Vẻ đẹp và quyến rũ của Dubai

Dubai Các trung tâm thương mại lớn nhất trong các nước khu vực UAE Emirates (UAE). Nó được coi là một trong những cửa khẩu chính của thế giới kinh doanh giàu nhất nhấn mạnh.

Cập nhật tin tức:

kinh nghiem du lich

Bên cạnh đó, Dubai cũng là nơi hấp dẫn khách du lịch bởi những kiến ​​trúc và vẻ đẹp hiện đại, nhưng vẫn đậm nét truyền thống. Tham quan đất nước xinh đẹp này sẽ khách truy cập đến các khu phố cổ Bastakiya – trọng tâm của ngôi nhà có tháp gió được xây dựng bởi các thương nhân Ả Rập giàu có; tham quan Bảo tàng Dubai, trong đó có hiện vật giới thiệu đời sống truyền thống của vương quốc Dubai (mà hiện vật 4.000 năm tuổi) và Gold Souk lần – một trong những trung tâm thương mại vàng, kim cương, đá quý lớn nhất thế giới.

Điểm quan trọng khác trong chuyến đi Hội chợ Thủy sản – Hải sản Expo Dubai trục. Nó có hơn 5.000 du khách đến từ 84 quốc gia trên khắp thế giới đến thăm và làm việc. Đây là một trong những triển lãm chuyên ngành thủy sản lớn nhất được tổ chức hàng năm ở Trung Đông, tập trung vào việc giới thiệu các sản phẩm thủy sản, công nghệ, thiết bị, vật liệu xử lý, đóng gói, hải sản hải sản phân phối … Triển lãm 2013 Dubai như đã xảy ra 24-26,9.

Cùng khám phá thêm vương quốc Campuchia với kinh nghiem du lich campuchia

Các chuyến đi tiếp theo là Dubai – một trung tâm nổi tiếng với nhiều kỷ lục thế giới. Du khách sẽ được chiêm ngưỡng những tòa nhà chọc trời cao nhất thế giới – Burj Khalifa xây dựng 828m bức ảnh cao Palm Jumeirah Palm Island – một hòn đảo nhân tạo lớn nhất của, Desert Safari khám phá với chiếc xe trượt tuyết đặc biệt trên thế giới; cưỡi lạc đà; thưởng thức một Belly Dance bụng truyền thống của người Ả Rập.

Dubai đã trở thành một trung tâm thương mại quốc tế và một đích động bỏ qua bởi những người yêu du lịch. Sự tương phản màu sắc giữa Dubai hiện đại và truyền thống có một cá tính độc đáo và sắc thái