Trải nghiệm thú vị không thể bỏ qua khi tới Johor Bahru Malaysia

nong-trai-trai-cay-malaysia

Thành phố Johor Bahru rất yên bình, rất yên bình nằm ở miền nam Malaysia. Cùng du lịch Việt Nam thông qua điểm kinh nghiệm thú vị mà bạn không thể bỏ qua khi đặt chân tới đất thiên đường xinh đẹp này.
>>Kinh nghiệm du lịch

Chợ 1. Đêm

Không giống như nhiều điểm du lịch nổi tiếng, chợ đêm ở Johor Bahru được chia cho các ngày trong tuần, đặc biệt là ở các chợ đêm ở Kampung Bendehara, Kampung Kangkar Tebrau chủ nhật đầy đủ các mặt hàng từ quần áo, đồ lưu niệm cho hương vị món cà ri, xào, nướng … giá rất rẻ.

7 kinh nghiệm thú vị không thể bỏ qua khi đến Johor Bahru Malaysia
Bạn sẽ dễ dàng tìm thấy rất nhiều món ăn ngon ở chợ đêm giá mềm

Định nghĩa thân thiện của người dân lẫn với các đặc điểm văn hóa của người Malaysia sẽ mang lại cho bạn sự thoải mái và buổi tối là những câu chuyện cực kỳ hấp dẫn và độc đáo.

2. Desaru Fruit trại

Đến với trang trại cây ăn quả ở Johor Bahru, du khách sẽ được mơ mộng thư giãn trong không gian xanh, tay hái và thưởng thức trái cây tươi sạch.

7 kinh nghiệm thú vị không thể bỏ qua khi đến Johor Bahru Malaysia
Thăm trang trại trái cây tươi

Ở đây, với chỉ khoảng 25 RM (khoảng 130.000) Vé vào cửa sẽ mở ra một thiên đường hơn 100 loại trái cây nhiệt đới trong một khu vườn rộng lớn. Sầu riêng, mít, cam, ổi … vườn liền kề san và bể cá cảnh, vật nuôi … cũng là “background” để khởi động các hình ảnh mờ xanh.

nong-trai-trai-cay-malaysia

Desaru trang trại Địa chỉ: Số 1, Sungai Cemaran, Desaru, Kota Tinggi 81.900, Johor, mở cửa từ 8h – 18h.

3. Ẩm thực

Ẩm thực ở Johor Bahru rất phong phú và độc đáo với những đặc trưng riêng của người Mã Lai. Thưởng thức các món ăn ngon tại các cổ phiếu thức ăn đường phố là trải nghiệm thú vị cho du khách khi đến đây. Đặc điểm của các món ăn ở đây là quế ấm áp, sả gừng cay, màu vàng của nghệ và vị ngọt của chất béo dừa.

7 kinh nghiệm thú vị không thể bỏ qua khi đến Johor Bahru Malaysia
Ma Ẩm thực cung cấp cho du khách những trải nghiệm thú vị
Khách sạn ở Malaysia | Du lịch Malaysia Kinh nghiệm | Các chuyến bay cuốn sách để Malaysia.

Bên cạnh các món ăn địa phương, du khách có thể chọn cho mình những thực phẩm Trung Quốc là phong phú và đa dạng. Đặc biệt là thực phẩm phổ biến ở đây là không đắt, từ 4-7RM / món.

4. Mua sắm

Johor Bahru là biên giới giữa Malaysia và Singapore nên không có thắc mắc chỗ này tập trung nhiều trung tâm thương mại với nhiều lựa chọn quần áo, trang sức, đồ gia dụng, điện tử và đồ chơi của trẻ em.

Tại AEON / Jusco Tebrau City, nhiều thương hiệu quen thuộc như G2000, Giordano, Padini … rẻ hơn so với Singapore.

7 kinh nghiệm thú vị không thể bỏ qua khi đến Johor Bahru Malaysia
“Hunter” Các ống nhà hàng siêu rẻ tại Johor Outlets cao cấp

Johor Premium Outlets: tín hữu nơi thợ săn mặc cả mua sắm, mua sắm ở đây sẽ được giảm giá từ 25% – 65% tại 80 cửa hàng với các thương hiệu lớn như Gap, Nike …

Một địa điểm khác nhau cho du lịch dân Duty Free Zone, nơi mà các loại thuế được cắt giảm và khá hài lòng hành khách với giá cả phải chăng.

5. Công viên giải trí

Có nhiều mô hình công viên giải trí được thiết kế riêng ấn tượng cho du khách. Thứ nhất, không phải đề cập đến Legoland, đây là một công viên được xây dựng từ hơn 50 triệu viên gạch Lego, đủ để mang lại cho người chơi trở lại với các nhà thơ trẻ với tất cả các trò chơi từ các nhân viên cứu hỏa, đi lượn, trượt nước, mới nhất của điện ảnh 4D , ảo thuật … Giá vé vào chơi Legoland RM 175, khoảng 1,1 triệu người Việt Nam.

7 kinh nghiệm thú vị không thể bỏ qua khi đến Johor Bahru Malaysia
Legoland Amusement “thần thánh”

Thứ hai, công viên Hello Kitty – đó là một điểm đến đầy màu hồng với cô gái, nơi bạn có thể chụp ảnh với các hợp đồng thuê nhà khổng lồ Hello Kitty. Đây là công viên quy mô Hello Kitty lớn nhất thế giới với hơn 100.000 m2 diện tích và nhiều giải trí hấp dẫn.

Ngoài ra, ở Johor Bahru cũng Angry Bird Park, Dinosaur Park, The Little Big Club Park … tha hồ cho bạn chụp và chơi.

Những điểm thú vị ở Malaysia

6. Khám phá những hòn đảo xinh đẹp

Khi đi du lịch du khách Johor Bahr không thể bỏ lỡ cơ hội để khám phá những hòn đảo tuyệt đẹp ở đây. Bao gồm Pulau Tionman biển được công nhận bởi tạp chí Time như là một trong những hòn đảo đẹp nhất thế giới với một bãi biển yên bình với làn nước trong xanh và cát trắng dài. Chỉ cần mua vé để Mersing xe buýt, đi từ trung tâm của Johor Bahru và dừng lại ở các trạm trung chuyển, chở khoảng 2 giờ đến Đảo Tioman. Berjaya Resort là một khu nghỉ mát sang trọng, những bãi biển xinh đẹp, và khách du lịch tập trung ở Cleaner Air Batang vì giá cả phải chăng giá phòng.

7 kinh nghiệm thú vị không thể bỏ qua khi đến Johor Bahru Malaysia
Pulau Tiomanla bãi biển đẹp nhất thế giới

Có thể đi từ Johor Bahru để Singapore Islands Causway xe lửa nhờ kết nối 2 nước. Khi đi du lịch, bạn cần hộ chiếu để nhập cư đến Singapore và trở về Malaysia.

7. Chi phí di chuyển tới cực rẻ Johor Bahru

Nhiều khách du lịch Malaysia thường tâm trạng thận trọng khi nghe những chuyến đi đắt tiền ở nước ngoài. Nhưng đó là sự thật mà bạn cần phải học, các chuyến bay đến các nước trong khu vực Đông Nam Á thường chuyến bay nội địa rẻ hơn rất nhiều.

Hiện tại, bạn có thể bay đến Johor Bahru là dễ dàng khi AirAsia có các chuyến bay thẳng hàng ngày từ Sài Gòn. Đặt vé sớm để bay AirAsia vé rẻ nhất, và được thăng chức hơn. AirAsia bán vé chỉ có giá 25 USD mỗi cách.

Xem thêm: Du lịch Singapore