Một ngày trải nghiệm ở Kota Kinabalu

malausia

Chuẩn bị lịch trình và nắm được ý nghĩa của con đường đến đích của bạn 24 giờ trong Kota Kinabalu sử dụng rất hiệu quả, đáng nhớ.

>> Du lịch Nha Trang  
Kota Kinabalu là thủ phủ của Sabah (Malaysia), nằm trên đảo Borneo, nơi ba nước Brunei, Indonesia và Malaysia. Để đi đến trong hòn đảo thiên đường Kota Kinabalu, bạn sẽ bay hai tiếng rưỡi từ Kuala Lumpur.

Ghé thăm nhà thờ tráng lệ thờ Hồi giáo Nhà nước

Kota Kinabalu là nổi tiếng với nhiều nhà thờ Hồi giáo với kiến ​​trúc mái vòm hình củ hành đặc trưng Malaysia, điểm xuyết nổi bật màu vàng khi đứng từ rất xa, bạn đã nhận ra. Trong số những nhà thờ Hồi giáo ở đây, Nhà thờ Hồi giáo Nhà nước là ấn tượng lộng lẫy nhà thờ Hồi giáo và nhân phẩm của công việc.

malausia
Nhà thờ Hồi giáo Nhà nước Nhà thờ Hồi giáo nằm ở thủ đô của Kota Kinabalu với kiến ​​trúc, nội thất đẹp như tranh vẽ.
Nếu không người Hồi giáo, trước khi quý khách đến thăm nhà thờ, bạn sẽ được hướng dẫn làm thế nào để đặt trên áo choàng dài phủ đến gót chân và khăn trùm đầu. Các nhà thờ Hồi giáo có những quy định nghiêm ngặt đối với khách, chỉ cần cho đi trên thảm và không được phép chụp ảnh bên trong.

Nhà thờ Hồi giáo bao vây nhà nước là các khung cửa cao, kéo dài từ sàn đến trần nhà, các mẫu tinh xảo khắc. Bên trong nhà thờ là những hành lang dài, thoáng mát và rất rộng. Không gian thờ cúng với trần nhà hình vòm cao, phong cách trang trí đơn giản, sàn trải thảm là đẹp như tranh vẽ. Nơi cầu nguyện được chia thành các khu vực riêng biệt và riêng biệt cho nam giới và phụ nữ. Phòng cầu nguyện nữ cũng có rèm trên tất cả các bên.

Khám phá đảo hoang sơ các

Đi bộ dọc theo các tuyến đường chính trong Kota Kinabalu trong khoảng 10 phút, bạn sẽ đạt được các cảng Jesselton Point – nơi nhiều công ty tổ chức tour du lịch khám phá những bãi biển đảo. Tùy thuộc vào thời gian lưu trú tại Kota Kinabalu của, khách có thể lựa chọn các tour du lịch phù hợp với lợi ích. Nếu bạn nghỉ mát đến 2 ngày hoặc hơn, bạn có thể chọn một tour du lịch đầy đủ để tham quan hòn đảo như Sapi, Sulug, Manukan, Mamutik, Gaya … Những hòn đảo nằm ở ngoài khơi, 30 phút từ phạm vi cảng buồm.

malaysia2
Jesselton Point Harbour nằm trên các tuyến đường chính của Kota Kinabalu, là nơi có các chuyến du ngoạn đảo vé quầy.
Nếu quỹ chỉ khoảng thời gian 24 giờ, bạn vẫn còn có các tùy chọn khác nhau hấp dẫn để khám phá hòn đảo. Dọc theo khu vực cầu cảng có khoảng 10 quầy bán vé thuyền đến các đảo. Bạn kết hợp những quốc gia phượt từ một nhóm 10 người, đủ để đi cùng trên một chiếc thuyền ra đảo Sapi thiên đường.

Chiếc thuyền đã vượt lên trên từng con sóng nhấp nhô trong đại dương. Mỗi sóng biển mặn vỗ chống thuyền rồi quay du lịch ẩm ướt. Cảm giác này thực sự thú vị cho mỗi người trên thuyền, mặc dù đôi khi xen kẽ sợ hãi.

>> Điểm tham quan 

Sau nửa giờ là trên biển, thuyền bắt đầu trên một cây cầu dài nối các bến du thuyền đại lục. Đảo Sapi đẹp, những bãi biển cát trắng mịn không tì vết với rõ ràng khách du lịch lặn biển xanh lặn và bơi lội với cá. Nếu bạn muốn thưởng thức hương thơm của các Sapi biển, bạn có thể đi dạo dưới những tán cây, người đàn ông trên từng phiến đá dọc theo bờ biển, với một không gian tách biệt để thư giãn. Đây cũng là nơi gió thổi lồng lộng xua tan cái nóng của vùng xích đạo.

malaysia3Thuyền bến tàu đưa du khách đến khám phá những hòn đảo xinh đẹp Sapi.
Komodo Rồng tìm kiếm gia nhập thị trường

Đảo Sapi, bạn sẽ bất ngờ được chứng kiến ​​Komodo – con rồng duy nhất còn sống trên trái đất. Nhưng không có con rồng Komodo uy nghi hiện đại của tòa án như Việt Nam cổ đại, chúng tôi vẫn tự bảo hiểm và du khách một khoảng cách an toàn bởi mức độ nguy hiểm ngầm.

Nước bọt Komodo rồng chứa vi khuẩn độc hại. Khi chúng tấn công, con mồi không chết ngay lập tức nhưng nhiễm trùng vết thương và dần dần chuyển thành kiệt sức. Họ là nguy hiểm và đáng sợ như thế, nhưng con rồng Komodo là thế giới bảo vệ nghiêm ngặt. Bất kỳ hành động ảnh hưởng đến cuộc sống của họ đang bị trừng phạt nặng nề.

Chợ đêm nhộn nhịp Kota Kinabalu

Các tính năng bao gồm trong trung tâm thành phố Kota Kinabalu là thị trường thương mại nhộn nhịp bất kể ngày hay đêm với nhiều mặt hàng như quần áo, túi xách, đồ trang sức của người di cư Philippines. 5 phút đi bộ, bạn đã đi đến thị trường để bán vô số quà lưu niệm và thủ công mỹ nghệ truyền thống làm bằng tay. Nó có khá nhiều đồ lưu niệm ưa thích với giá cực rẻ.

Ngoài ra, một số trung tâm thương mại lớn như Plaza Kota Kinabalu, Warisan Square, Centre Point … cũng không quá xa để bạn có thể đi xem một vòng. Đã đến lúc mệt mỏi, sự lựa chọn tối ưu là biến thành một gian hàng hải sản hấp, thưởng thức một số than và que xiên tôm, mực đậm. Kota Kinabalu, nơi bạn sẽ để lại những kỷ niệm ngọt ngào khó quên.

Xem thêm : Du lịch Đà Lạt