Tour du lịch Malaisia 2 ngày

núi

1. Batu Caves

Batu Caves Kuala Lumpur nằm khoảng 13km về phía bắc, là nơi thiêng liêng của người Hindu ở Malaysia. Theo quan điểm của các tour du lịch chính, du khách phải vượt qua 272 bậc thang. Trong quá trình leo lên các bậc thang, bạn sẽ thấy những con khỉ ngồi lặng lẽ, bình tĩnh xem khách du lịch. Tại Malaysia, Hang động Batu, nơi Thiên Chúa quy tắc nên Batu có một nơi thờ phượng và trọng tâm của lễ hội Thaipusam vào tháng Giêng mỗi năm với sự tham gia của hơn 800.000 người theo tôn giáo.

>>Tour malaisia

2. Leo núi Bukit Batur

Bukit Tabur là một ngọn núi nằm ở Selangor, mà là một phần của loạt Klang Gates Quartz Quartz Ridge, chỉ là một trung tâm thành phố Kuala Lumpur khoảng một nửa tiếng lái xe. Bukit Batur là người dân địa phương và khách du lịch thích từ trên đỉnh khách, khung cảnh đẹp của miền Bắc Kuala Lumpur ngưỡng mộ. Đặc biệt, con đường leo dốc Bukit Tabur rất thích hợp cho những người thích mạo hiểm và khám phá.

núi

3. Thưởng thức cà phê

Văn hóa cà phê tại Kuala Lumpur tăng trưởng cũng không thua kém Bangkok hoặc Singapore. Vì vậy, một chuyến đi đến Kuala Lumpur sau khóa học đã được sinh ra, bạn có thể chọn để xem một quán cà phê được trang trí ấn tượng để thư giãn.

4. Heli Lounge Bar

Hưởng lợi từ một sân bay trực thăng cũ, để có những vị khách đầu tiên Heli Lounge choáng ngợp bởi không gian rộng lớn trên sân thượng. Heli Lounge nằm ở tầng 34 của tòa nhà Menara KH. Nó cũng là một địa chỉ hoàng hôn ở Kuala Lumpur hoàn hảo.

Đến thăm kiến trúc Phật Giáo malaysia

Địa chỉ: Tầng 34, Tòa nhà KH Menara, Jalan Sultan Ismail, Kuala Lumpur, Malaysia

giờ làm việc:

Thứ Hai – Thứ 4: 18: 00-12: 00 tại

Thứ Năm: 06: 00-02: 00

Thứ sáu – 7: 06: 00-03: 00

Chủ Nhật: Đóng cửa

Ảnh: Các sự vui chơi
Ảnh: Các sự vui chơi

5. Hồi giáo Arts Museum Malaysia

Là điểm đến cho những người yêu thích nghệ thuật Hồi giáo, Bảo tàng Hồi giáo Nghệ thuật Malaysia coi là bảo tàng lớn nhất ở Đông Nam Á, với tổng diện tích 30.000 mét vuông. Đây là nơi lưu giữ và trưng bày hơn 7.000 hiện vật hiện vật độc đáo, và một thư viện với một bộ sưu tập lớn các cuốn sách quý giá của đạo Hồi.

Địa chỉ: Jalan Lembah Perdana, Kuala Lumpur 50.480, 50.480, Malaysia

Xem thêm:Du lịch Thái Lan