Một ngày khám phá thủ phủ Penang bằng xe đạp

24-gio-kham-pha-thu-phu-Penang-bang-xe-dap

Là một thành phố đảo xinh đẹp của Malaysia, Penang là một điểm đến ngày càng phổ biến với khách du lịch nhờ Việt để các món ăn ngon hấp dẫn, phong cảnh hữu tình và bản sắc văn hóa cổ đại.
24 giờ khám phá thủ đô của Penang bằng xe đạp

Một ngày là không đủ để bạn có thể khám phá tất cả những điều thú vị tại hòn đảo thiên đường, nhưng cũng tùy thuộc vào bạn để khám phá thủ đô của George Town, nơi lưu giữ những dấu ấn của nhiều nền văn hóa: Trung Quốc, Ấn Độ, Anh, … bản địa Malaysia, và là một di sản thành phố UNESCO. Thuê một chiếc xe đạp trước khi bắt đầu cuộc hành trình này.

8.30

Bắt đầu một ngày với một bữa ăn sáng ở đường Lebuh Chulia. bánh mì tròn Bagel tươi nướng trong bếp gỗ với một ly nước uống là một gợi ý hoàn hảo cho bạn. Bạn có thể tìm thấy món ăn này ở bất kỳ quán cà phê.

Tin du lịch

Không ăn quá nhiều, hãy để bụng tới các món ăn khác. Đừng để hối tiếc ở các món ăn thơm và đầy màu sắc mà bạn sẽ đi qua trong một ngày dài.

9.30

Sau khi thưởng thức bữa ăn sáng, chỉ cần băng qua đường và đi xuống đường Lorong Carnarvon, bạn sẽ thấy rất nhiều các cửa hàng bán sản phẩm tươi sống tại chợ. đường phố hẹp này là nơi có rất nhiều hoạt động thú vị, sau đó bạn sẽ thấy mình khá may mắn khi quyết định đi xe đạp qua đây.

Đừng quên đặt một tách cà phê pha qua một đường ống siphon và bánh ngọt đặc sản tươi nướng (bao gồm cả bánh macaron, bánh và gậy pho mát).

10 giờ

Lebuh Armenia là thiên đường của các cửa hàng thủ công hiện đại bao gồm Studio Howard, chạm khắc Fuan wong và các cửa hàng đồ trang sức Jonathan Yun. Trong khi đó, Galeri Seni Mutiara được hiển thị nơi làm việc của các sản phẩm tươi. Điều này đường phố hẹp nơi trưng bày các tác phẩm của các nghệ sĩ và danh tiếng nổi tiếng của Malaysia.

sản phẩm nghệ thuật trên đường phố Penang thu hút khách du lịch đóng góp vào thiên đường này đang nổi lên. Ảnh: traveltips Penang.
sản phẩm nghệ thuật trên đường phố Penang thu hút khách du lịch đóng góp vào thiên đường này đang nổi lên. Ảnh: traveltips Penang.

Yap Kongsi nằm đối diện với Trung Quốc Jose với một bộ sưu tập lớn của cuốn sách nghệ thuật và đồ nội thất ở châu Á. Vùng lân cận cũng có các bảo tàng Đồ chơi Lebuh Acheh Bến dọc.

Đây đất đáng yêu sẽ dễ dàng chiếm nhiều giờ bị mất của bạn trong việc khám phá nghệ thuật đường phố, các công trình nghệ thuật từ dây kim loại khổng lồ, nhà ở gia tộc và tháp trang nghiêm.

24-gio-kham-pha-thu-phu-Penang-bang-xe-dap

12:00

Sau khi khám phá Lebuh Armenia, một bữa ăn trưa nhanh chóng và đơn giản sẽ chuyển tiếp nó cho bạn trước khi bạn bắt đầu hành trình khám phá chiều Penang. Chọn nhà hàng truyền thống trong Lebuh Armenia giao Jalan Masjid Kapitan Keling và – nơi tuyệt vời để lấy mẫu thức ăn đường phố nổi tiếng.

Du lich nha trang le 30-4

Bạn tìm thấy một bàn trống hoặc ngồi với người bản xứ. Họ sẽ giới thiệu bạn với những món ăn ngon để thưởng thức. Gọi một tách cà phê địa phương, thưởng thức cùng một chút caffeine và sữa đặc có đường, chú ý cách cà phê của họ trong một chiếc vớ khổng lồ.

14h

Xin Lebuh Pantai về phía thành phố ven biển, Little India đối với cộng đồng Ấn Độ. Cùng với nhiều công trình nghệ thuật khác từ dây kim loại hài hước. Tiểu Ấn là một khu vực đầy màu sắc, giao thông nổi sóng và tiếng ồn. Madras mẫu cà phê hay hương vị trà Marsala, và nạp tiền với các món ăn truyền thống của Ấn Độ.

15h

Từ Little India, chỉ cần bàn đạp để đền Lorong Stewart Quan nằm khuất bên trong. Trên một con đường nhỏ yên tĩnh và Muntri đường Lebuh có rất nhiều món ăn ngon để lựa chọn. Nghỉ ngơi và thưởng thức một số cà phê, sau đó lại lên đường và dừng lại dọc theo đường số 41 Living Love Story Lane – một cửa hàng chuyên về hàng thủ công kỳ quặc của địa phương.

Mua sắm

Cho dù bạn là một tín đồ của những trung tâm mua sắm hiện đại và các thị trường truyền thống hoặc các quầy hàng và đường phố, Pennang sẽ đáp ứng nhu cầu của bạn.

George Tower là một nơi tuyệt vời cho những người săn lùng đồ cổ và những người yêu thích cổ điển, thành phố này cũng là nơi có một trong các thị trường và các cửa hàng tạp hóa lâu đời nhất trên đảo. Lấy cảm hứng từ dòng chảy lên xuống xung quanh thành phố, các thợ thủ công truyền thống phát động hiện đại và các công việc duy nhất: biển hiệu khắc, con dấu Trung Quốc, đồ trang sức, lò thủy tinh chảy và nhiều mặt hàng khác.

Gì mua làm quà?

thương mại với lịch sử phong phú, mua sắm tại Penang thực sự thú vị và hấp dẫn. Một số sản phẩm địa phương tốt để lựa chọn bao gồm y học Trung Quốc thảo dược và truyền thống, cà phê trắng – đặc sản của đảo, hương vị cà phê sầu riêng, đồ cổ và các tác phẩm nghệ thuật địa phương.

Sau khi bầu trời đêm

Penang trở thành ồn ào hơn bao giờ hết sau khi mặt trời lặn. Các trung tâm mua sắm và các cửa hàng mở cửa cho 22h.

Trước khi kết thúc đêm, bạn dạ dày lót một bữa ăn nhẹ tại bất kỳ khu vực ăn uống đường phố hoặc quán cà phê.

Xem thêm :

Trải nghiệm thú vị ở Borneo- malaysia