vùng đất của “cơ hội và triển vọng”

Nhà văn Charles Dickens từng mô tả Canada như một vùng đất của “cơ hội và triển vọng”  Thực sự là như vậy. Trong nhiều thế kỷ nay, Canada đất hứa cho những người nhập cư của tất cả các màu sắc, dân tộc từ khắp nơi trên thế giới và cũng là một thiên đường cho những du khách muốn khám phá và du lịch Canada.

Tin du lịch

du-lich-cannada

Trong những năm liên tiếp, Chương trình Phát triển Con người Canada, Liên Hiệp Quốc là nơi để sinh sống trên trái đất. Có lẽ ít có những cơ hội và triển vọng cũng như tài nguyên du lịch để được bộc lộ rõ ​​hơn những thành phố toàn cầu gần biên giới với Hoa Kỳ, Canada: Du khách có thể Montreal, kết hợp nét duyên dáng cổ xưa với phong cách hiện đại giữa các lần truy cập đầy đủ bổ sung, đi du lịch đến Toronto năng động với những đường phố bận rộn và cộng đồng đầy màu sắc hay khách du lịch đến thành phố Vancouver …

du-lich-can-na-da

 

Chuyến thăm tuyệt vời để nông thôn Canada, một số nơi có thể là đẹp nhất trên thế giới. Không chỉ có vậy, Du lịch Canada cũng có hơn bốn mươi rừng quốc gia với nhiều loài chim quý hiếm, ba khu bảo tồn hải dương học và các hệ thống sông trên toàn quốc, đủ để đáp ứng cả hai cuộc thám hiểm du lịch nổi tiếng, du lịch Adventure. Canada cũng có nhiều hồ đẹp trong đất liền hơn bất kỳ quốc gia nào khác.

Xem thêm: