Những cách giữ tiền hữu hiệu

Kinh nghiem du lich Malaysia

Sử dụng ATM, thẻ thanh toán quốc tế

Sự ra đời của các loại thẻ thanh toán và lưu giữ như ATM, thẻ tín dụng bảo mật và thuận tiện cho người sử dụng. Khi sử dụng thẻ này để giữ cho du khách dễ dàng tiền (thẻ), được sử dụng để rút tiền mặt và thanh toán.

Thông thường với du lịch trong nước, là thẻ ATM được sử dụng nữa, và đi du lịch ở nước ngoài, thẻ thanh toán quốc tế như Visa, MasterCard, American Express … là một lựa chọn phổ biến.

Séc du lịch

Traveler là một kiểm tra xác định cụ thể, do đó, khách có thể thanh toán các dịch vụ và hàng hoá, dịch vụ mà không có tiền khi họ đi du lịch. Traveler của khách du lịch chọn lý do an toàn, dễ sử dụng và lưu trữ dễ dàng. Hiện nay, một số ngân hàng trong séc du lịch Việt Nam hơn để chấp nhận một đồng tiền.

Sử dụng túi tiền

Bên cạnh việc giữ tiền mặt ở trên bây giờ trên thị trường cũng bán một vài mặt hàng khác cũng có chức năng tương tự như: giầy có ngăn chứa tiền, mặc một chiếc túi bụng …. Tuy nhiên, các mặt hàng này ít phổ biến hơn.

Đặt một ít tiền mỗi nơi

Không bao giờ mang toàn bộ số tiền của vật chất trong một ngăn của chiếc ví, bởi vì bạn làm hỏng nhiều tên trộm lợi nhuận lảng vảng trong khu vực của tàu và du lịch hấp dẫn sẽ được. Nói với giá trị ghi sổ kỳ lạ và các khoang trong khoảng hai ví trong túi là tốt. Ngăn chặn lỏng để loại bỏ dễ dàng và lưu trữ tiền, thậm chí trong các khoang khác. Bạn phải đeo những chiếc túi có thể được lưu trữ cho sự an toàn của dây kéo cẩn thận để tránh ví. Các túi thường xuyên hoặc bọc trong tầm nhìn của người dân, để tiếp tục rạch bụng để ví của lạc hậu để tránh.

kinh nghiem du lich malaysia

 

kinh nghiem du lich Singapore | kinh nghiem du lich Thai Lan

Cửa hàng chăm sóc có giá trị

Tại khách sạn có uy tín, bạn có thể áp dụng cũng như đồ trang sức và lối thoát hiểm bị khóa cẩn thận. Nhưng trước khi bạn nhớ kiểm tra bất kỳ mục chưa quên.

Luôn luôn cảnh báo

Giữ một mắt trên tất cả các cuốn trôi. Làm túi hoặc ví của bạn vô tình để lại trên một chiếc ghế trong một nhà hàng, quán cà phê hoặc những nơi công cộng khác, nơi họ quên. Nếu bạn đi đâu đó cho vệ sinh hoặc rời khỏi chỗ ngồi giữ các đồ dùng cá nhân của mình. Tạo một ví “ngụy trang” như các chàng trai mùa thu cho các hành vi trộm cắp khi bạn mong đợi người nhét vào thùng đựng. Như vậy, các ví “thật” với an toàn rất có giá trị.

Cách tốt nhất để giữ tiền, để giữ nó trong bạn. Nếu bạn tìm thấy ví của bạn sử dụng hàng ngày là không đủ an toàn, sau đó bạn có thể sử dụng một vành đai tiền, tiền mòn xung quanh bụng (dấu trong quần áo) sử dụng, hoặc cổ (mà quần áo nên người ngoài khó nhìn thấy được, nhưng thấy nó khó khăn để có được – rất nhiều du khách sử dụng loại túi). Với loại công cụ, bạn chỉ có thể giữ tiền của bạn an toàn trong môi trường có thể sống tự do, kẻ gian cũng khó khăn để có được tiền của bạn.

> Khám phá khu phố sầm uất nhất Kuala Lumpua

> Vẻ đẹp quyến rũ của Dubai