Trải nghiệm Borneo, bờ đông Malaysia

borneo-malaysia-1

Hãy thử một lần thư giãn trên đảo Borneo, Malaysia tham quan bạn sẽ rất khác nhau từ mua sắm để thấy những điều thú vị.
> >Điểm tham quan

Bán đảo Malaysia (Tây Malaysia), nơi các hỗn hợp của văn hóa Malay, Trung Quốc và Ấn Độ, cũng như một điểm đến nổi tiếng cho khách du lịch. Nhưng cuộc đời của những kinh nghiệm ban đầu Net Malaysia, chắc chắn bạn nên truy cập vào ba bang Pahang, Terengganu và Kelantan nằm ở khu vực ven biển phía đông, còn được gọi là Borneo, Malaysia.

Cảnh của cuộc sống nhộn nhịp của dòng sông ở Borneo

Điều này có một số hiểu biết về các khách hòn đảo nghỉ mát, nhưng nhìn chung khách sạn, nhà nghỉ ở khu vực này là điều khoản rất phong phú cho sự thoải mái của khách. Tại khu vực phía đông cái bóng của giao thông công cộng, dịch vụ xe buýt đường dài hoàn toàn không tồn tại. Do đó, bạn nên thuê một chiếc xe để đi lại thăm các khu vực xung quanh.
Khi vốn Kuantan, Pahang, bạn sẽ có được mọi người con đường bờ biển chỉ đến thăm một vài làng chài truyền thống và đặc biệt là Tanjung Lumpur để thưởng thức “ikan Bakar” (cá nướng), mũi cay.

borneo-malaysia-1

Du lịch Malaysia Kinh nghiệm | Chuyến bay Malaysia | Hotel Malaysia.

Ở đây bạn sẽ tìm cá tay đầu tiên tươi, sống còn được chế biến thành thức ăn “, aji aji” – là cá nướng bọc trong lá chuối và nước sốt ớt ướp với hương vị cay nồng. Món này chi phí chỉ khoảng $ 1 cho mỗi pound cho cá.

Ngoài ra, vẹm và chiên ớt mực là món hải sản tươi ngon mà du khách thưởng thức “nghiện” và bỏ lỡ nó khi nó.

Đây là một thiếu sót lớn như Malaysia mà không có đền thờ trang nghiêm. Nhà thờ ở Kuantan và Kuala Terengganu pha lê nhà thờ với kiến ​​trúc đẹp, không phải là lâu đài cảm giác khác đẹp choáng ngợp nhiều du khách.

Đặc biệt, những trải nghiệm độc đáo Nhà thờ Crystal cho những người không biết phải mang gì về đạo Hồi. Nó trưng bày một hình thức di tích Hồi giáo nổi tiếng trên thế giới. Nhà thờ Crystal thu hút bởi sự quyến rũ, ma thuật, vì vậy bạn nên đến thăm nhà thờ từ hoàng hôn trở đi sẽ là lý tưởng.

Nhà thờ Crystal cuộc sống về đêm tuyệt đẹp

Dậy sớm, mang theo máy ảnh và ghi lại cảnh mặt trời mọc đẹp như tranh vẽ trên bờ biển phía đông. Giống như ngắm cảnh hoàng hôn rực rỡ nhất, bạn hỏi đường đến Dungun, một thị trấn bãi biển yên tĩnh nằm ở phía bắc Kuala Terengganu. Từ khách sạn nằm trực tiếp trên từ các bãi biển cát trắng đi bộ dọc theo bãi biển, bạn sẽ choáng váng bởi vẻ đẹp của cảnh mặt trời mọc không nói nên lời và hoàng hôn trên biển được.

Những công trình kiến trúc tôn giáo nổi tiếng tại Malaysia

Những cảnh lãng mạn của cô cặp vợ chồng bình

Đích mà bạn không nên bỏ qua là khu chợ trung tâm nổi tiếng Kota Bahru. Ở đây bạn có thể dễ dàng nắm bắt những người bán hàng rong bán tất cả các loại mặt hàng, gạo, cá tươi, trứng rùa chiết xuất dầu gội từ vỏ cây.

Trung tâm sầm uất nhất Kota Bahru

Ngoài thị trường với tất cả các mặt hàng ở tầng trệt và tầng đầu tiên, thức ăn tầng hai bán bạn nhập khẩu nhiều món ăn Malay sử dụng nguyên liệu từ Thái Lan bởi vì thị trường là rất gần với biên giới Thái Lan nấu tìm thế giới. Tuy nhiên, có một lưu ý là bạn gọi tôm được xuất khẩu trên một truy cập mặc dù chúng trông rất hấp dẫn. Món này không chỉ tốn kém, nhưng quan trọng chúng ta có một thời gian khá dài, không tươi không được. Chỉ khi tôm bắt đầu đen, biến bán hàng mới chào bán tôm hùm.

Các món ăn đặc trưng nhất của Borneo – Malaysia

Mỗi ngày có rất nhiều chuyến bay từ Kuala Lumpur đến Kuala Terengganu, Kota Bahru và Kuantan. Khi đến khu vực phía đông, bạn có thể chiếc xe của các công ty lớn nhất và uy tín nhất tại Malaysia như Avis, Hertz và Mayflower thuê vận chuyển. Nhiều xe còn được trang bị với các thiết bị định vị GPS cả khách du lịch giúp tìm đường dễ dàng hơn.

Xem thêm: Tour Nha Trang