5 Điểm mua sắm yêu thích ở Penang

diem mua sam lon

Không chỉ thu hút khách du lịch đến thăm các địa điểm hấp dẫn và độc đáo, … Penang, còn được gọi là “thiên đường” cho các tín đồ mua sắm với nhiều trung tâm thương mại lớn, luôn luôn đông đúc cả ngày và đêm.

5 điểm tham quan mua sắm tại Penang cho tín đồ mua sắm

Gurney Paragon

Nằm dọc theo khu vực Persiaran Gurney, Gurney Paragon là một trong những nơi mua sắm tốt nhất ở Penang. Với hơn 40 cửa hàng và nhà hàng sang trọng 30 thời trang cao cấp cho khách trải nghiệm một chuyến đi mua sắm thoải mái tại Malaysia. Trong thực tế, trung tâm này được xây dựng trên nền tảng của . Sau đó, khôi phục và thêm một số kiến ​​trúc hiện đại khác làm cho nó ấn tượng hơn.

Giờ mở cửa: 10:00-22:00

Địa chỉ: 163 C & D, Persiaran Gurney

diem mua sam lon

Công viên Trung tâm Kinh doanh có thương hiệu sang trọng hàng loạt như H & M, Victoria Secret, LV, Chanel và Coach. Tuy nhiên, nó là nổi tiếng ở Penang và nhận được nhiều khách du lịch đến thăm vì có rạp chiếu phim với 8 màn hình lớn, quán cà phê, phòng karaoke, Billiards. Đáng chú ý nhất, trò chơi câu đố thú vị phòng gọi là thoát Room.

Giờ mở cửa: 10:00-22:00 kinh nghiệm du lịch Malaysia

Queensbay Mall

Queensbay Mall là trung tâm mua sắm lớn nhất ở Penang và Bayan Lepas, gần sân bay. Du khách có thể tìm thấy hơn 500 cửa hàng bán các thương hiệu nổi tiếng như MNG, Mango, Gap, Elle, Timberland và Nichii. Bên cạnh đó, nó còn có một khu vực giải trí tích hợp trên tầng 3 với giải trí, karaoke và phòng chiếu phim.

Giờ mở cửa: 10:00-22:00

Địa chỉ: Persiaran Bayan Indah 100, Queens Bay

Komtar

Tòa Komtar ở Penang là một biểu tượng và một bước ngoặt cho du khách dễ dàng tìm thấy các thành phố du lịch của Georgetown Malaysia. Bên trong khu vực bao gồm nhiều cửa hàng bán quần áo, đồ điện tử, giày dép và các phụ kiện. Du khách có thể thương lượng với các cửa hàng để mua các sản phẩm với giá cả hợp lý. Một điều tuyệt vời là hơn 58 tầng sẽ cung cấp cho du khách một cái nhìn toàn cảnh đảo Penang ấn tượng.

Giờ mở cửa: 10:00-22:00

Prangin Mall

Prangin Mall ở Penang là nơi để mua sắm cho những ai muốn mua hàng hóa với giá cả phải chăng. Một số thương hiệu nổi tiếng trong nước cũng xuất hiện ở đây như: Bossini, Hang Ten, Voir và Giordano. Tầng 5 của trung tâm này là một chuỗi cửa hàng bách Parkson Đại thuê để kinh doanh.

Giờ mở cửa: 10:00-22:00

Xem thêm 3 Ngày rong chơi trên đảo đại bàng