Hướng dẫn chọn những món ngon khi du lịch Malaisia

mỳ

thịt xiên Satay
>>Kinh nghiệm du lịch

Một Status dê thịt gà, thịt bò hoặc thịt cừu hơn ram ướp trong lát mỏng với các loại gia vị đặc trưng và đậu phộng ở các câu lạc bộ nhỏ và giáo mác, sau đó nướng trên lửa đỏ. Thịt dính với hương thơm thấm trở thành thành phố phổ biến thức ăn đường phố ở hầu hết các nước Đông Nam Á. Tuy nhiên, ăn mặc dù bất cứ nơi nào, khi ăn thịt nướng xiên Satay Malaysia tất cả sự khác biệt trong hương vị của món ăn sẽ cảm nhận được. Có lẽ vì thế, nhưng nhiều người tin rằng nếu đến Malaysia mà không thưởng thức món ăn tuyệt vời này là xấu như không bao giờ đặt chân đến nơi này.

 Sạc mì Kuey Teow

Là một món ăn đến từ đảo Penang. Sạc Kuey Teow mì món ăn đặc sản của quốc gia Hồi giáo này. Mì thực hiện ở đây không cầu kỳ chỉ mì kết hợp với nước tương đen tối với hải sản bổ dưỡng như hàu, tôm, trứng tráng cắt nhỏ, hành lá và giá đỗ, thêm ăn một ít hỗn hợp đậu nành Chile cay nhưng vẫn mang những phẩm chất hương vị mà có được đâu.

8. Siam Noodle (Mee Siam)
mỳ

Siam Mì Mì món ăn là một hương vị hoàn toàn khác nhau từ tất cả mì Malaysia bởi cách chế biến và hương vị. Nó được làm bằng nước sốt me, đậu lên men và tôm khô để thực hiện một bánh phở ngọt, chua và cay rồi nấu sợi nhỏ. Sau đó thêm nó cắt thịt gà, tôm, đậu hũ chiên thành hình khối, trứng tráng thái nhỏ và trứng luộc trên lúa mì cộng với hành lá.

Nasi Lemak 9. Gạo

Nasi Lemak bởi gạo món cơm ngon nấu với nước dừa tươi và sau đó được bọc trong một lớp chuối xanh. Gạo ăn kèm với dưa chuột, cắt trứng luộc, cá khô, đậu phộng muối, thịt nai khô và Chile. Ở nhiều nơi, người Nasi Lemak bữa ăn với thịt, thịt gà hoặc cà ri hải sản để thích của mỗi nơi.

10. mì hoành thánh (wonton Mee)

Hành trình du lịch với thiên nhiên tại Malaisia

Pasta với một cái tên rất lạ đến từ Trung Quốc với nhiều công thức nấu ăn khác nhau mang lại hương vị gây ấn tượng mạnh cho du khách khắp nơi trên thế giới. Có nhiều cách để chuẩn bị các món ăn từ nước sôi để khô trên toàn quốc chiên Malaysia, nhưng thay vào đó là chế biến thực phẩm tốt nhất là đảo Penang. mì xào khô làm cho khách này không thể quên tất cả nếm thử lần đầu tiên. Các món mì màu vàng kết hợp với sốt ớt cay với một ngăn kéo mở, nướng thịt lợn, rau xanh luôn hấp dẫn đối với khách hàng hoặc dễ dàng nhất.

Xem thêm:Du lịch Campuchia