa mùa xuân. Các chậu hoa đầy màu sắc của mùa xuân cửa không khí náo nhiệt như mong muốn Tết năm mới bắt đầu trong sự bình an và hạnh phúc, thịnh vượng cho tất cả mọi người. Nó luôn luôn là rất đông đúc, không chỉ cho mọi người xem, chọn chậu hoa như cảnh vào năm màn hình mà còn hợp thương nhân mua số lượng lớn, phụ trách các tỉnh phía Nam.

Xem thêm: