Gợi ý tuyệt vời cho cặp tình nhân du lịch Malaysia

Có gì tuyệt vời hơn là những người mà bạn yêu chậm rãi bước tay trong tay trên bờ cát trắng trong ánh sáng mặt trời lặn trên đường chân trời và nghe sóng vỗ nhịp nhàng bờ. Được mệnh danh là hòn đảo thiên đường ở Đông Nam Á, Malaysia sở hữu các bãi biển và những hòn đảo đẹp nhất trong thứ hai của châu Á, từ tự nhiên, cảnh quan thiên nhiên của cát trắng, biển xanh để các tiện nghi nghỉ dưỡng đầy đủ có sẵn trên các tiêu chuẩn quốc tế.

Bạn có thể ngâm mình trong ánh mặt trời trên bãi biển Batu Ferringhi – Penang những bãi biển đẹp nhất, hay thưởng thức một không gian yên bình mà sang trọng ở Langkawi.du lịch malaysia 30/4 Hai bang Sabah và Sarawak cũng như vị trí lý tưởng cho một ngày và cô tha hồ anh đắm vùng biển màu ngọc lam, nhìn những rạn san hô đầy màu sắc hoặc thử kayak, ván trượt, và những con sóng bạc …
Giữa cao nguyên thơ mộng
Cùng thức dậy trong ánh nắng mặt trời, nghe cái lạnh của những bọc cao nguyên trên người, cúi cửa sổ mở và chạm vào những đám mây, và cùng nhau xem mặt trời mọc giữa những ngọn núi phong cảnh lãng mạn, ở vùng cao nguyên Malaysia sẽ là những kỷ niệm khó quên của hai bạn.

Tới Cameron Highlands, bạn có thể tìm thấy những ngôi làng xinh xắn, những trang trại mật ong và thị trường với các loại trái cây, rau quả, các loài hoa tươi hoặc độc đáo chỉ có ở duy nhất Malaysia. Nếu bạn thích một không gian hoạt động nhiều hơn, đừng bỏ qua những cao nguyên Genting – thành phố của Malaysia trong những đám mây với các sân golf tiêu chuẩn quốc tế, các công viên chủ đề và các khu vực mua sắm khác nhau. Nếu bạn thích tập thể dục, anh và cô ấy có thể chinh phục đỉnh Kinabalu với nhau hoặc khám phá những khu rừng nhiệt đới với hệ thực vật phong phú và động vật.
Lãng mạn trên du thuyền

du thuyen
Nó sẽ là một trải nghiệm tuyệt vời khi bạn đang đi bộ hai trên du thuyền tư nhân, trôi dọc theo kênh ở trung tâm của Malaysia và nhìn thấy khung cảnh đẹp như tranh của đất nước xinh đẹp này. Bạn có thể thử một đi bộ trên hồ Putrajaya – trung tâm của “thành phố thông minh” của Putrajaya, niềm tự hào của Malaysia – hoặc khám phá những điều kỳ diệu của động vật hoang dã từ sông Kilim (Langkawi); Kiểm soát bản thân hoặc một kayak đôi đi bất cứ nơi nào bạn muốn và sẽ là những kỷ niệm đáng nhớ.
Đắm mình với nền văn hóa cổ đại
Tại mỗi lần lượt tại Malaysia, bạn sẽ dễ dàng bắt gặp những biểu tượng văn hóa của đất nước này. Những ngôi nhà, di tích, khu phố … liên tục nói với truyền thuyết hấp dẫn của một quốc gia với niềm đam mê bất tận. Bạn có thể khám phá một trong những bạn yêu và bản thân để trải nghiệm những nền văn hóa truyền thống của Malaysia độc đáo. Từ đám cưới theo phong tục cổ xưa hát theo phong cách cũ, học hỏi các kỹ thuật thủ công hoặc các nghiên cứu về kiến ​​trúc. Hai hành lý bạn mang về không chỉ là kỹ năng mới, nhưng cũng có những khoảnh khắc của cả kinh nghiệm với nhau.

xem thêm:Một ngày khám phá thủ phủ Penang bằng xe đạp