Tháp đôi Petronas

Petronas Twin Towers là niềm tự hào của người dân Malaysia, khi nó xuất hiện. Tháp 88 tầng, được sở hữu bởi các nhà khí giàu mạnh nhất của Malaysia đã từng được coi là tòa tháp cao nhất thế giới.

Với một dài 452m, Petronas Twin Towers giữ thứ hạng cao nhất của nổi tiếng của mình cho đến năm 2004. Sau đó, Petronas mất vị trí như Taipei 101 được xây dựng với chiều cao 508m. Và bây giờ, tòa tháp Burj Khalifa ở Dubai với chiều cao 828m được coi là tòa nhà cao nhất thế giới. kinh nghiem du lich malaysia

thap-doi-petronas

Kiến trúc kiến ​​trúc nhà thờ Hồi giáo Petronas lấy cảm hứng kết hợp với các tính năng hiện đại mà hai tháp có một phong cách độc đáo trên thế giới.

Một tính năng ấn tượng của hai tháp cầu trên không nối hai tòa tháp (Skybrige) với chiều cao 170m và 158m dài, là trên mức 41 và 42. Đứng trên cầu, du khách có thể nhìn thấy Kuala Lumpur cảnh quan thành phố.

Phiên bản này số lượng hạn chế hàng ngày của phiếu bầu cho các khách du lịch, du khách sẽ sớm có một số thứ tự ưu tiên trước và không phải lái xe phải chờ đợi lâu.

Skybridge cho phép nhân viên của các công ty này có văn phòng ở đây có thể di chuyển qua lại giữa hai tòa nhà tại giải trí của bạn mà không đi xuống mặt đất. Ngoài ra, cây cầu cũng có chức năng như một lối thoát.

Xem thêm: Khám phá Georgetown