Lễ hội đa dạng và thú vụ tại Hồng Kông

Nếu bạn có kế hoạch để đi đến Hồng Kông, tham khảo các lễ hội lịch sau đây để có được một cơ hội với không khí náo nhiệt của khu vực này nhé

Tin Du Lịch

Lễ hội bánh bao

Chúng tôi có thể nói Dumpling Lễ hội ở Đền Pak Tai, Cheung Chau, Hồng Kông là lễ hội thú vị và kỳ lạ nhất trong tất cả các lễ hội ở Hong Kong. Lễ hội này được tổ chức từ cuối tháng tư đến đầu tháng 5 Vì vậy, chúng ta hãy đi du lịch đến Hồng Kông trong thời gian để chứng kiến ​​một trong những lễ hội kỳ lạ đó hành tinh này.

le-hoi-banh-bao

Điểm nổi bật của lễ hội bánh bao bánh bao được làm bằng nhựa tháp được đánh giá rất cao, và những người đàn ông sẽ được đua để leo lên tháp để lấy các túi nhựa mà bánh xuống. Ngoài ra, bạn mãn nhãn với những màn múa lân, múa rồng, biểu diễn võ thuật trong truyền thuyết … trong khi thưởng thức nhiều bánh bao với tất cả các loại của người dân, và thực phẩm ngon, nổi tiếng khác ở thực phẩm và bọ chét và thị trường đường phố.

Lễ hội đường phố Tai Kok Tsui
Tai Kok Tsui Festival là một lễ hội hàng năm ở Hồng Kông được tổ chức vào ngày 2/3 hàng năm tại khu Tai Kok Tsui trên bán đảo Kowloon. Vì vậy, nếu bạn muốn tham dự các lễ hội đường phố đầy màu sắc này, bạn đi đến Hồng Kông vào đầu tháng Ba và sau đó, trong khi các chuyến bay cuốn sách bộ nhớ, vé tàu và phòng khách sạn trong khoảng 1-2 tháng trước khi đi, tại lễ hội này thu hút rất nhiều khách du lịch từ khắp mọi nơi.

Mỗi năm, lễ hội Tai Kok Tsui có một chủ đề khác nhau. Nhưng đối tượng làm nhân loại, nhân đạo và xoay quanh cuộc sống và văn hóa của người dân Hồng Kông. Du lịch Hồng Kông, Tai Kok Tsui mùa lễ hội bạn sẽ được đắm mình trong các chương trình giải trí độc đáo và giàu ẩm thực. Cũng tìm hiểu thêm về những việc làm tốt trong cuộc sống.

Nội thất tịch Festival – Lễ hội Tình yêu

le-hoi-tinh-yeu
Nội thất chi tiết Tịch một lễ hội quan trọng cho người dân Trung Quốc nói chung, và Hồng Kông nói riêng. Như tên của nó, ngày nay luôn rơi vào ngày 07 tháng 7 âm lịch, vì vậy lễ hội cũng được gọi là trung thất. Có nhiều hình thức của lễ hội qua các tổng thống, nhưng phần thực truyền thống phổ biến nhất trong dịp này: vào ban đêm vào ngày 07 tháng bảy âm lịch, những người phụ nữ yêu cầu bàn tay khéo léo. Nhưng cặp vợ chồng trẻ sẽ yêu rock này ở đảo lớn ở Hồng Kông để cầu nguyện cho hạnh phúc.

Kinh nghiem du lich malaysia

Tết trung thu

Các 15/8 âm lịch hàng năm thời gian của Tết trung thu tại Hồng Kông. Với năm mới có nghĩa là các thành viên công đoàn tại Hồng Kông thu nên được lên kế hoạch cẩn thận và hoành tráng. Du lịch Hồng Kông Trung Thu Festival, bạn sẽ được tha hồ ngắm cảnh và selfie trong đường phố tràn ngập những chiếc đèn lồng nhiều màu sắc, chủng loại, hình dạng. Không chỉ vậy, bạn cũng có thể tham gia vào các hoa thả đèn tuyệt đẹp, lãng mạn và cảm nhận rằng bạn chỉ thấy trong các kinh đô điện ảnh; thưởng thức trà ngon và bánh Fall truyền thống; rồng múa lân đặc sắc; pháo bông

Xem thêm: