Khám phá phố mua sắm sầm uất nhất Kuala Lumpur

kham-pa-malaysia-day-mau-sac-02

Thủ đô của quốc gia Hồi giáo Malaysia chỉ 3h chuyến bay từ Hà Nội. Thời gian năm năm “bán hàng” mới, Tết âm lịch, ngày lễ 1/5, Sale dịp Big kể từ cuối tháng bảy, đầu tháng tám và trong quá trình xả mùa Giáng sinh lớn.

Nhiều người trẻ thích mua sắm ở Kuala Lumpur bởi giá cả phải chăng nếu so với một số thị trường láng giềng như Singapore hay Hồng Kông. Mua sắm ở Kuala Lumpur cũng khá dễ dàng lựa chọn. Các địa chỉ tập trung mua sắm trung tâm thành phố phải, thuận tiện cho việc đi lại.

Từ Bukit Bintang, thành phố sầm uất nhất khu phố ăn uống của, thiên đường mua sắm của Kuala Lumpur bắt đầu với các trung tâm hàng hóa tăng gần nhau với giá cả hàng hóa đầy đủ và đủ, quần áo thời trang nhất, nắp ống kính, giày.

kham-pa-malaysia-day-mau-sac-02
Con phố mua sắm đông đúc nằm trung tâm thành phố Bukit Bintang phố Malaysia.

Berjaya Times Square, Pavilion Kuala Lumpur, Sungei Wang Plaza và Sunway Pyramid là những trung tâm mua sắm khu vực địa chỉ có mức giá phải chăng và giá cả hàng hóa trong suốt cả năm. Pavilion sở hữu một khu vực vô cùng rộng có thể mê hoặc những người muốn làm dịu cơn nghiền mua sắm. Ở đây bạn có thể tìm thấy các hàng hóa đầu tên như Guici, CK, Jordano, Nike, MiuMiu, Camel, Valentino, Gucci, Calvin Klein, Aladdin Fragrances, Alain Delon … nằm trên 7 tầng rộng lớn của tòa nhà.

Sungei Wang Plaza Building bên cạnh tập trung rất nhiều các sản phẩm điện tử và mặt hàng may mặc Trung Quốc với giá rất rẻ, phù hợp với túi tiền của những người trẻ tuổi ưa thích mốt thời trang và thay đổi hình thức hàng năm.

Các tập đoàn bán lẻ Tang, Wilson và Robinson thường hội tụ trong một tầng và trong hầu hết các trung tâm thương mại. Ở đây, với giá trong trăm nghìn, bạn có thể sở hữu một kính mát thời trang thương hiệu với giá giảm 50%, uy tín áo duyên dáng của nó giảm 70% hoặc giày sành điệu 50%.

Kinh nghiệm du lịch
Trong các trung tâm mua sắm Pavilion.

Một trang web khác là xây dựng hệ thống quen thuộc Parkson đã có mặt tại Việt Nam. Ở đây, các sản phẩm 100% của các thương hiệu hàng đầu trên thế giới.

Nếu bạn cảm thấy ở Pavilion và Parkson giá vẫn còn quá cao, đừng ngần ngại mà không đi qua tòa nhà mua sắm khác, với các sản phẩm Made in Malaysia chất lượng cao, giá cả phải chăng để phù hợp.

Các trung tâm mua sắm sử dụng ringgit (RM), nhưng bạn cũng có thể sử dụng ngoại tệ khác như USD hay Euro để trả khi mua tại gian hàng lớn. Thẻ Visa (Credit và Debit) hoặc Master Card … được sử dụng rộng rãi.

Đến từ Bukit Bintang là dễ dàng cho nhiều phương tiện giao thông công cộng chạy qua tuyến đường này. Ngoài xe buýt, taxi, xe điện mà không cần hạ cánh ngay trên đường phố đầu tiên.

Xem thêm: 10 Thắng cảnh đẹp của du lịch Kuala Lumpur