Những thiên đường giải trí ở Malaysia

Nhung-thien-duong-giai-tri-noi-tieng-o-Malaysia

Điểm tham quan

Công viên giải trí Berjaya Times Square là công viên giải trí trong nhà lớn nhất Malaysia – nằm ở trung tâm thương mại Berjaya Times Square tại Kuala Lumpur, với 12.360 m2 diện tích 3 tầng, trong đó có nhiều trò chơi thú vị.

Nhung-thien-duong-giai-tri-noi-tieng-o-Malaysia

Bukit Gambang trong Pahang. Nằm trên một diện tích gần 2 km , công viên có rất nhiều trò chơi và các hoạt động hấp dẫn và hồ bơi sóng lớn nhất, công viên và các du thuyền lớn nhất Malaysia.

Tour Malaysia le 30 thang 4

Công viên Thoát Adventureplay mở ba năm trước ở Penang. Tại đây du khách sẽ trải nghiệm rất dễ chịu mà không cần đến máy móc và công nghệ hiện đại. Tất cả bạn cần là sự can đảm.
KidZania công viên, nằm trong tòa nhà Curve Mutiara Damansara Quận NX, Kuala Lumpur, là một công viên vui chơi giải trí cao giáo dục. KidZania giống như một thành phố thu nhỏ. Điều này sẽ chọn con và trải nghiệm một sự nghiệp mà không cần sự giúp đỡ của cha mẹ.
Lego Park là công viên đầu tiên ở châu Á Lego, mở cửa vào năm 2012 tại Nusajaya, Johor, gần biên giới với Singapore. Ngoài ra còn có một khách sạn và công viên nước.
công viên chủ đề Lego cũng là lý tưởng cho những người yêu thích chủ đề khoa học viễn tưởng.

Lost World of Tambun City Park Quận Sunway, Ipoh. công viên giải trí này bao gồm,, một công viên nước, khám phá công viên vui chơi giải trí công viên sở thú … Nó có các sông nhân tạo dài nhất Malaysia, 660 m.

A’Famosa, Alor Gajah, bao gồm công viên nước, công viên thám hiểm, Old Tây công viên chủ đề, với rất nhiều hoạt động thể thao, để sáng tạo. Nó cũng là một chuỗi các khách sạn và khu nghỉ dưỡng, trung tâm tổ chức sự kiện …
LWorld Genting là công viên chủ đề đầu tiên tại Malaysia, đã hoạt động 30 năm. Công viên này sẽ được mở rộng và chuyển đến 20th Century Fox Công viên Thế giới vào cuối năm 2016 bắt đầu vào năm 2017.
Sunway Lagoon Kuala Lumpur 40 phút đi xe. Đây là một khu phức hợp công viên rộng lớn với hơn 360.000 m2 diện tích với hàng chục giải trí hấp dẫn như Extreme Park, Scream Park, Vuvuzela …

Xem thêm: 

  1. Kinh nghiem du lich Malaysia
  2. Đến Langkawi nên làm gì
  3. Công viên giải trí độc đáo Legoland