Tour du lịch Tàu Biển (Singapore – Langwaki – Malaysia)

tàu

Ngày 01: Thành phố. Thành phố Hồ Chí Minh – Singapore – LANGWAKI – Malaysia
Tập trung tại ga quốc tế sân bay Tân Sơn Nhất, làm thủ tục chuẩn bị, đáp chuyến bay đi Singapore. Khi đến nơi, khách nghỉ ngơi, tự do tham quan và ăn trưa được bao gồm.

>>Tour malaysia

Đầu buổi chiều, du khách tại cảng Marina Bay, thủ tục lên máy bay và kiểm tra. Tour khám phá chiếc tàu, sau đó phần còn lại. Đến cuối buổi chiều, các thuyền du lịch đi Malaysia. Du khách thưởng thức bữa tối trên tàu, sau đó truy cập để khám phá trên chiếc phong phú đa dạng của các dịch vụ. Ngủ trên tàu.

Ngày 02: Kuala Lumpur
Ăn sáng trên tàu, sau đó đào tạo cho du khách đổ bộ lên bờ Port Klang, Kuala Lumpur tự do tham quan.

Du khách có thể ghé thăm những khu nổi tiếng ở thành phố Kuala Lumpur Twin Tower – một trong những tòa tháp đôi biểu tượng nổi tiếng của Malaysia, hoặc ghé thăm Cung điện Hoàng gia mới là kiến ​​trúc khá độc đáo. Sau khi ăn trưa, du khách có thể tham quan các thành phố nổi tiếng của Putrajaya, Malaysia, là một trong mới được xây dựng xanh, chỉ Lumpur hơn 30 km của thành phố từ Kuala. Đây là một thành phố vệ tinh quan trọng của Malaysia và là một trong những thành phố hiện đại tiêu biểu của châu Á với đầu tư cơ sở hạ tầng vững mạnh, tập trung các cơ quan quan trọng của chính phủ, các tòa nhà hiện đại và ít dân cư … .Chieu, khách trở lại cảng Klang, trên tàu và đi xe chuyến đi đến đảo Malaysia Langwaki. Nghỉ đêm trên tàu.

tàu

Ngày 03: TOUR LANGWAKI
Ăn sáng trên tàu, sau đó thuyền neo đậu tại đảo Langwaki, du khách sẽ đi bắt đầu lên bờ để tận hưởng cuộc hành trình trong một trong những hòn đảo tuyệt vời nhất Malaysia này.

Ở đây du khách có thể thưởng thức toàn cảnh cáp treo đảo Langwaki với những hình ảnh tuyệt vời nhất. Từ trên, hòn đảo thiên đường như ốc đảo có cây xanh, bãi biển cát trắng với sóng biển và ngọc lục bảo rất quyến rũ. quảng trường trung tâm của hòn đảo Langwaki – – nơi cánh bức tượng đại bàng biển trông mạnh mẽ và ấn tượng Sau khi đọc các xe cáp đảo, du khách có thể tham quan Quảng trường Eagle Square. Sau đó, du khách sẽ tham quan mua sắm tại cửa hàng miễn thuế trên đảo với vô số các sản phẩm đa dạng. Du khách cũng có thể mất một vài phút đi bộ đến bãi biển, thư giãn và bơi trong làn nước mát lạnh lạ. Chiều Langwaki rời cảng trên tàu, quay trở lại Singapore. Nghỉ đêm trên tàu.

Tour Hà Nội – Kulalumpur – Genting – A’Famosa – Hà Nội

Ngày 04: GIẢI TRÍ THƯ GIÃN ban MARINER
Ăn sáng trên tàu và bắt đầu một ngày mới sảng khoái vui chơi giải trí trên tàu.

Mariner là một trong những du thuyền trên biển phục vụ khách du lịch với các tiện ích hiện đại, toàn diện nhất ở châu Á. Trên tàu tất cả các dịch vụ mua sắm và vui chơi giải trí, khách nghỉ dưỡng trong suốt cuộc hành trình trên biển hơn về đất đai. Như vậy, khách có thể tự do thưởng thức, khám phá những gì họ muốn xem trượt băng nghệ thuật trên Studio B, thưởng thức âm nhạc trong nhà hát La Scala tượng đài hoặc mua sắm tại các sản phẩm đa dạng Promenade Boulevard của hàng hóa cùng các thương hiệu nổi tiếng thế giới. Ngoài ra, có on-board các chương trình giải trí như tập vũ đạo, hiệu suất, biến – lắc người khá thú vị, xem ảo thuật, chương trình ẩm thực, thưởng thức đồ uống tại quầy bar sôi động tại đường cao tốc tuổi Promenade đến cửa hàng … như một mô hình thu nhỏ, khách khám phá bất cứ điều gì họ muốn tất cả các ngày và không nhàm chán. Nghỉ đêm trên tàu.

Ngày 05: Singapore – AP. Hồ Chí Minh
Sáng: Sau khi ăn sáng, cũng như thời gian của tàu sẽ đến Singapore. Các thủ tục check-in và bờ, dành thời gian để có những điểm tham quan của Singapore thích với các điểm đến nổi tiếng như Sea Lion Park – Marlion Park, có cơ hội để nhìn thấy biểu tượng nổi tiếng của bức tượng sư tử biển của Singapore. Du khách cũng có thể truy cập Mount Faber – điểm khởi đầu của cáp treo đến đảo Singapore, khách có thể ngắm nhìn toàn cảnh của sự kiện Singapore thật thơ mộng. Hoặc du khách có thể dành thời gian để đi Sentosa, vui chơi giải trí trên đảo gần 400 ha của các chương trình vui chơi Singapore hiện đại nhất. Cuối cùng, tour du lịch là thời gian cho khách du lịch mua sắm tại khu thương mại sầm uất của Orchard trước khi đảo quốc sư tử.

Chiều: Airport Hotel, thủ tục, đáp ứng được các máy bay tại thành phố. Hồ Chí Minh. Sân bay Tân Sơn Nhất để kết thúc chuyến đi. Đi du lịch để xem khách Bazan bạn trong một chuyến đi đến một ngày gần nhất.

ĐIỀU KIỆN

Giá tour bao gồm:

Biểu tượng mặt trời nhỏ quay trở lại vé máy bay, thuế và thuế sân bay.
Biểu tượng Sun gói nhỏ 5 sao tàu Mariner of the Seas
Biểu tượng chương trình bữa ăn phục vụ Sun nhỏ.
Biểu tượng Sun điểm đến tour du lịch trọn gói nhỏ
Biểu tượng Sun Bảo hiểm du lịch nhỏ với mức bồi thường tối đa là 1050000000 VND / 1 khách (khách dưới 65 tuổi).

Xem thêm:Tour Thái Lan