Top 5 khách sạn ở Kuala Lumpur ấn tượng nhất

khach san doc dao

Kuala Lumpur từ lâu đã được xem như là một trong những điểm đến hấp dẫn nhất ở châu Á. Tuy nhiên, để trải nghiệm những điều tuyệt vời nhất ở đây, bắt đầu bằng cách chọn một nơi thích hợp để ngăn chặn, từ những gợi ý của trang CNN, nhưng giới thiệu dưới đây!
Carcosa Seri Negara 1. Khách sạn

Carcosa Seri Negara là một khách sạn sang trọng nằm trên hai ngọn đồi lân cận bên trong Lake Garden, Kuala Lumpur. Các biệt thự của khách sạn được xây dựng năm 1896 – 1897, thiết kế theo phong cách kết hợp giữa kiến ​​trúc Neo-Gothic và Tudor Revival. Nơi nghỉ ngơi Capital Cao Ủy cao cấp của Anh tại Malaysia, Carcosa Seri Negara đã được chuyển đổi thành một khách sạn vào năm 1989. Nó đã từng vinh dự là nơi an nghỉ của Nữ hoàng Elizabeth II khi mọi người đi du lịch Kuala Lumpur vào năm 1987.

Mỗi phòng đều có diện tích, phong cách trang trí cổ điển tương đối lớn phù hợp với kiến ​​trúc, bên cạnh sự hiện diện của một TV LCD, trong phòng không gian sẽ làm cho bạn cảm thấy như bạn đang sống ở thế kỷ thứ 18. Một trong những điểm nổi bật ở Carcosa Seri Negara là trà chiều, phục vụ trong phòng khách hoặc hiên nhìn ra khu vườn tươi tốt.

Cẩm nang du lịch Malaysia – Bên ngoài khách sạn Carcosa Seri Negara

2. The Ritz-Carlton Hotel Kuala Lumpur

The Ritz-Carlton Kuala Lumpur là một trong những khách sạn sang trọng nhất ở sân bay quốc tế Kuala Lumpur khoảng 45 km từ Kuala Lumpur, Bukit Bintang và Pavilion Mall 5 phút đi bộ. Khách sạn là sự lựa chọn tốt nhất cho những ai muốn trải nghiệm tốt nhất ở Kuala Lumpur.

Rộng rãi và thanh lịch, các phòng tại The Ritz-Carlton sẽ cung cấp cho du khách một cái nhìn tuyệt vời của toàn bộ thành phố, mỗi phòng đều được trang bị với các tiện nghi hiện đại và phòng tắm bằng đá cẩm thạch sang trọng với bồn tắm riêng biệt. Khách sạn phục vụ đầy đủ các dịch vụ như spa, mát xa, bể bơi và trung tâm thể dục. Ngoài ra khách sạn còn có nhà hàng phục vụ các món ăn Trung Quốc, Nhật Bản và phương Tây.

Du lịch Malaysia – hồ bơi sang trọng bên trong khách sạn The Ritz-Carlton Kuala Lumpur.

3. Khách sạn Maya

Hotel Maya nằm ngay ở trung tâm của trung tâm thành phố tiếp giáp với các biểu tượng Petronas Towers, trung tâm thành phố chỉ 5 phút đi bộ. Được mệnh danh là một khu nghỉ mát giữa đô thị gây ấn tượng với khách sạn du khách bởi phong cách thiết kế độc đáo của nó, bằng cách sử dụng các tấm tre vào nước kết hợp và nội thất trang nhã tạo ra một thời đại mới và thú vị.

Không chỉ có không gian ấn tượng, khách sạn còn có nhiều dịch vụ xuất sắc đi kèm như: trung tâm spa, nhà hàng, cửa hàng thời trang, và nhiều dịch vụ hữu ích khác, hứa hẹn khách bìa trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Du lịch Malaysia – Từ ban công của khách sạn Maya bạn sẽ có khung cảnh đẹp để chiêm ngưỡng tòa tháp đôi Petronas.

4. Khách sạn Anggun Kuala Lumpur kinh nghiệm du lịch Malaysia

Anggun Kuala Lumpur nằm trên Tong Shin Tengkat đường, nơi đã từng là một khu phố đèn đỏ nổi tiếng. Trong những năm gần đây khu vực này đã trở thành một khu vui chơi giải trí với các quán bar và nhà hàng. Khách sạn là một khu vực mua sắm Bukit Bintang và Chinatown 5 phút là 10 phút đi bộ.

Khách sạn chỉ cách 18 phòng, được thiết kế theo phong cách truyền thống với sàn gỗ và đồ nội thất làm từ đồ gỗ nội thất bằng gỗ tếch, mỗi phòng được trang bị đầy đủ tiện nghi và ban công riêng nhìn ra đường phố. Du lịch Malaysia, du khách có thể mua tour của khách sạn để khám phá thành phố Kuala Lumpur, khách sạn còn cung cấp dịch vụ cho thuê xe. Ngoài ra, nhà hàng còn phục vụ đầy đủ các món ăn Châu Á, Ấn Độ và Ả Rập trong một không gian ngoài trời.

Du lịch Malaysia – Kuala Lumpur Anggun là một khách sạn boutique “phải chăng” là rất yêu.

5. BackHome Guesthouse

BackHome Guesthouse là một nhà nghỉ nằm ở trung tâm của khu vực tài chính và lịch sử của Kuala Lumpur, từ đây bạn có thể đi bộ đến quảng trường Merdeka, Chinatown, Little India và các trung tâm mua sắm ở Bukit Bintang. Hostel là một cửa hàng đường phố hơn 100 năm của một thương gia Trung Quốc, nó được phục hồi vào một ngôi nhà thoải mái, tường gạch, trần nhà cao bằng dầm gỗ. Đặc biệt, có các đầu BackHome thế giới hostel tốt nhất theo bình chọn của khách du lịch trên TripAdvisor trong 3 năm 2010-2012.

Xem thêm Top 10 bãi biển du lịch nghỉ dưỡng hàng đầu Malaysia