Thiên đường cho các cặp tình nhân ở Malaysia

thien-duong-cho-tinh-nhan-o-malaysia-01

Hẹn hò lãng mạn giữa đại dương xanh thẳm, một tuần trăng mật lãng mạn trên cao nguyên … rất nhiều điều thú vị mà các cặp vợ chồng có thể thưởng thức khi đến thăm Malaysia.

Được mệnh danh là hòn đảo thiên đường ở Đông Nam Á, Malaysia đang sở hữu những bãi biển và những hòn đảo đẹp nhất thứ hai của châu Á, từ tự nhiên, cảnh quan thiên nhiên của cát trắng, biển xanh với đầy đủ tiện nghi resort có sẵn trên các tiêu chuẩn quốc tế.

Bạn có thể ngâm mình trong ánh mặt trời trên Batu Feringhi – bãi biển đẹp nhất của Penang, tận hưởng sự bình an mà sang trọng ở Langkawi. Hai bang Sabah và Sarawak cũng là một điểm hẹn lý tưởng cho các chàng và nàng đắm vùng nước màu ngọc lam, nhìn những rạn san hô đầy màu sắc hoặc thử kayak, ván trượt và dầu lướt web …

thien-duong-cho-tinh-nhan-o-malaysia-01

Mơ giữa cao nguyên

Cùng thức dậy trong ánh nắng mặt trời, nghe cái lạnh của cao nguyên được bao bọc trong người, nghiêng người mở cửa sổ và chạm vào những đám mây, và cùng nhau xem mặt trời mọc giữa những ngọn núi phong cảnh lãng mạn … những kỷ niệm khó quên về ngày lễ ở vùng cao nguyên của Malaysia . Tới Cameron Highlands, bạn có thể tìm thấy ngôi làng xinh xắn, trang trại và thị trường mật ong với các loại trái cây, rau, tươi hoặc hoa độc đáo. Nếu bạn thích một không gian hoạt động nhiều hơn, đừng bỏ qua cao nguyên Genting – thành phố trong mây của Malaysia với sân golf tiêu chuẩn quốc tế, khu vui chơi và mua sắm đa dạng. Nếu bạn thích tập thể dục, anh và cô ấy có thể chinh phục đỉnh Kinabalu với nhau hoặc khám phá rừng rậm nhiệt đới với hệ thực vật phong phú và động vật.

Lãng mạn trên du thuyền

Nó sẽ là một trải nghiệm tuyệt vời khi bạn đang đi bộ trên hai của chiếc du thuyền tư nhân, trôi dọc theo kênh ở trung tâm của Malaysia và nhìn thấy khung cảnh đẹp như tranh của đất nước này. Bạn có thể thử một đi bộ trên hồ Putrajaya – trung tâm của “thành phố thông minh” Putrajaya, niềm tự hào của Malaysia hoặc khám phá những kỳ quan của động vật hoang dã từ sông Kilim (Langkawi). Ngoài ra, người điều khiển thuyền kayak đôi đi bất cứ nơi nào bạn muốn và những kỷ niệm đáng nhớ được.

Kinh nghiệm du lịch

Đắm mình với nền văn hóa cổ đại

Tại mỗi lần lượt tại các nước Malaysia, bạn sẽ dễ dàng bắt gặp những biểu tượng văn hóa của đất nước này. Những ngôi nhà, di tích, khu dân cư … thường xuyên nói với truyền thuyết hấp dẫn của một đất nước với niềm đam mê bất tận. Bạn có thể tham gia yêu quý của mình bằng tay khám phá và trải nghiệm văn hóa truyền thống độc đáo của Malaysia từ lễ cưới theo phong tục cổ xưa hát theo phong cách cũ, trường kỹ thuật hoặc nghề nghiên cứu về kiến ​​trúc. Hai hành lý tinh thần bạn không chỉ có kỹ năng mới, nhưng cũng có những giờ cả kinh nghiệm với nhau.

Xem thêm: 5 Điểm mua sắm yêu thích ở Penang