Tour du lịch Malaysia 4 ngày giá rẻ

canh quan

Ngày 01: Hà Nội – Kuala Lumpur (Ăn tối)

Chiều: HDV và công ty Du lịch Tầm nhìn Việt Nam đón quý khách tại điểm hẹn tại Hà Nội, khởi hành ra sân bay quốc tế Nội Bài, làm thủ tục đáp chuyến bay đi Malaysia. Để Kuala Lumpur, HDV và xe địa phương đón quý khách đi ăn tối và về khách sạn nghỉ ngơi.

Du lịch Hà Nội – Kuala Lumpur – Genting – Ngày Du lịch Hà Nội Hà Nội 04 – Kuala Lumpur – Genting – Du lịch Hà Nội Hà Nội ngày1 04 – Kuala Lumpur – Genting – Hà Nội 04 Ngay2

canh quan

Ngày 02: Kuala Lumpur (Ăn sáng, trưa, tối)

Sáng: Ăn sáng tại khách sạn. Xe và HDV đưa quý khách đến thăm Kuala Lumpur với hành trình di sản để khám phá sự đa dạng văn hóa của du lịch Malaysia 30/4 . Kuala Lumpur có rất nhiều di tích lịch sử và nổi tiếng, trong đó phải bao gồm địa danh nổi tiếng như Đài tưởng niệm quốc gia – để kỷ niệm những anh hùng đã hy sinh cho đất nước, Quảng trường Độc lập, Tòa án tối cao của tiểu bang Victoria và kiến ​​trúc Moonish là rất độc đáo, bộ sưu tập của thành phố Kuala Lumpur – nơi trưng bày các di sản văn hóa của Malaysia. Quý khách tiếp tục hành trình tham quan tòa nhà Quốc hội, Cung điện Hoàng gia và Nhà thờ Hồi giáo quốc gia. Quý khách tham quan và mua sô cô la và các sản phẩm khác của địa phương.

Chiều: HDV đưa quý khách tham quan Chùa Thiên Hậu bà, đây là một trong những ngôi đền theo phong cách của lớn nhất của Trung Quốc trong khu vực Đông Nam Á và được xây dựng trên đầu trang của Robinson sửa đổi. Quý khách tiếp tục tham quan Petronas Twin Towers, có thể chụp ảnh và mua sắm ở đây.
Ăn tối và khách sạn nghỉ ngơi

Ngày 03: Kuala Lumpur – Cao nguyên Genting – Kuala Lumpur (Ăn sáng, trưa, tối)

Sáng: Sau khi bạn ăn cơm trưa tại khách sạn, xa và hướng dẫn viên đón quý khách tham quan Batu. Batu Caves là một nơi rất thiêng liêng đối với người Hindu ở Malaysia. Bạn sẽ được chào đón bởi một bức tượng của Muruga lớn nhất thế giới, đây là vị thần tối cao trong các ngôi đền Hindu. Tiếp theo bạn truy cập vào cửa hàng tụ đồng hồ và các cơ sở sản xuất đồ trang sức miễn giá rẻ nhất tại thị trấn.điểm tham quan
Ăn trưa tại nhà hàng.

Chiều: tiếp tục cuộc hành trình tới cao nguyên Genting, nơi mà các sòng bạc chỉ ở Malaysia và nằm ở độ cao 2000 mét so với mực nước biển. Bạn sẽ đi cáp treo dài nhất và nhanh nhất trong khu vực Đông Nam Á đến Genting. Bạn được tự do để chơi. Tại Genting có rất nhiều niềm vui và giải trí cho cả trẻ em và người lớn, chẳng hạn như các cửa hàng, công viên chủ đề với các trò chơi trong nhà và ngoài trời, … Bạn có thể thử vận ​​may tại các sòng bạc với các trò chơi nổi tiếng thế giới.
Ăn tối và trở về nghỉ ngơi tại khách sạn ở Kuala Lumpur.

Du lịch Hà Nội – Kuala Lumpur – Genting – Ngày Du lịch Hà Nội Hà Nội 3 04 – Kuala Lumpur – Genting – Ngày Du lịch Hà Nội Hà Nội 4 04 – Kuala Lumpur – Genting – Hà Nội 04 Ngay5

Ngày 04: Kuala Lumpur – Hà Nội (Ăn sáng)

Ăn sáng tại khách sạn. HDV và chào đón các bạn đến thăm thành phố mới Putrajaya từ Kuala Lumpur khoảng 50 phút đi bằng xe hơi. Bạn sẽ được ngắm quanh cảnh tuyệt đẹp từ cầu Wawasan, cây cầu hiện đại trong hồ Putrajaya. Để đi quanh hồ, bạn sẽ đến quảng trường Putra. Quý khách tham quan Putra nhà thờ Hồi giáo được xây dựng bằng đá cẩm thạch màu hồng, lấy cảm hứng từ kiến ​​trúc Hồi giáo điển hình. Quý khách tiếp tục tham quan tòa nhà nơi sống và làm việc của Thủ tướng Chính phủ Malaysia.
Xe đưa quý khách ra sân bay, làm thủ tục chuyến bay tại Việt Nam. HDV và công ty Du lịch Tầm nhìn Việt Nam đón quý khách tại sân bay Nội Bài, đưa bạn đến điểm hẹn ban đầu, chia tay và hẹn gặp lại. kết thúc chương trình.

Dịch vụ bao gồm
– Vé máy bay khứ hồi HAN – KUL – HAN, lệ phí sân bay quốc tế, phụ thu nhiên liệu HK.
– Khách sạn 3 sao Trung tâm thành phố (02 người / phòng, trường hợp duy nhất của nam, nữ 3nguoi / phòng).
– Các bữa ăn theo chương trình, vé vào cửa một lần một bước ngoặt.
– Giao thông vận tải trong và ngoài nước: xe du lịch máy lạnh mới.
– Hướng dẫn viên tiếng Việt, Bảo hiểm du lịch Chartis bồi thường tối đa toàn cầu 10.000 $ / vụ (áp dụng tại 5000 USD / dịch vụ cho khách hàng trên 70 tuổi)
– Quà tặng: Mũ du lịch, vỏ hộ chiếu.

Dịch vụ không bao gồm
– Phí làm hộ chiếu, hành lý quá cước.
– Visa Việt Nam cho người nước ngoài và người Việt Nam ở nước ngoài.
– Chi phí cá nhân, đồ uống, chi phí điện thoại, giặt là trong khách sạn, phòng đơn.
– Thuế suất
– Tip cho hướng dẫn viên và lái xe 3 $ / người / ngày.

chú thích
– Khách đi bằng hộ chiếu, trẻ em có hộ chiếu hoặc chia sẻ cùng cha, mẹ hạn trên 6 tháng so với ngày khởi hành.
– Trẻ em dưới 2 tuổi và 40% doanh thu, từ 2 – dưới 12 tuổi thanh toán 75% của các tour du lịch (ngủ chung với người lớn); tuổi từ 12 tuổi trở lên thanh toán bằng người lớn.
– Giá trên có thể thay đổi như tăng phụ thu nhiên liệu hàng không và thời gian khởi hành cụ thể
– Giá không áp dụng cho mùa cao điểm như: 30/4 & 5/1, ngày Quốc khánh, Noel, Tết, Hội chợ Quốc tế
– Chương trình và chuyến bay thời gian và có thể thay đổi tùy thuộc vào các thông báo chính thức của Hàng không, trong khi đảm bảo đầy đủ các điểm tham quan.
– Giá trên áp dụng trong thời gian

xem thêm:Tour 4 ngày khám phá Malaysia