Tổng quan về đảo Langkawi

Langkawi

Langkawi là một quần đảo nằm ở phía tây bắc của Malaysia, tiểu bang Kedad, giáp biên giới Thái Lan, Langkawi bao gồm 99 hòn đảo, còn được gọi là đảo Langkawi Eagle bởi cái tên, nó đến từ lâu Malay từ ý nghĩa Helang Eagles.

Đây cũng là khu vực có nhiều đại bàng sống. Hiện tại, một vài trong số các tour du lịch trong ngày đưa du khách đến hòn đảo Langkawi bắt đầu quan sát đại bàng Eagles săn bắn hay ăn uống. Langkawi cũng là một điểm đến ưa thích của khách du lịch bởi hòn đảo nằm trong khu vực miễn thuế.

>>Kinh nghiệm du lịch

Langkawi hai khu vực đông đúc nhất là trung tâm của bãi biển Kuah Town và Pantai Cenang. Kuah Town Dock nằm tại sân bay cũng nằm ở bãi biển Pantai Cenang. Hai khu vực này được ngăn cách bởi khoảng 20km đường đi bộ.

Thời gian lý tưởng để đi du lịch

Thời tiết Langkawi giống như AP. HCM, với một phân chia rõ ràng của mùa mưa và mùa khô. Mùa mưa kéo dài từ khoảng 6-11 tháng, với một cơn mưa bất ngờ đã không kéo dài. Vì vậy, trong 12 tháng, khi bạn có thể đến đây và khám phá.

Kể từ khi Việt Nam có rất nhiều hãng hàng không bay đến Langkawi, Kuala Lumpur trong quá trình chuyển đổi, nhưng phổ biến hơn là Việt Nam Airlines, Malaysia Airlines và hãng giá rẻ AirAsia.

Bạn có thể đặt vé hoàn toàn từ Kuala Lumpur đến Langkawi liên tục cho các chuyến bay chỉ hơn 1 giờ. AirAsia, các giá vé khuyến mãi thường xuyên dưới 30 $ / cách, nó có thể dễ dàng được cho là có thể mua vé máy bay giá rẻ đến Langkawi.

Tàu cao tốc đến Langkawi

Langkawi bến với quy mô và tần suất hoạt động rất lớn. Mỗi ngày có rất nhiều chuyến tàu cao tốc đến Kuala Perlis đến Langkawi từ các bến tàu, bến tàu Kuala Kedah, đảo Penang và đảo Satun (Thái Lan). Không cần phải đào tạo vé trước trực tiếp mua mua từ các bến tàu.

Bạn có thể tham khảo giá vé tàu cao tốc.

6 điều cần lưu ý khi du lịch Malaysia

Di chuyển trong Langkawi

vận tải bằng taxi là thuận tiện và tiết kiệm được nếu bạn đi theo nhóm ở Langkawi. Taxi không bị tính phí tùy theo khoảng cách và số dặm mà đếm chia cho số người (nhóm 1-3, 4-8, 9-11 …). Bạn có thể tìm kiếm Google Maps để ước tính chi phí.

tLangkawi

Cho thuê xe dao động 15-30 RM mỗi ngày (1 RM = 5200 VND). Bạn có thể thuê đặt phòng của bạn tại khách sạn hoặc mua sắm cùng Pantai Cenang.

Xem thêm:Du lich phan thiet le 30-4