Trải nghiệm thú vị ở Malaysia

nhung-trai-nghiem-thu-vi-o-malaysia-1

Khi đặt chân đến Kuala Lumpur, bạn không chỉ được chiêm ngưỡng và khám phá Petronas hay đi dạo chiết khấu thợ săn trung tâm mua sắm, mà còn ngưỡng mộ nhiều điểm tham quan độc đáo khác.

nhung-trai-nghiem-thu-vi-o-malaysia-1
Có một Malaysia hoàn toàn khác với những gì bạn biết. Không chỉ là ngoạn mục Petronas Twin Towers, các chuyến tàu khổng lồ ở Kuala Lumpurhay nhộn nhịp bởi sắc đa văn hóa và một loạt các món ăn hội tụ. Malaysia vẫn có tính năng hoang dã với rừng nhiệt đới, các rặng san hô tuyệt đẹp và phong cảnh núi sông. Đây là một trong số ít các quốc gia trong khu vực Đông Nam Á phù hợp cho bạn các chuyến phiêu lưu trong vùng hoang dã.

Lặn biển ở quần đảo Semporna, Sabah

Như một điểm lặn nổi tiếng trong thế giới của lặn và được bình chọn là một trong những điểm lặn tốt nhất ở châu Á .. Một cuộc phiêu lưu trên chiếc tàu ngầm khoảng Sipadan – một hòn đảo có hình elip trong một đại dương rộng lớn với các sinh vật biển như cá voi, cá mập búa … và các rạn san hô, cá đuối và rùa sẽ là người bạn đồng hành thường xuyên trong hành trình khám phá thế giới dưới nước của bạn.

Lướt sóng ở Cherating và Tioman Đảo

Những con sóng ở Indonesia là khá lớn và giữ đe dọa nuốt chửng Prancing của bạn, nhưng những con sóng trên bờ biển phía đông của bán đảo Malaysia là khá nhẹ. Những con sóng ở Cherating và các đảo ngoài khơi phía đông từ Tioman có thể 1m5 đến 1m8 cao, phù hợp cho cả hai mới bắt đầu và mạo hiểm hơn ..

Tham quan Gunung Mulu Vườn quốc gia, Sarawak

Bạn có thể làm một tour đi bộ xuyên qua rừng mưa và ghé thăm các loài động vật đặc trưng của các công viên ngầm, một hang động rộng lớn được xây dựng mở cho du khách có thể ghé thăm.

Khám phá rừng nhiệt đới của Endau-Rompin Vườn Quốc gia

Hổ, voi, lợn rừng, báo gấm và loài tê giác Sumatra có nguy cơ tuyệt chủng. Tất cả họ đều hội tụ về đây – mặc dù bạn có thể khá khó khăn để phát hiện ra chúng trong rừng rậm xanh tươi này. Du khách có thể tổ chức cắm trại trong rừng nguyên sinh, thác nước ở gần phía dưới có thể chiêm ngưỡng các loài động vật như chim hoặc con khỉ.

Xem thêm: Biển đảo ‘đẹp như mơ’ của du lịch Malaysia