Top 10 bãi biển du lịch nghỉ dưỡng hàng đầu Malaysia

khu nghi duong

Thái Lan chắc chắn không phải là nước duy nhất trong khu vực Đông Nam Á với những bãi biển tuyệt đẹp. Malaysia cũng có hàng chục hòn đảo trên cả hai mặt của phương Đông và phương Tây, và là một đối thủ quyết liệt của Thái Lan. Bên cạnh đó, một số khu du lịch Malaysia được đánh giá là tốt nhất trong khu vực.
Top 10 bãi biển cẩm nang du lịch nghỉ dưỡng hàng đầu Malaysia

10 BUNGA Raya Island Resort & Spa (5 STARS)

Bunga Raya Island Resort & Spa nằm ở một nơi khá hẻo lánh gần thành phố Kota Kinabalu. Mỗi phòng trong khu nghỉ mát có dịch vụ truyền hình cáp, máy lạnh, Internet tốc độ cao và quầy bar nhỏ. Villas tại Bunga Raya Island Resort & Spa có ban công hướng ra biển. Khu nghỉ mát này bãi biển với các tiện nghi hiện đại kết hợp với nhiều yếu tố xây dựng bằng gỗ đặc trưng của kiến ​​trúc cổ Borneo. Các biệt thự nằm trên bãi biển, nơi du khách có thể phóng to nhìn ra bãi biển xinh đẹp.

Bunga Raya Island Resort & amp; Spa nằm ở một nơi khá hẻo lánh gần thành phố Kota Kinabalu.

9. The Westin Resort & SPA Langkawi (5 STARS)

Nằm giữa thiên nhiên bình dị trên đảo Langkawi, Langkawi Westin Resort & Spa tự hào sở hữu những bãi biển đẹp là món quà tự nhiên của tình yêu. Khu nghỉ mát này cung cấp một thiết kế trang nhã với đồ nội thất hiện đại, tất cả 202 phòng và dãy phòng sẽ cung cấp cho khách tiện nghi hiện đại như TV plasma với các kênh truyền hình vệ tinh và tốc độ truy cập internet cao. Du khách có thể thoát khỏi cái nóng trong hồ bơi vô cực hay trên bãi biển cát trắng tuyệt đẹp, thư giãn trong khi ngắm nhìn phong cảnh tuyệt đẹp của hòn đảo gần đó.

Nằm giữa thiên nhiên bình dị trên đảo Langkawi, Langkawi Westin Resort & Spa tự hào sở hữu những bãi biển đẹp là món quà tự nhiên của tình yêu.

khu nghi duong

Tanjung Rhu 8. RESORT (5 STARS)

Tanjung Rhu nằm trên mũi phía bắc của Langkawi cạnh một trong những bãi biển yên bình và xinh đẹp trên hòn đảo này. Đây là khu nghỉ mát duy nhất nằm trên một phần của hòn đảo này, để đảm bảo sự riêng tư cho khách hàng của khu nghỉ mát. Khu nghỉ mát được bao quanh bởi những hang động đá vôi và các hòn đảo không có người ở. Mỗi phòng trong khu nghỉ mát là rất rộng rãi với sàn gỗ cứng và cửa sổ lớn, do đó du khách có thể tận hưởng những làn gió nhiệt đới ấm áp, các phòng đều nhìn ra một khu vườn xinh đẹp, hồ bơi hoặc biển.

Tanjung Rhu nằm trên mũi phía bắc của Langkawi cạnh một trong những bãi biển yên bình và xinh đẹp trên hòn đảo này.

SHANGRI-LA CỦA Tanjung 7. RESORT & SPA Aru (5 STARS) Kinh nghiệm du lịch Malaysia

Tanjung Aru Resort Shangri-La của & Spa được nép mình trong một khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp ở Kota Kinabalu, đó là vị trí gần khu mua sắm và vui chơi giải trí sầm uất nhất. Mỗi phòng tại Tanjung Aru Resort Shangri-La của & Spa đều có ban công riêng. Khách có thể chọn giữa sáu nhà hàng và quán bar khác nhau. Khách sạn cũng có dịch vụ spa và chuyên nghiệp hiện đại.

Shangri-La của Tanjung Aru Resort & amp; Spa được nép mình trong một khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp ở Kota Kinabalu

SHANGRI-LA CỦA 6. RASA RIA RESORT (5 STARS)

Rasa Ria Resort Kota Kinabalu Shangri-La của nằm cách trung tâm duy nhất một chuyến đi nửa giờ. Khu nghỉ mát nằm gần khu vực của các nước trong vắt và những bãi biển màu trắng tinh khôi. Điểm nổi bật của khu nghỉ mát bao gồm một nhà hàng phục vụ ẩm thực California, một phòng tập thể dục, phòng tắm hơi và các dịch vụ massage. Ngoài ra còn có một hồ bơi và sân golf riêng biệt.

Khu nghỉ mát nằm gần khu vực của các nước trong vắt và những bãi biển màu trắng tinh khôi.

Pangkor Laut 5. RESORT (5 STARS)

Pangkor Laut là một hòn đảo tư nhân nằm ở ngoài khơi bờ biển phía tây của Malaysia dọc theo eo biển Malacca. Không resort khác trên đảo, chỉ có những vịnh hẻo lánh cuộn quanh những bãi biển hoang sơ cung cấp một cảm giác rất riêng của sự yên tĩnh cho khách hàng. Các biệt thự nằm ngay dọc theo đảo. Một số căn hộ nằm trên sườn đồi giữa rừng mưa nhiệt đới, một số nằm trong khu vườn tươi tốt, và trên bãi biển với tầm nhìn ra biển đẹp nên thơ.

Các biệt thự tại khu nghỉ mát nằm ngay dọc theo đảo.

FOUR SEASONS RESORT 4. Langkawi Malaysia (5 STARS)

Four Seasons Resort Langkawi Tanjung Rhu nằm trên bãi biển. Phần còn lại trong bất kỳ phòng của khách khu nghỉ mát có thể nghe âm thanh nhẹ nhàng của biển Andaman, và quan sát bãi biển hoàng hôn tuyệt đẹp. Các phòng đều có một sự kết hợp của các yếu tố thiết kế truyền thống của Malaysia và các tính năng tiện nghi hiện đại, sàn gỗ, trần nhà cao và hành lang lớn.

Các biệt thự độc lập tại khu nghỉ mát cung cấp một sự riêng tư tối đa với tầm nhìn toàn cảnh của du khách nước biển trong xanh. Sân rộng rãi bên ngoài được trang bị một bàn ăn cho bốn người và một ghế sofa lớn. Tiện nghi bao gồm một biệt thự TV plasma, internet tốc độ cao, nội thất sang trọng và chất lượng dịch vụ.

Four Seasons Resort Langkawi Tanjung Rhu nằm trên bãi biển.

The Datai Langkawi 3. (5 STARS)

The Datai Langkawi có nhiều biệt thự và dãy phòng nằm trong khu rừng mưa nhiệt đới gần bãi biển. Tiện nghi bao gồm phong phú và một phòng tập thể dục, câu lạc bộ sức khỏe, phòng tắm hơi và hai hồ bơi lớn. Hồ bơi lớn hơn nằm trong khu rừng bên dưới những tán lá tươi tốt và nhìn ra bãi biển dưới đây. Các hồ còn lại nằm gần bãi biển thích hợp cho những ai muốn tận hưởng những làn gió biển mát mẻ và nắng ấm. Khu nghỉ mát này có năm nhà hàng đặc sản phục vụ các món ăn nổi tiếng trên thế giới.

The Datai Langkawi có nhiều biệt thự và dãy phòng nằm trong khu rừng mưa nhiệt đới gần bãi biển.

2. THE Danna Langkawi (5 STARS)

Danna Langkawi ở Pantai Kok nằm, phía tây bắc của đảo Pulau Langkawi. Khu nghỉ mát bãi biển này có tầm nhìn ngoạn mục hướng ra biển, bến du thuyền và núi. Khu nghỉ mát này có các tiện nghi như một phòng trung tâm thể dục, spa và các trò chơi. Khách sạn sang trọng này là một sự kết hợp của thiết kế kiến ​​trúc địa phương và phong cách thuộc địa Anh. 125 phòng và dãy phòng được trang bị với một loạt các tiện nghi hiện đại, được thiết kế với sàn gỗ và đồ nội thất bằng gỗ làm bằng tay.

CASA DEL MAR 1. Langkawi (5 STARS)

Casa del Mar ở Langkawi, bãi biển Pantai Cenang là tiếp theo sẽ được đánh giá là một trong những khu nghỉ mát bãi biển đẹp nhất Malaysia. Đây là một trong những khu vực vui chơi giải trí tại Langkawi với những nhà hàng nổi tiếng nhất và quán rượu gần đó. Tất cả các phòng đều có khu nghỉ mát bên bờ biển, không khí trong phòng luôn mát nhờ có máy lạnh và quạt trần. Cửa sổ lớn ở mỗi phòng cung cấp cho du khách những khung cảnh đẹp của Bãi biển Cenang.

Xem thêm Bí kíp du lịch “bụi” Malaysia 3 ngày chỉ với 5 triệu đồng