Sabah và Sarawak là một nơi không thể bỏ qua

Sabah và Sarawak là một nơi không thể bỏ qua đối với những người yêu thiên nhiên và cuộc phiêu lưu. Du khách sẽ có cơ hội để khám phá cuộc sống trong rừng nhiệt đới sôi động và dày đặc biến của Borneo hoang dã.
Sabah – Vùng đất của kỳ quan thiên nhiên

Điểm tham quan

Thu hút du khách đến du lịch Sabah chúng ta có thể đề cập đến là thành phố nổi tiếng nhất Kota Kinabalu? khu du lịch sinh thái như các đảo Turtle, Sepilok, Tabin và sông Kinabatangan, Kinabalu Park là một di sản thế giới Site Malaysia đầu tiên. Du lịch Sabah có nhiều đảo ngoài khơi mà nổi bật trong số đó là đảo Sipadan. Đây được xem là hòn đảo ngoài khơi trong vùng nước sâu của Malaysia và là nơi duy nhất với những rạn san hô tuyệt đẹp mà du khách không thể bỏ qua.
Paradise Eco Tourism Sarawak

Được mệnh danh là “vùng đất của chim mỏ sừng” Sakawak bang lớn nhất ở Đông Borneo. Tình trạng này được đặc trưng bởi nhiều dân tộc sinh sống ở các khu vực ven sông Lam Thắng khu vực ven sông Sarawak và các chợ trung tâm,. Nơi tập trung các cửa hàng cũ tiêu bán , tác phẩm nghệ thuật, đồ cổ, chim làm tổ và lâm sản. Nhà thờ Hồi giáo Nhà nước, được xây dựng trên phía cao của các dòng sông và các thị trường lân cận bán tất cả các loại hàng hóa kỳ lạ. Ở đầu kia của thị trường trung ương, như Đền Tua Pek Kong được xây dựng vào năm 1876 như là một nơi sùng bái của người Trung Quốc.
Sarawak cũng xem xét du lịch sinh thái với nhiều hoạt động mạo hiểm như leo núi, thám hiểm hang động, leo núi, chèo thuyền kayak, đi xe đạp, đi bè và lặn. Có rất nhiều công viên quốc gia và khu vực hoang dã được bảo vệ như Vườn quốc gia Bako, nằm gần Kuching với một loạt các hệ thực vật bản địa Borneo.
Du lịch Malaysia là những nơi như Melaka, Kuching, Kota Kinabalu …. Trong số đó, có rất nhiều trang web đã được công nhận là một di sản văn hóa thế giới UNESCO, như Georgetown, Melaka, một thành phố Kinabalu Park, Gunung Mulu Quốc nổi tiếng Park và Công viên địa chất ở Langkawi. Malaysia cũng được biết đến với một loạt các sự kiện, lễ hội đầy màu sắc diễn ra trong suốt cả năm, chẳng hạn như các trò chơi của Formula 1, hàng không quốc tế và Triển lãm hàng hải tại Langkawi (LIMA), off mùa giải vinh dự cao nhất trong Megasale ….

Hãy đến khám phá một đất nước được biết đến trên toàn thế giới như một “true châu Á”, nơi mà mọi người luôn luôn chào đón với sự thân thiện và nụ cười. Du lịch Malaysia tự hào là nơi hội tụ của giới thượng lưu ở châu Á, chắc chắn sẽ đáp ứng ngay cả những du khách khó tính nhất.