Khám phá Georgetown

georgetown-heritage-zone

Penang trên bản đồ du lịch như bãi biển với cây dừa, cát trắng trải dài từ Tanjung Bungah hàng chục cây số đi qua Tanjung Batu Ferringhi và Telok Bahang. Khách du lịch đến đây có thể vui vẻ với các trò chơi ngoài trời như lái ca nô, người đàn ông diều … nhưng tại bãi biển.

>> Du lịch Malaysia

Nước biển không phải là ở Penang, cát mịn, du khách sẽ có những giây phút bù đắp khám phá các đường phố nổi tiếng của trung tâm phố cổ Georgetown.

Sự hấp dẫn của Penang (Malaysia và nói chung) là một pha trộn văn hóa của giữa các sắc tộc: người Mã Lai, Trung Quốc, Ấn Độ … Điều rõ ràng nhất ở Penang là cấu trúc rắn tồn tại trong nhiều thế kỷ: Trung Quốc Phật giáo chùa hương quyến rũ và giờ kinh cầu nguyện của vị sư già, hay khu nhà thờ Hồi giáo trang nghiêm.

georgetown-heritage-zone

Phần lâu đời nhất của Georgetown nằm ở phía đông Penang Road, với các tài liệu lưu trữ và các cửa hàng thương mại cũ của năm cũ, cũng là nơi mà lịch sử Georgetown bắt đầu hình thành. Gần đó là những đường phố nổi tiếng của phố cổ Lebuh Pantai. Có thể đi xe xích lô quanh thị trấn – một chiếc xe “xích lô” xe ba bánh, hoa và gắn một loa chuyên âm nhạc sống động, hoặc xe buýt, taxi … nhưng nó là tốt nhất để đi bộ để có thể cảm thấy trên đường phố mà bạn đi bộ hôm nay là shophouse, nhà kho hoặc kho bóng tối bí ẩn của quá khứ. Để xem thông qua hộp vuông hình, duyệt qua các gói hình chữ nhật, hay các thùng bên ngoài bao phủ cáctông vết bẩn và mùi nồng đặc trưng cay nồng của đất phương Đông … Người lái xe xích lô là Hầu hết tour du lịch hướng dẫn thành thạo trong các địa phương, nhưng họ cũng có thể “moi” tiền du lịch nếu quên mặc cả.

>> Điểm du lịch

Armenia Lenpuh con đường lịch sử khác nhau, bên cạnh các di sản văn hóa cổ xưa của Khoo Kongsi nổi tiếng nhất ở Penang như Yap Kongsi hoặc Đền Tua Pek Kong. Theo bản đồ đã được tìm thấy trong năm 1800, cựu Armenia thực sự gọi là đường Malay.

Chợ trời luôn ướt Campbell có thể làm cho khách du lịch ngại ngùng, nhưng mà có thể nếm món ăn kỳ lạ từ thịt gà và hải sản. Hãy đến sớm vào buổi sáng, khi nó vẫn còn mát mẻ để lướt tia nhỏ trên vải bóng râm tạm thời sẽ cảm thấy tốt, gần như thị trường nhà. Đường hàng Loke Thye Komtar là một trong những nhà hàng lâu đời nhất ở Penang, đã được các địa điểm tổ chức các phiên họp của thị trường đấu giá trong thương mại cổ nhộn nhịp.

Ngồi trên đường sắt ban công, nhìn xuống các đường phố của Georgetown là quan sát cuộc sống hàng ngày của người dân Penang. Nhưng người đông đúc, thành phố đông đúc, nhưng cuộc sống không có nhiều hối hả qua dáng đi thong thả của họ.

Xem thêm: Những điểm tham quan du lịch tại Kedah, vựa lúa của Malaysia