Tour Hà Nội – Kulalumpur – Genting – A’Famosa – Hà Nội

dong-Batu

NGÀY 01 HÀ NỘI – Kuala Lumpur
11h30 ‘: Xe và HDV chuyển Thiên Thai Travel đến sân bay Nội Bài, đáp chuyến bay VN681 lúc 14h55 của Kuala Lumpur.19h00’ Tới sân bay quốc tế Kuala Lumpur. hướng dẫn viên địa phương đón bạn và đưa bạn đến thủ đô. Nghỉ đêm tại khách sạn Sentral City Hotel *** hoặc tương đương.

>>Tour du lịch
NGÀY 02 Kuala Lumpur – Malacca – A’Famosa ăn sáng, ăn trưa, ăn tối
Sau khi ăn sáng, quý khách tham: Cung điện Hoàng gia, Đài tưởng niệm Quốc gia, Quảng trường Độc lập, Nhà Quốc hội. ảnh lưu niệm trên Petronas Twin Towers – được đặt tên là tháp cao thứ hai trên thế giới (452m) .Mua mua sắm tại các cửa hàng đặc sản địa phương và chocolate nổi tiếng đến từ Malaysia. Bạn rời Malacca – thành phố cổ nhất Malaysia với pháo đài từ thế kỷ 16, nhà thờ thánh Paul, Quảng trường Hà Lan, ngôi đền cổ Cheng Hoon – ngôi chùa cổ nhất của Malaysia công nhận là một thế giới văn hóa UNESCO Di sản. Thăm A’Famosa Resort, ăn tối tại thành phố cao bồi.

dong-Batu
Tham dự chương trình Canival, 4D nhà hát và nghỉ đêm tại khách sạn *** A’Famosa.

NGÀY 03 A’Famosa – Genting HIGHLAND ăn sáng, ăn trưa, ăn tối
Sau khi ăn sáng đi thăm đi Cao nguyên Genting – một vị trí lý tưởng ở độ cao hơn 2000m với các khu vui chơi giải trí nổi tiếng ở Đông Nam Á. Hướng tới Batu Caves – nơi hành hương của người Hindu, mua sắm Black Stone Malaysia.Toi: Đoàn trở về Kuala Lumpur (60 km) hoặc sống chung với WWI Hotel Group (qua đêm Genting hoặc không xác nhận 02 ngày trước ngày khởi hành).

Tour du lịch Malaisia 2 ngày

NGÀY 04 Kuala Lumpur – Hà Nội Ăn sáng, trưa, tối
Buổi sáng bạn đến thăm một thành phố mới Putrajaya với Phủ Thủ tướng, Nhà thờ Hồi giáo quốc gia. Sau khi ăn trưa, chuyển đến sân bay cho các chuyến bay VN680 tại 19h10’ve Hà Noi.21h25 ‘: Tới Nội Bài Bạn đem xe đến trung tâm thành phố. Chia tay cuộc hành trình kết thúc.

Xem thêm:Du lịch Campuchia