MH370 lịch sử tai nạn hàng không

29/1 ngày, ông cho biết Malaysia bị mất số lượng máy bay MH370 nối tiếp “tai nạn” và tất cả 239 người trên máy bay cho là đã chết.

Sau nhiều tháng nỗ lực để trình duyệt và tìm kiếm, Malaysia và sự hỗ trợ của nhiều lực lượng trên thế giới để tìm thấy một số máy bay xấu số này. Và trong gần 1 năm, không phải là số phận của những người trên tàu làm rõ.

Tin tức

29/1 ngày Reuters dẫn lời thông báo chính thức của Azharuddin Abdul Rahman, Tổng Giám đốc Hàng không dân dụng Malaysia (DCA): “Hãy cho chúng tôi những bí mật của các hãng hàng không Malaysia Airlines MH370 là một tai nạn … 239 người, bao gồm cả hành khách và phi hành đoàn trên chuyến bay do của người chết “.

MH370 search

Theo Azharuddin, thể hiện trên các tiêu chí trong Phụ lục 12 và 13 trong các quy định của Cơ quan Hàng không dân dụng quốc tế. Điều này phát hành tin tức và hỗ trợ hành khách gia đình ‘trong giá và cũng mở đường cho Malaysia Airlines để quản lý quá trình thanh toán.

Bây giờ, Trung Quốc đã thực hiện cuộc gọi Malaysia nhanh chóng trả tiền cho hầu hết các hành khách trên tàu là người Trung Quốc. phát ngôn viên Bộ Ngoại giao Trung Quốc Hoa Xuân Oánh: “Chúng tôi kêu gọi phía Malaysia để tôn vinh cam kết của mình bằng cách nói rằng chiếc máy bay đã bị rơi, và vì vậy họ đại diện cho một trách nhiệm bồi thường.”

các nhà điều tra quốc tế tiếp tục để tìm hiểu lý do tại sao các máy bay Boeing mất hàng ngàn dặm chạy sự khác biệt trong cách định sẵn khác nhau một khi cho rằng đã bị rơi xuống Ấn Độ Dương. Ông nói Azharuddin tìm kiếm ở Ấn Độ Dương vẫn đang tiếp diễn, và điều khiển mà còn là Malaysia điều tra hình sự.

“Các nghiên cứu hạn chế cả vì không có bằng chứng đầy đủ các nguồn lực, các luồng dữ liệu Vì vậy, tại thời điểm này, không có bất kỳ bằng chứng để chứng minh những suy đoán về nguyên nhân của vụ tai nạn.” – Azharuddin nói.

Ngoài ra, nói Azharuddin muốn chia sẻ DCA thời gian báo cáo điều tra về MH370 vào ngày 7/3, một ngày trước kỷ niệm ngày một năm mất. Ông cũng khẳng định rằng tuyên bố MH370 Malaysia không phải là một sự kiện bất lợi “hoàn thành” và việc tìm kiếm các MH370 sẽ tiếp tục với sự giúp đỡ của Trung Quốc và Úc.

29/1 ngày, công bố sự ra đời của hành khách trên chuyến bay Malaysia Airlines MH370 từ bên ngoài Đại sứ quán Malaysia tại Bắc Kinh, người yêu cầu không được chỉ là tìm kiếm tình yêu vì họ lo lắng về gia đình đó sẽ kết thúc việc tìm kiếm nỗi sợ hãi cho các báo cáo đầu tiên về việc điều tra các máy bay MH370 hiển thị trên 7/3 trong.

Xem thêm:

Kinh nghiem du lich malaysia

Cao nguyên Cameron ở Malaysia

Đảo ngọc Langkawi ở Malaysia