Vui thỏa thích ở thế giới xếp hình Legoland – Malaysia

thu

Nghệ thuật hấp dẫn bởi lego xếp hạng đầu tiên ở châu Á nằm tại thành phố Johor Bahru là điểm đến mới cho du khách.

>>> Một ngày trải nghiệm ở Kota Kinabalu

Thay vì chọn Kuala Lumpur, Melaka và Genting Citadel, du khách đã có nhiều khám phá điểm mới khi đi du lịch ở Malaysia. Đó là lần đầu tiên công viên chủ đề Legoland ở châu Á với diện tích 30 ha, nằm tại thành phố ven biển phía nam của Johor Bahru. Trước đó, Legoland đã xuất hiện ở Đan Mạch, Anh, Đức và Hoa Kỳ. Để xây dựng Legoland, hơn 50 triệu viên gạch Lego để trang trí cá nhân được sử dụng. 12/2012, công viên đã được chính thức khai trương và mỗi năm, đã thu hút khoảng 2 triệu khách du lịch đến tham quan. Legoland đã trở thành một yêu thích của người dân Malaysia và nhiều nước trong khu vực Đông Nam Á để thay thế.

Cũng như ở nhiều nơi giải trí trong thế giới Legoland đến Legoland Malaysia, du khách, đặc biệt là trẻ em, sẽ được đắm mình trong thiên đường giải trí lego nghệ thuật trò chơi trò chơi với hàng chục của trí tuệ, bảo hiểm giả mạo, chẳng hạn như đua xe, lửa, không khí dù lượn, trượt nước, vẽ, biểu tượng xếp chồng, 4D rạp chiếu phim, biểu diễn ảo thuật … Trẻ em có thể chơi trò chơi với cha mẹ tôi, chứ không phải sợ một mình vượt qua những thách thức khó khăn. Điều này không chỉ giúp trẻ em phát triển trí tưởng tượng, sáng tạo, nhưng cũng là cơ hội cho các bậc cha mẹ hiểu con cái của họ tốt hơn.

thu
Kể từ khi các cửa ra vào và khu vực lối vào, rất nhiều loài động vật hài hước giống như khủng long, hươu cao cổ, lạc đà, tê giác, rồng, ngựa … được bố trí trong nghệ thuật giáo dân, kích thước chiều dọc lớn trên đường, tạo cảm giác gần gũi . Nếu bạn nhìn xung quanh Legoland và lần lượt tham gia vào 6 trận khu vực Lego City, Land of Adventure, Imagination, Lego Kingdom, Miniland, Lego Technic, du khách dần dần khám phá những điểm thu hút nhiều điểm tham quan ở đây. Tuy nhiên, chúng ta phải rất kiên nhẫn có thể ngồi một giờ xếp hạng nguy nga lego lâu đài hoặc đứng xếp hàng trong hơn 30 phút để biến để tham gia trò chơi. Trong trao đổi cho thời gian chờ đợi này, cảm giác hoàn thành một tác phẩm lego hoặc trượt hò hét khi, ngồi trên đỉnh đầu dù lượn … chắc chắn làm cho tất cả các mối quan tâm, những vấn đề dường như biến mất.

Bên cạnh giải trí, Legoland còn có một khu vực dành cho khách chiêm ngưỡng vẻ đẹp nhiều điểm tham quan du lịch nổi tiếng của châu Á thông qua lego nghệ thuật. Đó là Miniland, vùng đất với tốc độ trưng bày mô hình thu nhỏ 1:20 Petronas Towers (Kuala Lumpur), Angkor Wat (Campuchia), Hội An (Việt Nam), Taj Mahal (Ấn Độ), Vạn Lý Trường Thành và Tử Cấm Thành (Bắc Kinh, Trung Quốc), Singapore Flyer, Boat Quay (Singapore), Wat Arun (Thái Lan), thuyền rồng thực Karaweik Hall (Myanmar) … Tất cả các dự án này tỉ mỉ, ghép xác thực được thực hiện trong tất cả các chi tiết của hơn 30 triệu gạch logo. Nhìn thấy họ, du khách không thể không trầm trồ, thán phục cho sự tinh tế của nghệ thuật lego.

Sau những giờ phút giải trí thỏa thích, nhà hàng thức ăn nhanh và khu lưu niệm nơi du khách dừng nạp tiền hoặc mua một món quà cho người thân. Giá các mặt hàng là khá hợp lý, ít nhất là 30 ringgit (khoảng 200.000 đồng). Đặc biệt là mức giá cao hơn lego puzzle, 50 ringgit (350.000) hoặc hơn.

>>>  tour du lịch malaysia
Để khám phá hết Legoland Malaysia, du khách có thể đi nửa ngày hoặc thậm chí là một ngày đẹp trời. Vì vậy, vào cuối tuần hoặc ngày lễ, cả gia đình được đưa đến niềm vui và làm kỷ niệm.

Phí trước bạ:

– Người lớn: 140 ringgit (khoảng 980.000 đồng), nếu bạn đặt trực tuyến trong vòng 7 ngày: 105 ringgit (khoảng 735.000 đồng).

– Trẻ em (3-11 tuổi): 110 ringgit (khoảng 770.000 đồng), nếu bạn đặt trực tuyến trong vòng 7 ngày: 82,80 ringgit (khoảng 580.000 đồng).

legoland
Ở Việt Nam, không có chuyến bay thẳng từ Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh đến Johor Bahru, vì vậy bạn phải quá cảnh tại Kuala Lumpur. Từ đây, chỉ mất một giờ ngồi trên máy bay để đi du lịch đến thành phố Johor Bahru. Trong sân bay quốc tế Kuala Lumpur cung cấp các chuyến bay hàng ngày đến Johor Bahru của Malaysia Airlines, Air Asia. Nếu bạn chọn để đi du lịch bằng xe hơi từ Kuala Lumpur đến Johor Bahru, nó sẽ mất khoảng 5 giờ.

Quốc gia Johor sư tử đảo nối với nhau bằng một cây cầu, để du khách có thể bay đến Changi (Singapore) và sau đó đi xe buýt hoặc xe điện để đến Johor Bahru và giải phóng Legoland và chơi Bahru.

Trong Johor Bahru, bên cạnh công viên chủ đề Legoland còn có các khu vui chơi khác cho các gia đình và trẻ em là “Hello Kitty City”, nằm trong Nusajiya, Legoland khoảng 10 phút. Đây được xem là một thiên đường cho những tín đồ yêu thích mèo nổi tiếng đến từ Nhật Bản.

Đối với người nghiện mua sắm, các khu vực còn ở Johor Bahru Premium Outlet luôn giảm giá 30-70% trên tất cả các mặt hàng của nhiều thương hiệu thời trang nổi tiếng như Adidas, Armani, Burberry, Canali, Coach, Ermenegildo Zegna, Gap , Guess, Lacoste, Michael Kors, Nike, Oroton, Polo Ralph Lauren, Salvatore Ferragamo, Tumi …

Xem thêm: tin du lịch