6 điều cần lưu ý khi du lịch Malaysia

malaysia321

Đối với một hành trình khám phá ở Malaysia hoàn toàn, bạn không nên bỏ qua những lưu ý cần thiết bên dưới!

1. Hãy coi chừng taxi ở Malaysia
Hầu hết các trình điều khiển xe taxi ở Malaysia được quảng cáo là chiếc xe của họ có tính giờ chính xác, nhưng nhiều người cố tình “quên” không bật lên và tính toán cab … “luật rừng”. Theo thống kê du lịch, nhưng Kuala Lumpur là một thành phố trong việc tính toán giá vé cho du khách trên thế giới tồi tệ nhất.

Tin du lịch 
Vì vậy, nếu bạn không có nhiều tiền và không muốn bị lừa, chọn các phương tiện giao thông công cộng hoặc đặt xe taxi thông qua các trang web đáng tin cậy.
2. Milo là đồ uống số một
Từ năm 1950 đến nay, Malaysia đã trở thành thế giới Milo tiêu thụ nhiều nhất. Đất nước này cũng sở hữu nhà máy lớn nhất Milo. Vì vậy, nếu bạn muốn tích hợp, trò chuyện với người dân địa phương, gọi Milo uống với họ trong khi vào cửa hàng xá, bar …
3. Chính sách du lịch đảo được miễn thuế

malaysia321

Du lịch Malaysia

Du lich vung tau ngay le 30-4
Tioman là hòn đảo nổi tiếng nhất ở Malaysia với chính sách này. Ở đây cũng như các đảo Langkawi, Labuan, bạn có cơ hội để mua một loạt các sản phẩm: rượu, bia, thuốc lá với giá tốt trong lĩnh vực quầy hàng bán miễn thuế và khách sạn.
4. Các hệ sinh thái đa dạng trên hành tinh
Có lẽ bạn đã biết rừng Amazon để tự nhiên nổi tiếng? Trong thực tế, rừng này chỉ là một “đứa trẻ” Taman Negara so với các khu rừng ở Malaysia.
Nếu rừng Amazon 55 triệu năm tuổi, các khu rừng ở Malaysia là 130 triệu năm tuổi và là khu rừng cổ nhất thế giới. Các loài động vật và thực vật trong bảo tồn cực kỳ đa dạng và điều này được coi là động vật hoang dã tốt nhất trên hành tinh.
5. mì tiếu với char kuay tốt nhất

món ngon Malaysia

malaysia-12
Đặc sản Malaysia: Char kuey tiếu là món ăn làm từ lúa mì, nổi tiếng trên toàn thế giới. thành phố du lịch Penang, được đặt tên là một trong những thủ đô ẩm thực này là nơi mà các món ăn ngon nhất nấu nước. Chỉ có điều, bạn sẽ phải chờ hàng giờ trong dòng cho thực phẩm tại các nhà hàng danh tiếng, một trong đó không phải là dễ dàng cho du khách đi du lịch thời gian eo hẹp.
6. Đừng ngại để đi đến những mùa lễ Ramadan
Lễ Ramadan là thời gian ăn chay Hồi giáo, ăn chay và cầu nguyện trong ngày, chỉ được ăn uống thoải mái hơn sau khi mặt trời lặn. Điều này gây ra rất nhiều du khách đến Malaysia vào ngày lễ tháng mười hai là liên quan. Tuy nhiên, tại Kuala Lumpur, thậm chí còn có một chợ đêm cho các ngày lễ Ramadan, phục vụ cho những người muốn tìm kiếm thức ăn tốt sau khi mặt trời lặn.
Hơn nữa, ở Malaysia, các quy tắc khá tốt, “dễ thở”, cho phép các phi Hồi giáo được phép ăn, uống và hút thuốc trong Mùa Chay, chỉ cần không ảnh hưởng đến cộng đồng xung quanh.

Xem thêm : Văn hóa giao tiếp của người Malaysia- Những điều bạn cần biết