Bí kíp du lịch “bụi” Malaysia 3 ngày chỉ với 5 triệu đồng

tau-dien-ngam-malaysia

Bạn muốn mùa hè này, nhưng số tiền Malaysia du lịch trong túi hẹp? Dulichvietnam.com.vn tôi chia sẻ với bạn những công thức nấu ăn để có một chuyến đi đến Malaysia trong ba ngày chỉ với 5.000.000.
> >Kinh nghiệm du lịch

Chuyến bay: khoảng 2000000

Hiện tại, giá trung bình cho các chuyến bay Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh đến Kuala Lumpur với mức giá trung bình khoảng 4 triệu USD. Nhưng nếu bạn có thời gian để “săn” để có vé giá rẻ, bạn có thể có được một vé trở về Malaysia đặt chỉ bằng một nửa giá, khoảng 2 triệu hoặc thậm chí một vài trăm ngàn.

Du lịch Malaysia chất
Siêng năng “săn” ve chuyến bay smays giá rẻ bạn có thể kiếm được cho mình một vé khứ hồi đến Malaysia dưới 2 triệu

Nhưng nhược điểm của vé giá rẻ thường giờ chậm, không linh hoạt về thời gian, số lượng vé tại bị mất trong bộ này. Ngoài ra, vé không rẻ để thay đổi hành trình và không được hoàn trả. Tuy nhiên, với các tiêu chí giải cứu, vấn đề này không phải là một trở ngại. Nếu bạn đi một vài ngày, bạn cần phải mặc quần áo, không mặc để tránh mua nhiều hành lý của chất lỏng.

tau-dien-ngam-malaysia

Nếu Kuala Lumpur sân bay xa trung tâm. Bạn phải đưa xe buýt hoặc xe lửa trung tâm thành phố, chi thay vì “núi” tiền để đi taxi. Giá vé dao động từ 200.000 đồng tiền vé xe buýt chỉ khoảng 60.000-70.000 đồng về KL Sentral ga ở trung tâm thành phố. Nếu bạn bay Air Asia, bạn nên đặt vé xe buýt với vé máy bay với giá ưu đãi 40.000 đồng cho 02:00.

Khách sạn: khoảng 1000000

Thông thường, những người trẻ tuổi thường đi theo cặp hoặc nhóm, giá phòng là một phần thấp hơn đáng kể. Tại Kuala Lumpur, chọn một loạt các phòng của các khách sạn cao cấp, ngân sách, nhà nghỉ để hình thức phổ biến của cấy ghép (chiếc giường ngủ, nhiều người trong cùng một phòng) nơi cư trú.

Phương tiện di chuyển khi đến du lịch tại Malaysia

Hợp chất này tạo lợi thế lớn nhất là giá rẻ, 60.000 đồng một đêm, nhưng rất nguy hiểm, đặc biệt là đối với các cô gái để sống với người lạ. Hơn nữa, rất khó điều kiện vệ sinh được đảm bảo. Nếu đi du lịch với một nhóm lớn, với cả nam giới và phụ nữ, bạn có thể tham khảo các mẫu.

Xem thêm: Du lịch Malaysia với nhiều ưu đãi
Đặt phòng khách sạn giá rẻ ở Malaysia
Các chuyến bay đến Malaysia Book

Đối với các cặp vợ chồng hoặc các nhóm nhỏ của bạn bè, muốn có một căn phòng đóng cửa, bạn nên xem xét các khách sạn bình dân hoặc nhà nghỉ, với giá chỉ khoảng 20-30 USD (400.000 đến 600.000 đồng) mỗi đêm. Nếu chia cho số lượng người, chi phí là rất tốt đẹp.

Nhà nghỉ cho đến nay từ trung tâm, giá cả phải chăng hơn. KLCC Park (quận Petronas) và Bukit Bintang đắt hơn, nhưng trong trung tâm, tiết kiệm chi phí đi lại, có trung tâm thương mại Chinatown cũng hơi rẻ hơn, đông đúc và dễ dàng bằng xe lửa đến trung tâm.

Giá cho 3 đêm vào khoảng US $ 60-90, nếu bạn đi hai người chỉ ít hơn một triệu cho thể loại này. Đặt phòng trực tuyến tiên tiến nhớ thuận lợi nhất để được.

Chi phí di dời: 500000

Có một cảnh báo rằng bạn sẽ luôn luôn được nghe, các hướng dẫn trên mạng, cũng như người dân địa phương, nó không phải là khuyến khích để có một xe taxi ở Kuala Lumpur mất. Bởi vì phần lớn các xe taxi không có đồng hồ đo được thanh toán hoặc họ chạy rất nhanh và giá cả hợp lý “trên trời”. Trên đường đi, bạn có thể kiếm được nhiều tiền để 30/6 RM (RM 7000 1 đồng), tùy thuộc vào … “người quản lý” được.

Du lịch Malaysia chất
Đi tàu điện ngầm ở Malaysia cho các khoản tiết kiệm chi phí nhất

Và nếu tình hình khẩn cấp, bạn trình điều khiển của (nhẹ hơn da người Ấn Độ) Tiếng Trung Quốc hay Malay bằng thực nghiệm một số du khách, giá cả và thái độ của các nhà quản lý của những lựa chọn thú vị hơn. Hãy nhớ để thương lượng trước khi lên máy bay để tránh “choáng váng” để trả tiền, nên trả ít hơn 50% về quản lý các đề xuất giá.

Trong thành phố, bên ngoài xe buýt, du khách có thể chọn LRT (tàu điện) và monorail (đường sắt trên cao) để di chuyển đến những nơi trong thành phố. Hai chiếc xe được rất nhiều du khách lựa chọn không chỉ rẻ mà còn trải nghiệm thú vị ở Việt Nam bạn sẽ có được đĩa, từ điểm cao của thành phố hoặc chỉ đơn giản bằng cách mua vé máy bán hàng tự động.

Bạn có thể truy cập thông tin về các tuyến đường và ngăn chặn các xe tham quan hoặc mua một thẻ (loại cho khách du lịch, trong đó có các tuyến xe điện). Chỉ năm phút để có một chuyến đi, hạ cánh cách nhau khoảng một km, đi qua những điểm thu hút chính trong thành phố. Giá của cả LRT và monorail chỉ là một vài RM, tùy thuộc vào cách bạn muốn đi.

Với khoảng cách ngắn, ít hơn 3km, bạn đi bộ để tiết kiệm chi phí, nhưng bạn có thể cảm thấy sự viên mãn trong cuộc sống của thành phố. Tích cực giao tiếp với người dân địa phương, bạn sẽ tìm thấy nhiều kinh nghiệm quý báu và rất thực tế, thậm chí là không hoàn toàn chia sẻ trên Internet.

Với một ngân sách hạn chế, bạn vẫn có thể đi du lịch đến một số thành phố đến tham quan gần Kuala Lumpur và để vui chơi như Genting Highlands (khoảng 50 km từ thủ đô) hoặc Batu (13 km) hoặc các thành phố mới Putrajaya (25 km). Vé xe ở đây cũng rất phải chăng, một cách dễ dàng ra khỏi trạm xe buýt trong thành phố hoặc bến KL Sentral Pudu Trạm bán.

Điều đặc biệt là cao nguyên Genting, tỷ lệ sẽ có khoảng 11 thương mại RM một chiều (gần 80.000, bao gồm điện phí) đi Putrajaya tỷ lệ khoảng 10 RM. Nhưng khi đặt vé chiều từ Genting, bạn mua để xem xét thời gian sau đó, bạn không thể thay đổi lại.

Ăn uống: khoảng 1000000

Ẩm thực Malaysia là một hỗn hợp của nhiều lĩnh vực như Trung Quốc, Ấn Độ … Những món ăn từ Ấn Độ hoặc các đặc tính phổ biến luật nhờn và khó khăn để tìm một chút thức ăn. Món ăn Trung Hoa hương vị tốt hơn với người Việt nhưng hơi ngọt.
Mì ăn kèm với nước sốt vịt ở Chinatown ít nhất là 4 £ RM (28000) khá dễ ăn, phù hợp khẩu vị Việt.

Du lịch Malaysia chất
Mì ăn kèm với nước sốt vịt ở Chinatown ít nhất là 4 £ RM (28000) khá dễ ăn, phù hợp khẩu vị Việt.

Nhìn chung, giá lương thực trên ngang hàng với các món ăn ở Việt Nam. Nếu đi du lịch trong một nhóm và ăn cùng nhau, nó chi phí thậm chí còn khiêm tốn hơn. Chinatown và Jalan Alor thức ăn đường phố là hai địa điểm là cửa hàng phổ biến hơn, giá là dễ chịu và hầu hết khách du lịch thu hút. Jalan Alor Đặc biệt (trong Bukit Bintang), bạn có thể thực phẩm từ Trung Quốc, Ấn Độ và Malaysia sẽ diễn ra trên các đường phố từ lâu tập trung hiện nay các quán ăn, luôn luôn đầy đủ.

Trung bình một bữa ăn, một người tiêu thụ khoảng 15-20 RM, một ngày hơn 50 RM (350000) nếu bạn có thể có bữa ăn tương đối tốt và chất lượng đầy đủ. Chi tiêu cá nhân bữa ăn, bạn không nên cắt vì không có đủ sức khỏe, nó vẫn còn cứng, bạn có thể đạt được kết quả mong muốn.

Ngoài ra, không ít nổi tiếng Malaysia Thái Lan bằng xe trái cây luôn tươi mới và cắt cẩn thận, đặt trong túi nhựa cho khách. Nếu mua vào buổi sáng sẽ có một sự lựa chọn hơn và trái cây tươi cũng có. Một loại trái cây có giá trị túi dễ thương 1 m (gần 7000). Nước ép trái cây và bánh ngọt được bán trên đường phố, đặc biệt là trên đường phố cho người đi bộ, nhà ga, khắp các trung tâm thương mại chỉ với một mức giá RM ít, nhưng rất đẹp.

Quà Tặng và các chi phí khác: 500000

Ở Kuala Lumpur có nhiều phố đi bộ quà lưu niệm bán rất phong phú, đặc trưng của Malaysia như Kasturi cho người đi bộ trên đường phố gần chợ trung tâm ở khu phố Tàu. Giá các mặt hàng này cũng rất đa dạng, mọi thứ có thể thương lượng, cũng đóng các chủ hàng từ chối giảm giá cho người mua. Tuy nhiên, bạn vẫn nên cố gắng trả giá, thậm chí có thể được mua với giá giảm.

Xem thêm: Bí quyết du lịch Nha Trang