Tour 4 ngày khám phá Malaysia

kham-pha-malaysia-4

Bên cạnh vẻ đẹp cổ kính của Malacca hoặc Penang, Malaysia cũng thu hút du khách trẻ thông qua những khu mua sắm sầm uất, giải trí cuộc sống Kuala Lumpur và Johor Bahru.
> > Du lich Malaysia dip le 30/4

Để được hưởng đầy đủ các Kuala Lumpur và Johor Bahru, bạn nên dành khoảng 4 ngày. Hiện nay, Malaysia Mega Sale Carnival Carnival 1 năm 2015 (27 / 6-31 / 8) với rất nhiều thương mại sẽ mang lại cho du khách sốc để làm cho kinh nghiệm mua sắm thú vị.

ngày 1

Các chuyến bay từ Hà Nội (hoặc thành phố Hồ Chí Minh, Đà Nẵng) đến Kuala Lumpur. Ăn trưa tại sân bay và lái xe vào buổi chiều.

kham-pha-malaysia-4

Mitsui Outlet Center Park Shopping (MOP)

MOP là một điểm đến du lịch và mua lại đang nổi lên tại Malaysia, đã được đưa ra từ ngày 30/5. Các tính chất độc đáo của MOP là rất gần với sân bay, chỉ Lumpur 6 km từ Kuala. Do đó, trên đường đến trung tâm thành phố, bạn có thể dừng lại ở việc phức tạp và mua thỏa thuận các mặt hàng cho thuê có thương hiệu, giá rẻ hơn các trung tâm thương mại lớn.

Hành trình 4 ngày khám phá Malaysia
Trung tâm mua sắm Công viên Mitsui Outlet

Ngoài ra, các khu vực MOP ẩm thực phục vụ các món ăn rất rất độc đáo, đặc sản truyền thống từ Malaysia đến các món ăn chất béo Tây, bạn cho kinh nghiệm của các đa dạng.

Địa chỉ: E6, Sân bay quốc tế Kuala Lumpur, 64000 KLIA Selangor. Thời gian hoạt động: -22h 9h.

ngày 2

Quảng trường Merdeka

Sáng sớm là thời gian tốt nhất để du khách đi bộ, chụp ảnh lưu niệm tại Quảng trường Merdeka (Quảng trường Độc lập). Nó được biết đến là những dấu nhà sự kiện lịch sử quan trọng của Malaysia vào ngày 1957/08/31, khi lá cờ Anh được hạ xuống và kết thúc chính thức của chế độ thuộc địa.

Ngày nay sử dụng nơi này cho buổi hòa nhạc được tổ chức vào ngày thứ Bảy thứ 3 của tuần trong tháng, 05: 00-06: 00.

Địa chỉ: Jalan Raja, 50.050 Kuala Lumpur, Wilayah Persekutuan Kuala Lumpur.

Đến thăm kiến trúc Phật Giáo malaysia

Thị trường Pasar Seni Trung

Thị trường được xây dựng vào năm 1888, từng là thị trường lớn nhất của thủ đô – bán cá, thịt, rau và thực phẩm hàng ngày.

Trung tâm mua sắm Công viên Mitsui Outlet
Hôm nay thị trường bán quần áo, đồ lưu niệm địa phương và giá cả rất phải chăng. Mark cũng được coi là một trong những di sản quý giá của Malaysia.

Sau niềm vui mua sắm, bạn có thể ăn trưa ngay trên thị trường. Thức ăn ở đây cho nhiều món ăn địa phương tuyệt vời, hấp dẫn khách nước ngoài.

Địa chỉ: Jalan Hằng Kasturi, 50.050 Kuala Lumpur, Wilayah Persekutuan.

Petronas Twin Towers

Vào buổi chiều, bạn có thể bắt đầu hành trình của bạn bằng cách truy cập Petronas Twin Towers nổi tiếng. Ở đây, du khách sẽ có cơ hội mua sắm tại các trung tâm thương mại, cũng như ruột Skybridge (cây cầu trên không). Cầu nằm ở 41 và 42 tầng, với độ cao 158 m và 170 m. Cầu được coi là một tính năng ấn tượng của hai tòa tháp này.

Thời lượng cho mỗi du khách đến thăm cây cầu 15 phút, và mọi cơ hội để cho rằng chỉ có một số lượng nhất định của người đi.

Địa chỉ: Trung tâm thành phố Kuala Lumpur, 50088 Kuala Lumpur, Wilayah Persekutuan Kuala Lumpur. Vé: 10 RM (gần 60.000), tham quan giờ: 9 -17h.

Trung tâm mua sắm Công viên Mitsui Outlet
Đứng trên những phí cầu, du khách có thể xem đường ngày càng tăng và duy trì một loạt các Kuala Lumpur.

Xem thêm: Du lịch Malaysia với nhiều ưu đãi
đặt phòng khách sạn tại Malaysia giá rẻ
các chuyến bay Đặt Malaysia

trung tâm mua sắm Suria KLCC

Nếu một trong những thiên đường mua sắm ở Malaysia, Suria KLCC đến trung tâm, bạn sẽ chọn, lao vào “biển” của giày dép, túi xách, quần áo … công ty spark tiếng. Nó cũng cấp bậc nghiền nát trong các điểm đến hàng đầu cho những người mua sắm không bỏ lỡ trong Malasyia.

Địa chỉ: Jalan P ramlee, Trung tâm thành phố Kuala Lumpur, Kuala Lumpur, Wilayah Persekutuan Kuala Lumpur, Malaysia. Giờ làm việc: 10h – 22h.

Sôcôla Anh Beryl

Đó là một nơi mà du khách không thể bỏ lỡ khi đến Malaysia. Tại Beryl bán nhiều loại sô cô la với màu sắc, hương vị. Bởi vì nơi này là khá nhỏ, vì vậy nó chỉ mất khoảng 15 -30 phút cho cô ấy để giữ cho mặt hàng hơn để mua một món quà. Điều thú vị nhất ở đây là những người bán hàng thành thạo có thể nói được tiếng Việt.

Địa chỉ: 38, Jalan Utara, Off Jalan Imbi, Kuala Lumpur 55 100. Giờ làm việc: 8: 30-17: 30.

ngày 3

Bay đến bang Johor

Tọa lạc trên một bán đảo Malaysia, Johor là cửa ngõ phía Nam của đất nước. Với vị trí chiến lược của mình, Johor là một trong những tỉnh có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất trong nước. Đấng Tạo Hóa ban cho một hệ sinh thái phong phú và đa dạng Johor với rừng nhiệt đới rậm rạp, thác nước ngoạn mục, đất ngập nước và hòn đảo nhiệt đới xinh đẹp. Thời gian bay từ Kuala Lumpur đến Johor tôi ít hơn 1 giờ.

Angry Birds hoạt động công viên chủ đề

Nếu bạn là một tín đồ của Angry Birds, đừng bỏ qua vị trí của trò chơi thú vị này. Những khu vực trò chơi thú vị ở đây được thiết kế theo mẫu của các loài chim nổi tiếng sẽ đến với bạn những khoảnh khắc đẹp nhất của niềm vui và những kỷ niệm khó quên.

Địa chỉ: Tầng 3, Komtar JBCC, Johor Bahru City Centre, 80000 Johor Bahru, Johor. Giá vé người lớn: 75 RM (430000 hợp đồng), trẻ em: 60 RM (340.000 đồng). Giờ làm việc: 10h – 22h.

Sanrio Hello Kitty Giải trí

Là một trong những điểm thú vị nhất ở Malaysia, Sanrio Hello Kitty Town sẽ khách ngạc nhiên với một sân chơi trong nhà, teacups sân khấu chương trình luân canh với Hello Kitty …

Địa chỉ: Puteri Harbour Family Theme Park Bên trong, Nusajaya, Johor Bahru. Giá vé là 110 RM (630.000 đồng), miễn phí cho trẻ em dưới 3 tuổi. Giờ làm việc: 10h – 18h.

Trung tâm mua sắm Công viên Mitsui Outlet
Kitty mèo yêu thích của thế giới điểm đến và khách du lịch cô gái nói chuyện.

Lego viên

Đậu Lego đầu tiên tại châu Á với diện tích 30 ha, tọa lạc tại thành phố biển miền nam Johor Bahru là công viên vui chơi giải trí lớn thứ 6 trên thế giới. 12/2012, công viên chính thức khai trương đến tham quan mỗi năm thu hút khoảng 2 triệu du khách. Nó là một thiên đường cho những gia đình có trẻ nhỏ.

Địa chỉ: 7, Jalan Lego, Bandar Medini, Nusajaya 79.250, Johor. Giá vé người lớn 140 RM (800000), từ 3 tuổi đến 11 tuổi là 110 RM (630.000 đồng), trẻ em dưới 3 tuổi được miễn phí. Giờ làm việc: 10h – 18h.

Ngày 4:

Kuala Lumpur bay và bắt chuyến bay đến Việt Nam. Việc chấm dứt đi.

Xem thêm: Du lịch Nha Trang