Vẻ đẹp vùng nông thôn của đất nước Canada

Vẻ đẹp vùng nông thôn của đất nước Canada, một số khu vực có thể được phân loại như là đẹp nhất trên thế giới. Canada đã có hơn 40 khu rừng quốc gia với nhiều loài chim quý hiếm, 03 khu bảo tồn hải dương học và các hệ thống sông trên các nước lây lan. Canada có hồ nhiều hơn bất kỳ quốc gia không giáp biển.

Tin tức du lịch

Cờ của Canada

Lá cờ quốc gia hiện nay có hai màu đỏ và trắng (hai màu sắc của Canada đã chính thức được chỉ định bởi Vua George V vào năm 1921) và bởi vì trung tâm là một Maple Leaf cách điệu cái gọi là phong đỏ lá cờ. Cờ lá Maple được bay lần đầu tiên để thay thế các lễ chào cờ đã được tổ chức tại Quốc hội Hill Anh tại Ottawa vào ngày 15 Tháng Hai năm 1965, với sự có mặt của Tổng Thống đốc Georges Vanier, Thủ tướng Lester B. Pearson, các thành viên của nội các và hàng ngàn người dân Canada. Trong ngày trọng đại này, ông Maurice Bourget, một phát ngôn viên của Thượng viện, nhấn mạnh ý nghĩa biểu tượng của lá cờ: “Lá cờ là biểu tượng của sự đoàn kết quốc gia đại diện cho tất cả người dân Canada không phân biệt chủng tộc, ngôn ngữ, tín ngưỡng hoặc ý kiến.”

Biểu tượng của Canada

Emblem hiển thị các biểu tượng của Canada, mà là một lá chắn với một con sư tử vàng lên ngôi giơ một chiếc lá phong đỏ. Con sư tử tượng trưng cho lòng dũng cảm, lá chắn đánh dấu chủ quyền của Canada. Trên lá chắn in dấu dưới ba lá phong, tượng trưng cho người Canada từ tất cả các nền tảng khác nhau. Ở dưới cùng của biểu tượng là một dải ruy băng với phương châm của Canada Latin A Mari Mare phương tiện quảng cáo usque “từ đại dương vào các đại dương.” Canada Emblem cũng dành hầu hết các khu vực thể hiện sinh động mối quan hệ giữa Canada và các quốc gia với những người có ảnh hưởng: Vương quốc Anh và Pháp.

Đất nước Canada

Canada là lễ kỷ niệm độc lập của đất nước 01 Tháng Bảy 1867, khi Luật Bắc Mỹ của Anh đã được thông qua, thống nhất ba thuộc địa của Anh tại một nước gọi là Canada. Vào ngày này, tất cả các thành phố lớn và nhỏ đang ăn mừng. Ottawa kỷ niệm lớn, thu hút nhiều người từ khắp nơi trong nước. Người thể hiện lòng yêu nước của họ bằng nhiều cách, chẳng hạn như đi xe đạp trên khắp Canada, trồng … Parliament Hill ở Ottawa là trung tâm của tất cả các lễ kỷ niệm có các buổi biểu diễn lớn ngày Quốc khánh dài cả ngày, biểu diễn nhào lộn trên máy bay và nhiều hoạt động thú vị để thu hút mọi lứa tuổi. Vào ngày này, pháo hoa có thể được nhìn thấy bất cứ nơi nào trong trung tâm thành phố.

Xem thêm: