Cao nguyên Langkawi, Penang điểm du lịch tại Malaysia

Bên cạnh thủ đô Kuala Lumpur, Langkawi cao nguyên, Penang là nơi du khách không thể bỏ lỡ khi bạn muốn sống, trải nghiệm văn hóa và ẩm thực của người dân bản địa của Malaysia. Kinh nghiem du lich malaysia giá rẻ

kinh nghiem du lich malaysia

Penang là một trong những khu vực sôi động nhất của châu Á, nơi tập hợp đủ biển, rừng, các tòa nhà cũ, những ngọn đồi và tình yêu lãng mạn, hoặc thức ăn đường phố ngon, các đường phố đầy những bức tranh nghệ thuật Nghệ thuật Sân khấu.

Trải nghiệm thú vị ở Malaysia – Kinh nghiem du lịch singapore

Georgetown, thủ phủ của Penang, đường trong khu phố cổ là lý tưởng George cho những người thích đi bộ. Có hàng tá các di tích lịch sử với kiến trúc đậm Ấn Độ, Anh và Trung Quốc, lưu dấu trên đường cà ri mùi thơm, hoặc mùi hoa dại margin. Penang-phong cách Giáo hội Anh lâu đời nhất Đông Nam Á.

Georgetown tập hợp các bức tường 3D Graffiti phổ biến nhất trong khu vực Đông Nam Á, nằm ở góc của một nhỏ, rất thú vị để chụp ảnh trong con dấu của thành phố được đánh giá là Di sản Thế giới của UNESCO. Kiến trúc theo phong cách Trung Quốc sống về đêm tuyệt đẹp ở Penang.