Thưởng thức món hàu ốp lết ngon khó cưỡng tại Malaysia

hau-op-let

Khi có cơ hội để đi du lịch đến Malaysia, đừng quên dành thời gian để thưởng thức ở đây là một món ăn nổi tiếng – hàu món trứng tráng (hàu món trứng tráng). Nó là một trong năm món ăn ngon tại Malaysia được đánh giá bởi rất nhiều khách du lịch nước ngoài.

>>Kinh nghiệm

Nhiều công ty tổ chức để thực hiện các tour du lịch đến các menu chính cho khách nước ngoài, món trứng chiên hàu có thể được coi là điển hình hương vị món quà thực phẩm như cô đến Malaysia.

hau-op-let

Mặc dù không phải là một con hàu có nguồn gốc sản xuất trứng tráng nổi tiếng, nhưng với sự kết hợp sáng tạo và khéo léo của bản sắc bản địa trong một món ăn nhà bếp, hàu món trứng tráng tại Malaysia mang một hương vị riêng biệt, đà chất béo, thơm ngon và bổ dưỡng. thực phẩm sống chỉ chứa trứng nhỏ và hàu, sò hoặc thái nhỏ. Làm thế nào để làm cho hàu chiên trứng là đơn giản và nhanh chóng. Tinh bột khoai tây hoặc bột trộn và đánh đập với lòng đỏ trứng cho đến khi mịn và nhất quán. Để chảo trên lửa lớn cho thật nóng, rửa sạch chảo với một ít mỡ và bột trứng cho một sự tham gia đầy đủ trong chảo, rắc trứng và hàu chiên cho các ứng dụng trứng được nấu chín hữu ích. Để thêm vào ngon, món ăn ngon, rắc Malaysia thường add bao gồm một ít mắm sốt cà chua, tương ớt và nước chanh trộn lẫn với trứng chiên hàu bề mặt. Món này là tốt nhất khi nó vẫn còn nóng, thích hợp làm một bữa ăn nhẹ, ăn nhẹ sau một hành trình mệt mỏi.

Hướng dẫn chọn những món ngon khi du lịch Malaisia

Malaysia để khám phá đất nước xinh đẹp với một nền văn hóa độc đáo, vui vẻ, và thưởng thức nhiều món ăn ngon, bao gồm hàu món trứng tráng, bạn có thể lấy chúng Đăng ký ngay một tour du lịch 2 ngày 1 đêm Malaysia trong đó mùa hè này. Chuyến đi này hứa hẹn sẽ mang lại cho bạn rất nhiều điều mới mẻ và thú vị, những kỷ niệm khó quên.

Xem thêm: Du lịch Nhật Bản