Chinh phục đỉnh Kinabalu

Được coi là mái nhà của Đông Nam Á, Mount Kinabalu quyến rũ du khách vẻ đẹp hiếm có, nghỉ ngơi Elysium của mình. Dưới đám mây quấn quanh núi với cùng một thông điệp và những ngôi nhà đầy màu sắc lan tỏa khắp các sườn đồi núi Kinabalu trông rất đẹp vì nó là quyến rũ. Bảo đảm pin, bạn sẽ không hối tiếc cảm thấy sở hữu một vé máy bay để chi phí thấp tàu sân bay của Malaysia Air Asia! Nó sẽ đi cùng bạn đến ngọn núi cao nhất ở Đông Nam Á Kinabalu khắc phục điều này.

Núi Kinabalu trên đảo Borneo ở công viên Kinabalu ở phía đông của Quốc Sabah Malaysia. Ngọn núi này là đỉnh cao nhất giữa dãy Himalaya và ở Indonesia Jawijaya. Khu vực này là phong phú với nhiều loài thực vật, động vật lớn và hiếm. Hơn 600 loài dương xỉ, 26 loài đỗ quyên, 326 loài chim, 100 loài động vật có vú, nhiều hoa lan và hoa lớn nhất thế giới … hiện tại và Núi Kinabalu và các khu vực xung quanh. Đặc biệt, hoa lớn, Rafflesia gắn bó họ có mặt ở đây. Các đỉnh núi cuối cùng được biết thật sự xứng đáng Kinabalu là một trong những khu du lịch sinh thái trên thế giới nhất. kinh nghiem du lich malaysia

nui-kinabalu

Chúng tôi có thể nói rằng sự hấp dẫn nhất trong loạt Kinabalu Park Kinabalu là ngoạn mục – một trong những ngọn núi cao nhất trong khu vực Đông Nam Á với phiến quân 4.095,2 m. Với các chủ sở hữu, được rửa tội Kinabalu kỳ quan thiên nhiên của Sabah và độc đáo bởi UNESCO công nhận là di sản thế giới. Hầu hết khách du lịch tham quan vườn quốc gia Kinabalu mỗi năm để leo núi Kinabalu Sabah và chiêm ngưỡng cảnh đẹp khi đứng trên đỉnh của ngọn núi này. Từ chân núi Kinabalu hội nghị thượng đỉnh phóng tầm nhìn, bạn hoàn toàn choáng ngợp với vẻ đẹp ngoạn mục của thiên nhiên và đất để cung cấp cho Malaysia. Vì vậy Kinabalu đích nhanh chóng thú vị cho những người yêu thích leo núi thám hiểm, các tay săn ảnh khách du lịch nói riêng và nước ngoài nói chung.

Người đầu tiên chinh phục đỉnh Kinabalu là một quan chức thuộc địa Anh, ông Hugo thấp trong năm 1851. Được biết, “Malaysia” là một tên bắt nguồn từ tiếng Phạn có nghĩa là “vùng đất của núi”. Đúng như tên gọi của nó, đất nước Malaysia hạnh phúc đang sở hữu hơn 50 ngọn núi, trong đó đỉnh cao nổi tiếng Kinabalu. Cho dù đó là ngọn núi cao nhất trong cả nước, nhưng bạn sẽ ngạc nhiên khi biết Kinabalu là dễ dàng để chinh phục đỉnh núi trên thế giới. Nó được coi là một leo núi thân thiện như núi thấp khác trên trái đất.

Một khía cạnh thú vị, Mount Kinabalu, Borneo được coi là một nơi thiêng liêng của người dân địa phương vì họ tin rằng ngọn núi là nơi nghỉ ngơi cho các linh hồn của tổ tiên của họ đã sống trong ngọn núi này.

Xem thêm: Khám phá Georgetown