Phương tiện di chuyển khi đến du lịch tại Malaysia

Nhưng phương tiện bạn nên chọn theo kinh nghiệm du lịch Malaysia Khi trung tâm của Kuala Lumpur

Xe buýt
Có rất nhiều và giá rẻ mất khoảng 3 MYR cho đoạn đường dài 80km (khoảng 20.000 VND).

Tàu Monorail
Chạy dọc theo phía đông của Kuala Lumpur, từ 06: 00-12: 00, vé có giá 1-2 MYR (khoảng 6.500-12.000 đồng), tùy thuộc vào độ dài của các cấp. Nhưng từ trong tủ quần áo của các tàu bạn sẽ phải đi bộ hoặc đi taxi một đoạn mới là những điểm tham quan – giải trí – phòng ăn chính trong thành phố.

Taxi
Là sự lựa chọn của nhiều du khách vì giá rẻ và thuận tiện (1km = 6500 1MYR đồng giá range). Nhưng xin lưu ý và cẩn thận trong việc lựa chọn vì taxi ở đây là ba loại, và chia cho lớp màu:

  • Màu xanh Taxi “VIP”, chất lượng, nghiêm trọng nhất và tốn kém. Điều này loại tương đối hiếm hoi của xe taxi trên đường phố, chỉ để tên trước khi nó sẽ xuất hiện.
  • Màu đỏ và vàng Taxi giá cả phải chăng, nhưng dù đi bộ xung quanh, la hét và xáo trộn giá khách sạn.
    Theo kinh nghiệm du lịch tiết kiệm an toàn và tự túc thì bạn nên chọn vàng hay lái xe taxi màu đỏ là của Trung Quốc (da sáng) hoặc xuất xứ Malaysia (da đen trung, thiết kế nhỏ), họ là đáng tin cậy hơn, người lái xe khác.

Kinh nghiệm du lịch singapore

Kinh nghiệm du lịch Thái Lan

Tự phượt Kuala Lumpur, giá rẻ, an toàn và thuận tiện, bạn nên đi Monorail hoặc xe buýt đến trạm, sau đó đi taxi đến điểm cần thiết, lần này cho taxi khoảng 5 – 7RM. Hoặc bạn có thể nhận được một phiếu giảm giá taxi cab chứng từ, thực phẩm mất khoảng mua 10RM / phiếu giảm giá.

Ngoài ra, nếu bạn chọn phương tiện giao thông công cộng để xung quanh Kuala Lumpur nhận được, bạn nên mua cho mình một thẻ thanh toán, chẳng hạn như thẻ EZ-Link của Singapore cho việc lưu trữ và thuận tiện hơn. Có hai loại mà bạn có thể sử dụng:

  • Touch ‘n Go: Thẻ này phổ biến nhất của giao thông công cộng ở Kuala Lumpur là: xe buýt RapidKL , tàu LRT, Metro Monorail, KLIA tốc xe lửa / Transit, KTM tàu đi lại. Đặc biệt, các thẻ được sử dụng để trả tiền thông qua các trạm thu phí. Bạn có thể mua thẻ / thẻ tại trạm KL Sentral hoặc bán hàng điện thoại di động, cửa hàng tiện lợi nạp. Trên
  • My Rapid: Có thể được sử dụng các phương tiện như: RapidKL xe buýt, tàu LRT, tàu Monorail. Nhưng thẻ không sử dụng được tàu KLIA Ekspres / Transit và KTM đi lại. Bạn có thể mua thẻ tại bàn giúp đỡ tại nhà ga, và sạc bằng cách mua máy penny trong trạm.

>xem thêm các món ăn tại Malaysia tại đây.