Những Đặc tính tuyệt vời của thực phẩm của Malaysia

Những Đặc tính tuyệt vời của thực phẩm của Malaysia

Ẩm thực là một phần tự nhiên của nhà phát triển và rất phổ biến trong cả nước. Dừa, hạt tiêu, cỏ Lima, lá chanh, gia vị và nghệ tây là thành phần cơ bản để nấu cá, thịt và rau. Hãy thử các món ăn nổi tiếng sa tế Malaysia, xiên nướng ướp trong đó có hơn lò than củi và dùng với tương đậu phộng.

am-thu

Tại Sarawak, gạo và thịt được đặt trong ống tre và nướng nhiệt khô trong khi ở Sabah, các đặc sản địa phương là các mặt hàng dưa.

Đối với người dân bản địa, một trong những món ăn phổ biến là quần đảo Canary, một bánh mong manh kiểu làm từ bột mì và nấu chín trong lò nướng. Hãy thử món ăn này với một tách teh tarik trà – một loại trà được làm bằng cách đổ sữa vào một cái lọ thủy tinh cho đến khi người kia một hương vị ngọt ngào.

Malaysia có rất nhiều trái cây nhiệt đới. Có một loại theo mùa, trong khi những người khác đang có sẵn trong suốt cả năm. Bột măng cụt có vị ngọt thơm, màu trắng, trong khi những người thích ăn sầu riêng phiêu lưu máu. Ngược lại với mùi đặc biệt của nó, sầu riêng được địa phương gọi là “vua của các loại trái cây”.

am-thuc-malaysia

Để thực sự cảm thấy ở đất nước này, đi đến khu vực ăn nhẹ ngoài trời, thực phẩm tốt với giá cả phải chăng.

Các nhà hàng nhỏ luôn luôn là chiếu mở màn hình TV lớn cho trò chơi bóng đá để thu hút khách du lịch. Không có cà phê, ở đây gọi kopitiams, và rất thú vị. Du khách có thể mua đồ ăn nhẹ và đồ uống từ một giỏ hay hai người bán hàng rong.

Xem thêm: