Thăm Người Rừng ở Sepilok- Maysia

Tham-Nguoi-Rung-trong-khu-bao-ton-ben-vung-o-Sepilok

Trong Malay, Sang người trung bình, là Utan rừng. tinh tinh này là một trong những niềm tự hào của những nỗ lực bảo tồn tại một thời gian dài.

cầu treo tại khu bảo tồn.
là khu vực phía Bắc Borneo (Malaysia) nổi tiếng với tinh tinh con đười ươi, nhưng nơi có rất nhiều điều đáng để bạn dành một ngày để yêu cầu bạn trân trọng, tự nhiên hơn.

Gợi ý tuyệt vời cho cặp tình nhân du lịch Malaysia
Sanctuary nằm trong rừng nhiệt đới. Nhưng đừng lo, sẽ có xe đưa đón Kabili-Sepilok rừng đến cửa. Chỉ có điều, nơi này không giống như các vườn thú của khách sạn trong thành phố mà bạn thường biết. Hãy dành thời gian để đi hơn 25 km từ Sandakan (Sabah, Malaysia, mất khoảng 45 phút bằng xe buýt), hoặc nếu có nhiều hơn 5 giờ đi từ thành phố Kota Kinabalu (Sabah vốn nhà nước). Sau đó, bạn đi bộ vài chục phút mới đến nơi. Điều này hoàn toàn cuộc hành trình có giá trị nếu bạn muốn biết thiên đường ở Borneo.
Rừng khu vực quan sát
Những người thích khám phá thiên nhiên không lạ gì với các quy tắc: nếu bạn muốn được nhìn thấy rừng bao gồm các hệ sinh thái thủy sản còn nguyên vẹn, bạn phải dành thời gian và sự đánh giá cao của bạn. Đừng vội vàng, nếu bạn chọn những nơi yên bình như thế này.
Trước tiên, bạn sẽ đến thăm các con tinh tinh Sanctuary UrangUtan. Đây là một trong những niềm tự hào của Malaysia vào những nỗ lực bảo tồn tại một thời gian dài.
Trong Malay, Urang có nghĩa là người, là Utan rừng. Vì vậy, tinh tinh cũng được xem như Rừng. Sepilok đang chỉ đạo một người giám hộ, cứu nạn, chăm sóc và bảo quản các loài có giá trị này để săn bắn trái phép và xuất khẩu của tai nạn vật nuôi tăng lên.

Để đảm bảo môi trường sống tự nhiên, trong nhiều thập kỷ (từ năm 1964), đã được quy hoạch vành đai bảo vệ rừng Sepilok lên xung quanh những con tinh tinh được tự do chạy và nhảy. Hiện nay, khoảng 100 trẻ em đang được chăm sóc đặc biệt. Những đứa trẻ khỏe mạnh tiếp xúc với khách. Rất nhiều tinh tinh sinh ra và lớn lên một cách an toàn trong nhà của họ.
Tinh tinh là động vật thông minh. Chúng ta đang chứng kiến ​​một khỏe mạnh, vui vẻ chạy, swing, bóng chuyền cành, làm cho cử chỉ buồn cười là thực tế sinh động nhất của sự kỳ diệu của thiên nhiên. Khu bảo tồn có rất nhiều nghiên cứu, tài liệu phát triển tinh tinh ở các thư viện và các vùng hiển thị.
Nhìn những đứa trẻ ngủ rừng xanh
Sunbear gấu trữ cũng là một nơi mà bạn có thể chọn một chiếc ghế để ngồi yên lặng để xem “con” ngủ trưa vô tội. gấu này được xếp vào loại nguy cấp, hàng ngày săn bắn trong rừng nhiệt đới. Nhưng ở đây, chúng tôi được đảm bảo an toàn tuyệt đối.

Tham-Nguoi-Rung-trong-khu-bao-ton-ben-vung-o-Sepilok
Đứng cùng phạm vi của chim
Đối với những người yêu chim nhiệt đới yên tĩnh hoặc thưởng thức những hình ảnh tốt nhất, Sepilok có hệ thống cầu treo trên không bắc qua cây cổ thụ. Nơi này là thực sự yên tĩnh, đầy đủ ánh sáng, rất nhiều loài chim. Đây là một nơi tuyệt vời, tuyệt vời để tận mắt nhìn thấy Wallace đại bàng làm tổ, chim mỏ sừng trái Hồng hoàng, vô số loài chim Sunbird mật hoa.

Tour tham quan du lich phan thiet ngay le 30/4
Nếu bạn lưu Sepilok một đêm, bắt đầu một chuyến đi đến chuyến đi đêm đã nhìn thấy những con thằn lằn khổng lồ bay (sóc khổng lồ), một số loài cú, chồn, cu li …
Tin tôi đi, bạn đang ở trong cùng một phạm vi của các loài chim, ở giữa bên phải nơi chúng làm tổ và hầu hết đã được hát tự do.
Tại sao nó quan trọng để hệ thống rừng nhiệt đới Sepilok?
Không ai gọi khu du lịch sinh thái Sepilok, và không ai nhìn thấy điều này như là một sở thú, công viên hay vườn thú mà gọi thánh này. Đây là ngôi nhà thực sự của động vật hoang dã, nơi họ được sinh ra hoặc đã được sinh ra ở đây và đã được cứu sống và đưa về nhà, nơi UrangUtan tinh tinh, gấu Sunbear … được đảm bảo tất cả các quyền lợi của mọi nhà.
Đây là một mô hình bảo tồn bền vững để bảo tồn sự sống còn của các hệ sinh thái trái đất.

Xem thêm : Một ngày khám phá thủ phủ Penang bằng xe đạp