Hành trình du lịch với thiên nhiên tại Malaisia

thiê nhiên

Bản chất của tình yêu dành ra rất nhiều điều kỳ diệu, Malaysia là điểm đến lý tưởng cho những người yêu thích du lịch sinh thái.

>>Kinh nghiệm du lịch
Nếu bạn thích những bí ẩn của rừng, công viên Kinabalu ở Sabah là một điểm đến lý tưởng cho bạn. Đó là một thế giới của Malaysia đầu tiên của UNESCO, ngôi nhà của hơn một nửa các loài thực vật tồn tại trong thế giới, bao gồm các giống kỳ lạ và độc đáo Rafflesia. Công viên này cũng bao gồm các hội nghị thượng đỉnh Kinabalu – một trong những ngọn núi cao nhất ở Đông Nam Á.

Về bản chất hình Malaysia 1
Rafflesia hoa là kỳ lạ và độc đáo Kinabalu.
Bên cạnh đó, công viên Taman Negara cũng là một trong những nơi không thể bỏ qua. Nó là công viên quốc gia lớn nhất là một trong Malaysia và các khu rừng mưa nhiệt đới của cổ nhất thế giới với hơn 130 triệu năm tuổi. Đặc biệt, nó cũng có một “mái nhà” của các đảo Malaysia, núi với những con đường lưới bảo vệ Gunung Tahan, dài nhất trên thế giới.

thiê nhiên
Đường đi bộ với lưới bảo vệ trong công viên dài nhất thế giới Taman Negara.
Với rất nhiều hang động đá vôi ấn tượng và những âm mưu, là thám hiểm hang động các chuyến đi trở nên phổ biến tại Malaysia. Nếu bạn là một người thích khám phá các hang động, bạn không thể không nhìn vào hang động lớn nhất thế giới và hang động Sarawak Phòng, cuộc đua dài nhất thế giới Clearwater Cave ở Vườn quốc gia Gunung Mulu (Sarawak) – một di Malaysia của di sản thế giới khác của UNESCO. Bên cạnh đó, hai hang động ở hang động lớn và Vườn Quốc gia Painted Cave cũng là Viện Chăn nuôi hai điểm nổi bật cho cuộc hành trình độc đáo này.

Hướng dẫn du lịch Malaisia một cách dễ dàng

Các hang động có cuộc đua dài nhất thế giới Clearwater Cave.con đường mòn tự nhiên và hệ thống sông trong khu rừng nhiệt đới, Malaysia cũng là lý tưởng cho những chuyến đi đường qua rừng, vượt qua hay đi bè gỗ với mức độ khó khác nhau. Crags này cũng sẽ cho phép các nhà leo núi. Trong khi đó, địa hình đồi núi nhấp nhô và dày đặc ở Malaysia cũng đang tìm kiếm các chuyến thám hiểm bằng xe địa hình (4WD) và xe đạp leo núi. Không chỉ là điểm đến cho những người yêu cây, Malaysia cũng là một điểm hẹn cho những ai muốn nghiên cứu chim của rừng nhiệt đới rậm rạp và nằm trên đường di trú của các loài chim.

Nếu bạn có kế hoạch để thực hiện một chuyến đi “phượt” trở lại với thiên nhiên, các phượt đầu tiên bỏ qua bí ẩn Malaysia này đất nước của họ.

Xem thêm:Du lịch Campuchia