Thưởng thức món ăn trưa tại Malaisia

Satay celup

Nhà nước celup (Lau): celup sate aka TLC TLC được bao gồm trong bản chất là một loại lẩu. Thực khách sẽ bao gồm thực phẩm, thường xiên trong lẩu mắm đậu nước. Cuộc bao vây thường là hàu, trứng chim cút, đậu hũ chiên, thịt viên, bóng cá và tôm.

>>Kinh nghiệm du lịch

Rojak (xà lách) Salad mặn ngọt thường bao gồm trái cây, rau quả ngâm trong nước sốt rưới cắt nhỏ tôm và rắc đậu phộng mặt đất. Ngoài ra, có những thành phần của xoài xanh, dưa chuột, giá đỗ, đậu hũ chiên và táo xanh. Trong Penang, bao gồm cả việc bổ sung mực chiên, ổi, mật ong mà không cần mầm hoặc đậu hũ. Rojak thường chua hơn ngọt. Hương vị là sự kết hợp của đường, nước cốt chanh, ớt, tôm muối dán.
Rojak (xà lách): salad muối ngọt này thường bao gồm các loại trái cây, rau và rắc tôm xắt nhỏ và nước sốt đậu phộng ngâm đất rắc. Ngoài ra, có những thành phần của xoài xanh, dưa chuột, giá đỗ, đậu hũ chiên và táo xanh. Trong Penang, bao gồm cả việc bổ sung mực chiên, ổi, mật ong mà không cần mầm hoặc đậu hũ. Rojak thường chua hơn ngọt. Hương vị là sự kết hợp của đường, nước cốt chanh, ớt, tôm muối dán.

Mee Siam (Thái mì) Thực phẩm không thực sự có nguồn gốc từ Thái Lan. ẩm thực Thái Lan là tương tự trong tên Mee Kati, thêm sữa dừa thường với các định dạng và với Siam phục vụ người khác. Mee Siam đã được tạo ra bởi một sợi Peranakan bao gồm TAMARIND bún mắm, gia vị hỗn hợp (nước sốt) và nước sốt đậu nành, đậu trên muối, trứng xắt nhỏ, tôm, thịt gà, hành tây. món ăn ngọt và chua và hương vị cay đáng nhớ, không phải trên bất kỳ mì Malaysia khác.
Mee Siam (Thái mì): Công thức này thực sự đến từ Thái Lan. ẩm thực Thái Lan là tương tự trong tên Mee Kati, thêm sữa dừa thường với các định dạng và với Siam phục vụ người khác. Mee Siam đã được tạo ra bởi một sợi Peranakan bao gồm TAMARIND bún mắm, gia vị hỗn hợp (nước sốt) và nước sốt đậu nành, đậu trên muối, trứng xắt nhỏ, tôm, thịt gà, hành tây. món ăn ngọt và chua và hương vị cay đáng nhớ, không phải trên bất kỳ mì Malaysia khác.

Satay celup

Kuey Teow Char (pasta) Giống như mì Malaysia khác, xe kuey Teow mì là một trong những hương vị giàu nhất. mì ăn phẳng với nước tương, hành lá, giá đỗ, tôm, trai và xúc xích Trung Quốc, chiên kiểu Trung Quốc nhiệt độ cao wok hei gọi (tinh thần của chảo Quảng Đông). Kuey Teow xe thường được nấu trong mỗi bát riêng biệt.
Kuey Teow Char (dán): Khi mì khác tại Malaysia, xe kuey Teow mì là một trong những hương vị giàu nhất. mì ăn phẳng với nước tương, hành lá, giá đỗ, tôm, trai và xúc xích Trung Quốc, chiên kiểu Trung Quốc nhiệt độ cao wok hei gọi (tinh thần của chảo Quảng Đông). Kuey Teow xe thường được nấu trong mỗi bát riêng biệt.

Nasi Lemak (dừa gạo truyền thống) món cơm dừa là thức ăn truyền thống của Malaysia, có được nấu từ gạo trắng nước cốt dừa phục vụ trên lá chuối (hoặc cái bát có hình dạng lá chuối) với cá cơm chiên, đậu phộng rang, dưa chuột, xắt lát nấu chín trứng. Ngoài ra ăn mực, thịt gà, sò điệp, Rendang thịt bò và rau muối.
Nasi Lemak (dừa gạo truyền thống), món cơm dừa là thức ăn truyền thống của Malaysia, bao gồm gạo trắng đun sôi với nước cốt dừa phục vụ trên lá chuối (hoặc cái bát có hình dạng lá chuối) với cá cơm chiên, đậu phộng rang, dưa chuột thái lát và nấu chín trứng. Ngoài ra ăn mực, thịt gà, sò điệp, Rendang thịt bò và rau muối.

Ẩm thực -cái hồn của Malaisia

Hoành Thánh mì mì hoành thánh ngày xưa gọi là tok tok lưu ý, tiếng gậy tre đánh nhau, nhưng mà kiểu bán hàng áp mì mời khách. mì hoành thánh mỏng thường được ăn kèm với cải xoăn Trung Quốc (Kai LAN), thịt heo quay và bánh bao nhồi thịt lợn sạc DNNN, tôm băm nhỏ. Version mì khô trộn với nước sốt đậu nành và hẹ.
mì Hoành Thánh: mì hoành thánh ngày xưa gọi là tok tok với, tiếng gậy tre đánh nhau, nhưng để thể hiện bán loại lúa mì của khách mời. mì hoành thánh mỏng thường được ăn kèm với cải xoăn Trung Quốc (Kai LAN), thịt heo quay và bánh bao nhồi thịt lợn sạc DNNN, tôm băm nhỏ. Version mì khô trộn với nước sốt đậu nành và hẹ.

Ipoh Hor Fun (Perak phong cách lasagna) Ipoh, Perak bao quanh bởi các dãy núi đá vôi, một ảnh hưởng lớn đến dòng chảy ở đây. Nước khoáng được sử dụng để nấu mì Ipoh Hor Fun hương vị như không có sự khác biệt khác. Món này xuất phát từ các cộng đồng người Hoa ở Perak. Thịt gà và tôm súp, mì ống với hẹ ở Trung Quốc, gà xé và thịt tôm.
Ipoh Hor Fun (Perak phong cách lasagna) Ipoh, Perak bao quanh bởi các dãy núi đá vôi, một ảnh hưởng lớn đến dòng chảy ở đây. Nước khoáng được sử dụng để nấu mì Ipoh Hor Fun hương vị như không có sự khác biệt khác. Món này xuất phát từ các cộng đồng người Hoa ở Perak. Thịt gà và tôm súp, mì ống với hẹ ở Trung Quốc, gà xé và thịt tôm.

Penang Assam Laska (Penang mì phong cách LASKE tôi) Laska là một món ăn phổ biến ở Malaysia và Singapore. Version Penang Laska hơn Assam (me) trong giấm mang hương vị độc đáo. Việc dán dày, vụn cá thu cá, nước sốt hấp dẫn với cỏ chanh, gừng và lá bạc hà Assam bát Laska tạo hương vị đáng nhớ. Nhưng một sự thật Laska Assam bát không thể thiếu hae ko (tôm).
Penang Assam Laska (Penang mì phong cách LASKE tôi): Laska là một món ăn phổ biến ở Malaysia và Singapore. Version Penang Laska hơn Assam (me) trong giấm mang hương vị độc đáo. Việc dán dày, vụn cá thu cá, nước sốt hấp dẫn với cỏ chanh, gừng và lá bạc hà Assam bát Laska tạo hương vị đáng nhớ. Nhưng một sự thật Laska Assam bát không thể thiếu hae ko (tôm).

Nasi kandar (cơm cà ri) cộng đồng Ấn Độ tại Malaysia đã được cụ trong việc cố gắng để nhà bếp làm phong phú thêm nước. “Nasi” Malay là gạo trắng. “Kandar” ách bằng gỗ hoặc tre thường xuất hiện trong các quầy hàng vỉa hè ở Ấn Độ cũ, giúp ổn định xe ra. Ngoài lúa, khách có thể toppings như bò lá lách, thịt bò, mực chiên, chọn gà rán, đậu bắp, thịt gà rán, cà tím và dưa đắng. Siege có thể để ở ra khỏi gạo hoặc phục vụ trong một bát nhỏ riêng biệt.
Nasi kandar (cà ri gạo): cộng đồng người Ấn ở Malaysia đã được cụ trong nỗ lực để làm giàu cho nhà bếp của đất nước. “Nasi” Malay là gạo trắng. “Kandar” ách bằng gỗ hoặc tre thường xuất hiện trong các quầy hàng vỉa hè ở Ấn Độ cũ, giúp ổn định xe ra. Ngoài lúa, khách có thể toppings như bò lá lách, thịt bò, mực chiên, chọn gà rán, đậu bắp, thịt gà rán, cà tím và dưa đắng. Siege có thể để ở ra khỏi gạo hoặc phục vụ trong một bát nhỏ riêng biệt.

Phúc Kiến với (mì đen) Phúc Kiến với trứng được ăn mì với nước sốt đậu nành, thịt heo, mực, thịt lợn gan, tôm, mỡ lợn và Choi sum (tươi).
với Hokkien (mì đen): Khi ăn mì trứng với nước sốt đậu nành, thịt heo, mực, thịt lợn gan, tôm, mỡ lợn và Choi sum (tươi).

Xem thêm:du lich he, du lịch hè 2016