Đến Langkawi nên làm gì

5-ivec-phai-lam-o-langkawi

99 hòn đảo được bao phủ bởi những câu chuyện huyền thoại của sự lãng mạn và một danh sách vô số điều để làm, từ thể thao dưới nước đến du lịch sinh thái hoạt động. Một mặt được che chở bán đảo Sumatra và nếu không được che chắn khỏi cơn bão dữ dội, Langkawi có điểm hấp dẫn quanh năm là tốt nhất trên thế giới. Thật vậy, trên đảo có nhiều điều thú vị hơn là chỉ mua sắm, mặc dù các mặt hàng miễn đây là một điểm thu hút lớn.

Du lịch malaysia

Duty Free Shopping

5-ivec-phai-lam-o-langkawi

Đó là thời gian để thực hành tay của bạn bởi vì bạn sẽ cần chúng để di túi nặng chocolate chocolate, thuốc lá và rượu. Với chính sách miễn thuế bán hàng, Langkawi là một vùng đất của mua sắm tuyệt vời! Hunt cho hàng hóa trong cửa hàng miễn thuế tại Langkawi Parade mua sắm, trong Kuah, Pantai Cenang, Pantai Kok, Pantai Tengah Padang Matsirat và.

Hệ thống cáp treo tại Panorama Langkawi & Skybridge

Đã bao giờ bạn tự hỏi những gì bạn đại bàng nhìn thấy bất cứ điều gì khi chúng ta di chuột trên đảo chưa? Bạn không thể có một khả năng nhất định để bay, nhưng bạn có thể nhìn từ trên cao xuống trong khi đang ngồi trong lồng cáp. Trên đường đến đỉnh núi Mat Cincang, bạn sẽ tận hưởng một phong cảnh cây cối um tùm dưới đây là ngoạn mục. Kết thúc ngày bằng cách xem xem hoàng hôn từ cầu treo Skybridge – hoàn hảo!

Langkawi Geopark

Xem đá đã thật nhàm chán, nhưng xem cách họ tồn tại và hình thành trước cả khi khủng long đi lang thang trái đất, thì chắc chắn một điều! Tại công viên địa chất đầu tiên ở Đông Nam Á, bạn sẽ tìm thấy một ngôi sao âm nhạc “rock” thực sự trong lĩnh vực địa chất. giải phóng con người trong thám hiểm của bạn và chiêm ngưỡng cảnh quan ở phía trước của đá vôi, xuống biển, hang động và tạo địa chất khác trong Mat Cincang Cambri lâm viên địa chất, Kilim Karst và Dayang Bunting Marble viên geoforest geoforest.

Pulau Marine Park Payar

kinh nghiệm du lịch malaysia

Nó chỉ mất một giờ đi tàu từ đảo chính, bạn sẽ được đưa đến một hoang dã Công viên biển được bảo quản cẩn thận. Các sóng nhấn ngọc bờ văng chỉ khiến bạn muốn nhảy vào trong nước và hòa mình vào đại dương. Bơi lội, bơi và lặn trong các rạn san hô cùng với những người bạn mới có vây. Nếu bạn không muốn bị ướt? Nó có thể được quan sát thấy từ các nước trong phòng!

bờ biển

Trong bãi biển Langkawi đủ để có tất cả các thành phần du khách. Cenang Beach là một bãi biển cát khu nghỉ mát nổi tiếng nhất với nhiều tiện ích và thể thao dưới nước. Bạn muốn có một không gian yên tĩnh để thư giãn? Hãy đến Bãi biển Tengah, trong khi những người có túi đầy tiền có thể bị lãng phí ở Bãi biển Tanjung Rhu và Kok.
Xem thêm: Du lịch Malaysia thăm cao nguyên Cameron