Văn hóa giao tiếp của người Malaysia- Những điều bạn cần biết

Nằm ở vị trí trung tâm của khu vực châu Á và nhạy cảm của châu Á,  để chỉ ra tầm quan trọng của nền kinh tế vì nó nằm trong bản chất của năng lượng của ASEAN trở thành thành viên quan trọng nhất của elit chính trị, văn hóa và những điều tốt mà nó mang lại cho các khách du lịch trong những năm gần đây từ trái đất. Đó là họ tìm hiểu các phong tục và văn hóa của các đối thủ cạnh tranh trong hội nhập của ngành du lịch và du lịch ở đây.

slide1-1big

du lịch lễ 30/4
Các khía cạnh văn hóa Malaysia 1:
Nhân viên huyện từ các nền văn hóa đa dạng và độc đáo trên thế giới. Malaysiaku ảnh hưởng của văn hóa phương Tây trong cuộc chiến tranh thế giới thứ 2, nhưng phong cách tinh khiết và quyến rũ của văn hóa phương Đông của các nước láng giềng như Trung Quốc, Ấn Độ orientalis … trong các hình thức của tất cả các tôn thờ của Thiên Chúa đã được tạo ra ở phương Tây với giọng nói vẫn nhỏ từ sự thờ phượng của các nền văn hóa truyền thống của đất nước này, có đầy đủ các bản địa-sinh ra từ âm nhạc, hội họa nó là khó khăn để đánh với nhiều màu sắc là một tuyệt vời để vượt qua.
Hiện có hơn 60% dân số Hồi giáo đang tham gia, vì đó là những thứ của một người Hồi giáo cho hầu hết các phần elit et elit đã ăn thịt heo, cũng không uống giao.Nguoi, tôn giáo của đạo Hồi. Chỉ có khẩu phần thức ăn công khai Halal cho các nguyên tắc của đạo Hồi.
Đến Malaysia bạn sẽ tìm thấy nhiều để trang trải mũ mình trên đầu được gọi là “tudung” trong trang phục của phụ nữ, đơn giản nhất và người Hồi giáo với nhau. 6 được xây dựng trên Ides của người Hồi giáo, vì vậy mà người Hồi giáo trong ngày của giờ nghỉ trưa cho hầu hết các phần để lâu hơn, công việc thường là để cầu nguyện trong nhà thờ, theo nơi cư trú.
Không phải là để nói rằng phần lớn các ngày lễ của tất cả các dân tộc, mọi tôn giáo, ngoại trừ vùng đất của những ngày lễ, và các ngày lễ kỷ niệm chung của ông về Mỹ. Elit là lễ của các ngày lễ của các dịch vụ trang trọng của một tháng khác nhau trong năm.
Phong tục tập quán của Malaysia:
Malaysia Và họ đã hy sinh vào ngày hôm đó, như là một “Salamat PAGI”, vào buổi chiều, nó là “saolamat petang”.
Và để loại bỏ đôi giày của bạn để nhập vào một ngôi nhà hoặc địa điểm linh thiêng, bạn cũng cần phải loại bỏ các mũ và giày dép trước, hay đền chùa, nhà thờ Hồi giáo. Một số nhà thờ Hồi giáo để cung cấp cho các khăn, Giáo Hội trong trắng, dành cho du khách.

Xem thêm Du lich Malaysia ngay le 30 4 tại công ty chúng tôi để nhận giá ưu đãi
Một Malaysia với được, mà tôi có thể chủ động bắt tay ông. Đôi khi, tuy nhiên, không thể gửi tình yêu của họ cho bạn ra khỏi sự cứu rỗi nguoi Malaysia hết, người ta nói, “Namaste”.
Namaste đặt ngang trên ngực của mình với một cái gật đầu nhẹ. Namaste và đôi khi xảy ra ngay lập tức sau khi bắt tay đầu tiên. Nó có thể được trả lời bằng cách đặt bàn tay phải lên ngực mình.
Bắt tay, và Hoa Kỳ trong những nơi công cộng, do đó, không có ai trong số những người đàn ông dị tính. So với cùng một ý thức thế giới này. Được phép chụp hai trên cơ sở bình đẳng trong sự hiện diện của tay người ta.
Malaysia là người đứng đầu của kỵ nước, và một số để massage.
Thừa nhận khi lần đầu tiên được giới thiệu.
phụ nữ Malaysia sẽ được giới thiệu, khi nào, khi ông giơ tay ra để bắt tay ông. Nếu bạn không chủ động bắt tay, và cúi xuống để bạn cười.
Hoàng gia gia đình nên được. Nếu bất cứ ai trong gia đình hoàng gia của cộng đoàn, một người đàn ông tuyệt vời, sau đó chuẩn bị cho ân sủng. Khi ngươi sẽ đến với nhà vua có đứng cùng một lúc. Chờ cho các thành viên của buồng: vua của buồng để được phép rời khỏi.
Khi tôi cúi xuống để bạn và các trưởng lão trong dân.
Một lần nữa, ra khỏi phòng để nói “xin lỗi”, và với một cái gật đầu nhẹ.
Hay đúng hơn là của các loại một trên tay phải (đặt bàn tay của bạn). Hoặc bạn có thể thậm chí chỉ là một phản xạ của ngón tay, ngón tay cái hoặc 4. Nếu, tuy nhiên, ông đã ra lệnh rằng các ngón tay. Đôi khi lớn tuổi nguoiMalaysia ngón tay cái và ngón tay bị thương. Trong một cách khác, chúng ta xem xét các đặc tính của các ngón tay chỉ mục trong tràn dịch làm lập tức của họ. Chỉ số của các sinh vật sống chung với ngón tay trỏ đến Thêm vào Malaysia.
Các đối tượng được đưa ra, lấy bất kỳ cơ hội để chạm vào bất kỳ (chẳng hạn như bàn tay của một người đàn ông say rượu), cũng như ở bên phải. Những gì các ngươi sẽ ăn; không cho cơ thể bên trái được coi là ô uế và không nên được sử dụng chung. Quy tắc này cũng được áp dụng, đó là dành cho các tay trái.
Cuốn đến thăm lớp học, ra khỏi nhà, trước khi những đôi giày bánh mì không phải là vị trí của bạn, và bạn được mời bởi nữ hoàng hậu Vả-thi từ chối, nếu không nó sẽ là không thích hợp. Nhưng nghĩ rằng trên tay phải của ông là rửa tay trước khi ngồi vào bàn ăn.
Bàn chân được coi là ô uế. Vì vậy, đây không phải là bàn chân của bạn. Khi họ không phải là của bạn, với bàn chân của người khác, hoặc từ bỏ giày chân của mình.
Nhưng tôi không thể đặt chân chân đầu gối đầu gối (kiết già). Và tôi sẽ không đi qua bạn với đôi chân của mình, trong số các vị vua trước khi điều trị. Đừng làm bất cứ điều gì cho đôi chân của bạn, vì vậy nỗi đau đó.
Khi bước vào nhà thờ Hồi giáo hay đền váy trân trọng. Đối với những phụ nữ mặc váy hoặc áo dài đầu gối. Và tránh mặc áo không tay.
Và trước khi bạn biết các nhà đầu tư. Sẽ được hài lòng với văn hóa của đất nước này là sự hiểu biết, và góp phần vào một cuộc hành trình thịnh vượng.

Xem thêm: Những câu nói đơn giản cần thiết cho du lịch Malaysia