Công viên giải trí độc đáo Legoland

cong-vien-giai-tri-doc-dao-legoland

Lego là một công viên được thiết kế theo bộ xếp hình Lego được trẻ em rất yêu thích. Trước đây, muốn khám phá những loại công viên độc đáo này, du khách phải đi đến Mỹ, Đan Mạch, Anh hay Đức … Hiện nay, các bậc cha mẹ Việt Nam rất dễ dàng để có thể ghé thăm các thiên thần nhỏ thậm chí tại Malaysia với Lego.

Điểm tham quan

cong-vien-giai-tri-doc-dao-legoland
Các trẻ em đến với công viên lego bị cuốn hút bởi thế giới tưởng tượng nơi này. Tại Lego, quay gạch Lego trí tưởng tượng trở thành loài động vật đơn giản, tự hỏi trong một thế giới mơ mộng … hoan nghênh các thiên thần nhỏ ngay từ lối vào là một vườn thú vui vẻ. Có những con khủng long, hươu cao cổ, lạc đà, tê giác, cáo, ngựa … tất cả các đánh giá của lego, trông dễ thương, đáng yêu như vừa bước ra khỏi bộ phim hoạt hình.
Tại khu vực Thống đất của Lego, sẽ giúp các em về vẻ đẹp của những kỳ quan kiến ​​trúc của người cư ngụ nổi tiếng nhất thế giới, tháp đôi Petronas (Malaysia), Angkor Wat (Campuchia), đền Taj Mahal (Ấn Độ), Từ Wall (Trung Quốc) thành phố cổ Hội An (Việt Nam) … các cấu trúc thu nhỏ mô phỏng với tỷ lệ 01:20 và được xây dựng từ hàng triệu mảnh Lego. Đáng ngạc nhiên, khu phố cổ hoặc ngôi đền ở kiến ​​trúc tỉ mỉ Lego của, trông không khác gì các phiên bản đời thực, thậm chí đáng ngạc nhiên còn sống.  kinh nghiem du lich malaysia

 

cong-vien-giai-tri-doc-dao-legoland-1

Ngoài Thống Land, Lego, trong khi các khu vực khác được chia theo chủ đề: Land of Adventure (phiêu lưu Land), trí tưởng tượng (Hãy tưởng tượng Paradise), Lego Kingdom (Vương quốc Anh Lego) Thành phố Lego (Thành phố Lego) Lego Technic … Đặc biệt, đất của cuộc phiêu lưu trò chơi phiêu lưu tập trung gọi là đảo của khủng long (đảo Dino), sự trả thù của các Pharaoh (trả thù của Pharaoh) … trí tưởng tượng, như tên của nó, là một trí tưởng tượng không gian với mô hình hoạt hình vui nhộn nơi trẻ em trải nghiệm những niềm vui của không gian bốn chiều với Lego Studio 4D … ngoài ra, du khách sẽ có đứa trẻ hư hỏng thử trò chơi khác nhau của trí tuệ mạo hiểm như lửa, đua xe, tàu lượn trên không, trượt nước, phép thuật điều hành, hội hoạ.

Xem thêm: